Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Tẩy lông chân an toàn và hiệu quả với Laser Diode

Với hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, laser Diode là giải pháp tẩy lông chân an toàn và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn.

Violong vùng chân là một là một trong những vấn đề khiến nhiều quí cô phiền lòng. Để tẩy lông chân an toàn, trước tiên bạn cần dừng ngay những phương pháp tẩy lông truyền thống như wax, cạo hay dùng máy tẩy lông tại nhà.

Vì sao các giải pháp tẩy lông chân truyền thống không an toàn với làn da?

Cạo không phải là cách tẩy lông chân an toàn cho các chị em.

Cạo không phải là cách tẩy lông chân an toàn cho các chị em.

Cạo lông: phương pháp chỉ duy trì hiệu quả thẩm mỹ được vài ngày do chỉ có phần thân được loại bỏ, trong khi đó gốc lông vẫn nằm dưới da. Không chỉ vậy, việc cạo thường xuyên còn dẫn tới tình trạng trầy xước, da bỏng do cạo, lông mọc ngược… thậm chí là sợi lông mọc lên dày và cứng hơn khi mọc lại. Rất nhiều chị em có thói quen cạo lông chân thường xuyên nhận thấy làn da dần thâm đen, nhạy cảm hơn và dễ bị mụn nhọt tấn công.

Wax hoặc sử dụng máy tẩy lông tại nhà: giải pháp này có thể loại bỏ được cả sợi lông từ gốc đến ngọn. Tuy nhiên, do cả 2 phương pháp này đều loại bỏ lông bằng cách kéo chúng khỏi làn nên sẽ làm tăng kích thước lỗ chân lông, khiến chúng nở rộng, mất thẩm mỹ đôi chân và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, dễ bị viêm nang lông.

Kem tẩy lông khá thuận tiện để tẩy lông chân, nhưng lại khiến làn da bị tổn hại.

Kem tẩy lông khá thuận tiện để tẩy lông chân, nhưng lại khiến làn da bị tổn hại.

Sử dụng kem tẩy lông có khả năng làm lỗ chân lông nở ra, gốc lông lỏng lẻo, mủn vụn và dễ dàng bị lau đi. Tuy nhiên thành phần của các sản phẩm này có thể gây dị ứng với nhiều người. Hơn nữa những loại hóa chất này rất tổn hại cho sức khỏe làn da, khiến đôi chân dễ rơi vào tình trạng khô nẻ, thâm đen.

Tẩy lông chân an toàn bằng laser Diode

Trong quá trình tẩy lông chân, những vấn đề như viêm nhiễm, trầy xước và khô da luôn rình rập bạn. Chính vì vậy, việc áp dụng phương pháp laser thẩm mỹ đã nhanh chóng được nhiều người đón nhận và lựa chọn để giải quyết những tình trạng trên.

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, ngày càng có nhiều giải pháp tẩy lông ra đời. Tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng giúp bạn tẩy lông chân an toàn. Có không ít trường hợp da bị bỏng rát, thâm sẹo, thậm chí là viêm nhiễm do sử dụng công nghệ cũ hoặc thiết bị tẩy lông không đảm bảo. Chính vì vậy bạn chỉ nên thực hiện tại địa chỉ uy tín, công nghệ hiện đại.

Laser Diode là một trong những công nghệ triệt lông được giới chuyên môn và khách hàng đánh giao về sự an toàn và hiệu quả.

Laser Diode là một trong những công nghệ triệt lông được giới chuyên môn và khách hàng đánh giao về sự an toàn và hiệu quả.

Trong số các giải pháp triệt lông hiện nay, không thể không kể tới Laser Diode – 1 trong số ít công nghệ được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả. Sử dụng bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi hồng cầu và nước như các công nghệ khác), Laser Diode nhẹ nhàng loại bỏ lông mà không gây tổn thương cho các vùng da khác. Đặc biệt, với cơ chế thông minh của thiết bị, quá trình tẩy lông chân bằng laser rất an toàn, nhẹ nhàng và không gây cảm giác đau rát hay khó chịu.

Khi chiếu lên vùng da cần triệt, melanin có trong từng sợi sẽ hấp thu năng lượng này và bị phân hủy từ gốc tới ngọn. Đặc biệt, nguồn dinh dưỡng nuôi lông cũng sẽ bị triệt tiêu, khiến chúng không có cơ hội mọc trở lại và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu sau một 1 liệu trình.

Tẩy lông chân an toàn ở đâu?

Thu Cúc Clinics là địa chỉ tẩy lông chân an toàn và hiệu quả, được hàng triệu khách hàng tin yêu.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ tẩy lông chân an toàn và hiệu quả, được hàng triệu khách hàng tin yêu.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng danh cho những ai đang có nhu cầu tẩy lông chân an toàn. Sớm ứng dụng công nghệ Laser Diode trong điều trị thẩm mỹ da, nơi đây đã giúp hàng triệu phụ nữ Việt trên toàn quốc thoát khỏi nỗi lo “rậm lông chân” nhanh chóng, dễ dàng.

Cần tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, quý khách có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét