Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Cách tẩy lông tay tự nhiên bằng mật ong

Để áp dụng cách tẩy lông tay tự nhiên bằng mật ong, bạn chỉ cần sử dụng nguyên liệu này kết hợp cùng chanh, bơ hoặc bột nghệ… giúp tăng cường hiệu quả việc “dọn dẹp” violong.

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp dễ kiếm nhưng lại có công dụng đa dạng, vì vậy chúng luôn đứng đầu trong danh sách những “thần dược” được phái đẹp ưu ái. Tác dụng triệt lông của mật ong đã được các chị em truyền tau nhay từ rất lâu rồi, và cho đến nay nó vẫn còn được duy trì nguyên vẹn.

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng triệt lông tay hiệu quả

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng triệt lông tay hiệu quả

Sở dĩ mật ong có khả năng triệt lông là vì, trong chúng chứa nhiều dưỡng chất, khi thoa lên da sẽ đem đến tác dụng làm nhạt màu lông và làm nang lông mềm dần. Bởi vậy khi sử dụng nguyên liệu này trong thời gian dài, bạn sẽ loại bỏ được violong một cách nhanh chóng – an toàn – hiệu quả. Theo đó bạn có thể áp dụng một trong những công thức sau:

– Công thức 1 – Mật ong + nước cốt chanh: Chanh cắt đôi chắt lấy nước tiếp đến trộn với 1 thìa mật ong khuấy đều thành dạng sền sệt. Sau khi làm sạch tay bằng nước ấm, bạn có thể chà hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn chừng 10 – 15 phút thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

– Công thức 2 – Mật ong + bột nghệ: Bên cạnh khả năng triệt lông, công thức này còn đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, ngăn ngừa tình trạng viêm lỗ chân lông. Để triệt lông tay, bạn có thể trộn 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ tương đương, sau đó chà lên da kết hợp mát xa nhẹ nhàng, lưu lại chừng 5 – 7 phút thì rửa lại với nước lạnh. Lưu ý, bột nghệ có khả năng làm vàng da bởi vậy bạn chỉ lưu lại chúng trong thời gian ngắn.

Kết hợp mật ong với chanh tăng cường hiệu quả triệt lông

Kết hợp mật ong với chanh tăng cường hiệu quả triệt lông

– Công thức 3 – Mật ong + lòng trắng trứng gà: Nếu mật ong đem đến khả năng tẩy lông thì lòng trắng trứng gà giúp cân bằng độ ẩm giúp làm dịu da sau quá trình thực hiện. Công thức này được tại thành bởi 1 thìa mật ong, 2 thìa lòng trắng trứng gà. Cách thực hiện tương tự như trên, tuy nhiên để đạt hiệu quả bạn nên áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần.

Trên đây là một số cách tẩy lông tay đơn giản bằng mật ong bạn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên trong trường hợp không có nhiều thời gian cho việc chuẩn bị nguyên liệu, phái đẹp nên tham khảo và áp dụng cách triệt lông bằng công nghệ cao. Hiện nay một trong những công nghệ đang được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao là Laser Diode, đây là phương pháp triệt lông hiện đại được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận mức độ an toàn và hiệu quả trong quá trình thực hiện.

Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode là phương pháp triệt lông hiện đại đem đến hiệu quả cao

Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode là phương pháp triệt lông hiện đại đem đến hiệu quả cao

Về bản chất công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser thế hệ mới và sóng RF. Cơ chế hoạt động của Laser Diode là sử dụng ánh sáng đặc biệt, tác động sâu vào mầm nhú nang lông nhằm tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da và triệt lông hiệu quả. Đồng thời quá trình này có thể loại bỏ nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, ngăn violong xuất hiện trở lại. Ngoài tác dụng triệt lông, công nghệ này còn kích thích tăng sinh collagen dưới da để các lỗ chân lông được se khít hơn, hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông cho làn da mịn màng tươi tắn đầy nữ tính.

Kết quả sau khi triệt lông bằng công nghệ cao (Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người Nguồn: http://ift.tt/2pFHeDu

Kết quả sau khi triệt lông bằng công nghệ cao (Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người)

Ngoài những ưu điểm trên Laser Diode còn đem đến khả năng cài đặt thông số cho mọi loại da ở các vùng khác nhau trên cơ thể như: nách, chân, tay… và đều cho hiệu quả triệt lông tối ưu. Trải nghiệm công nghệ này, chị Lê Hồng Minh Phương (26 tuổi – kế toán viên) chia sẻ: “Lông tay rậm rạp khiến mình mất tự tin khi diện đầm hay áo khoét nách. Tuy nhiên sau khi triệt lông bằng công nghệ Laser Diode, tình trạng này đã không còn là vấn đề lo lắng đối với mình. Lông được loại bỏ tối đa, da sáng mịn tự nhiên hẳn.”

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét