Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Triệt lông vùng bikini sau khi sinh

Sau khi sinh, nội tiết tố chị em thường thay đổi kéo theo đó là hiện tượng lông mọc rậm rạp và cứng hơn trước đặc biệt ở vùng kín. Tình trạng này khiến không ít các mẹ khó chịu mà mong muốn lựa chọn phương pháp triệt lông vùng bikini sau khi sinh hiệu quả. Vậy đâu là giải pháp an toàn và hiệu quả.

Vùng kín rậm rạp khiến chị em mất tự tin

Vùng kín rậm rạp khiến chị em e ngại mất tự tin khi diện bikini

“Sau khi sinh vùng kín rậm rạp hơn trước và bắt đầu có cảm giác ngứa ngáy và khó chịu. Mong muốn loại bỏ tình trạng này, mình đã lên diễn đàn làm đẹp thì được mách sử dụng hỗn hợp mật ong đường. Nghe có vẻ khả thi lại sẵn trong nhà có sẵn nguyên liệu nên mình áp dụng luôn vào hôm sau. Ban đầu hiệu quả chưa được nhìn rõ, tuy nhiên mỗi lần thực hiện xong vùng da sáng mịn hơn rất nhiều. Vì cũng là nguyên liệu thiên nhiên nên mình rất yên tâm khi áp dụng lâu dài.” – chị Hoàng Linh Mai (27 tuổi – nhân viên kinh doanh)

Là một trong những hỗn hợp vàng giúp triệt lông vùng bikini sau sinh, mật ong đường vừa có tác dụng loại bỏ lông, vừa giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Do đó bạn có thể tiến hành theo các bước sau:

Mật ong đường là một trong những hỗn hợp triệt lông bikini hiệu quả

Mật ong đường là một trong những hỗn hợp triệt lông bikini hiệu quả

– Trộn mật ong, đường theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến khuấy đều tay thành dạng sền sệt.

– Bước tiếp theo rửa thật sạch vùng kín giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ tối ưu, cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở hấp thu tối ưu dưỡng chất.

– Sau khi bước làm sach da kết thúc bạn có thể chà hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng 2 – 3 phút sau đó dùng khăn sạch miết nhẹ. Đợi hỗn hợp khô lại thì giật mạnh ngược chiều lông mọc.

– Bước cuối cùng rửa lại với nước ấm, thấm khô với khăn mềm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Triệt lông vùng bikini sau khi sinh bằng nguyên liệu tự nhiên đơn giản, nhưng để đảm bảo an toàn cho làn da, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Sau khi triệt lông bạn không nên vận động tránh làm tuyến mồ hôi hoạt động quá mức gây bít tắc lỗ chân lông gây ra tình trạng viêm nhiễm.
  • Không nên lạm dụng triệt lông bikini quá nhiều lần sẽ gây tổn thương da, do đó cách tốt nhất bạn nên áp dụng 1 lần/ tuần.

Tuy đơn giản, chi phí rẻ nhưng phương pháp triệt lông vùng bikini sau khi sinh bằng hỗn hợp mật ong, đường cần phải thực hiện trong 1 thời gian dài và hiệu quả còn phụ thuộc vào từng cơ địa. Nếu không đủ thời gian để đón nhận kết quả, chị em có thể tham khảo phương pháp triệt lông bằng phương pháp Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Triệt lông vùng bikini là phương pháp triệt lông hiện đại loại bỏ lông tối ưu

Triệt lông vùng bikini là phương pháp triệt lông hiện đại loại bỏ lông tối ưu

Đây là phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao khi kết hợp máy Laser Diode thế hệ mới cùng sóng RF. Với việc lựa chọn bước sóng 808nm chiếu trực tiếp và vùng da cần triệt lông. Các năng lượng của bước sóng tác động đến mầm nhú nang lông, ngăn chặn quá trình cung cấp melamine nuôi dưỡng khiến sợi lông suy yếu và rụng một cách tự nhiên.

Laser Diode là phương pháp triệt lông hiệu quả với nhiều ưu điểm. Phương pháp này phù hợp triệt lông trên mọi vùng cơ thể: chân, tay, mặt, nách và vùng bikini nhạy cảm và đêm đến kết quả triệt lông lên đến 95 %. Ngoài khả năng triệt lông, bước sóng còn tác động đến lớp biểu bì da, kích thích tế bào da tái tạo giúp làn da mịn màng, săn chắc. Triệt lông bằng phương pháp Laser Diode tại Thu Cúc Clinics với mức chi phí hợp lý. Tại đây cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Nhờ vậy, Thu Cúc là địa chỉ triệt lông hiệu quả, uy tín được nhiều người lựa chọn.

Chị em tự tin diện bikini khi vùng kín được loại bỏ

Chị em tự tin diện bikini khi violong vùng kín được loại bỏ

Hi vọng với những phương pháp triệt lông vùng bikini sau khi sinh trên đây giúp chị em lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp triệt lông Laser Diode, chị em có thể liên hệ đến số 1900558896 để tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét