Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Làm thế nào để nhổ lông nách an toàn?

Bên cạnh phương pháp waxing thì nhổ lông nách cũng là một trong những cách dọn dẹp violong vùng da dưới cánh tay truyền thống của chị em. Tuy nhiên có một số trường hợp lại cho rằng cách thức này như 1 cực hình bởi chúng thường đem lại giác đau rát, thậm chí là gây tổn thương da trong quá trình thực hiện. Vậy làm thế nào để nhổ lông nách an toàn?

Vùng nách rậm rạp violong khiến chị em mất tự tin khi diện đầm khoét nách

Vùng nách rậm rạp violong khiến chị em mất tự tin khi diện đầm khoét nách

Khi bị violong dưới cánh tay làm phiền, chị em thường áp dụng cách nhổ lông nách bằng nhíp, thao tác này giúp loại bỏ lông tận chân nhưng lại gây cảm giác đau rát khiến nhiều eva đã phải bỏ cuộc giữa chừng. Bên cạnh đó, việc nhổ lông nách không đúng cách còn gây ra một số tình trạng tổn thương khác như khiến lỗ chân lông to thô, da vùng nách thâm đen xấu xí, thậm chí khi mọc trở lại violong còn rậm, đen và cứng hơn trước và đây là điều mà không chị em nào mong muốn. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên tham khảo một số cách nhổ lông nách an toàn sau:

– Thoa dầu xả trước khi nhổ lông nách

Thoa dầu xả trước khi nhổ lông nách giúp hạn chế cảm giác đau và tổn thương

Thoa dầu xả trước khi nhổ lông nách giúp hạn chế cảm giác đau và tổn thương da

Dầu xả chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm nhũn chân lông, kích thích việc nhổ chân lông đơn giản hơn. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn đem đến khả năng làm giảm ma sát giữa lỗ chân lông và các sợi lông giảm cảm giác đau so với việc nhổ lông nách bình thường rất nhiều. Theo đó bạn có thể thực hiện như sau: Làm sạch vùng nách bằng nước ấm giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ, sau đó chà 1 lớp mỏng dầu xả lên, giữ nguyên chừng 3 phút thì tiến hành dùng nhíp nhổ lông nách. Bước cuối cùng, rửa sạch vùng da dưới cánh tay lại 1 lần nữa bằng nước lạnh, loại bỏ tối ưu những mảng bám của dầu xả còn sót lại.

Chườm nước ấm trước khi nhổ lông nách

Chườm khăn ấm trước khi nhổ lông nách giúp lỗ chân lông giãn nở

Chườm khăn ấm trước khi nhổ lông nách giúp lỗ chân lông giãn nở

Nước ấm giúp lỗ chân lông được giãn nở hạn chế thâm nhất, bởi vậy khi có thêm thao tác này, quá trình nhổ lông nách sẽ diễn ra nhẹ nhàng giảm cảm giác đau. Theo đó bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn bông nhúng vào nước ấm rồi đắp ngay vào vùng nách, khi khăn nguội lại tiếp tục nhúng và thực hiện chườm da vùng nách như vậy trong vòng 30 phút. Sau khi hoàn thiện việc nhổ từng sợi lông tại nách thì việc không thể thiếu là vệ sinh lại vùng nách sạch sẽ, tiếp theo là bôi lên vùng da dưới cánh tay một lớp nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông, làm da vùng nách nhẵn mịn, lỗ chân lông không bị to thô, đồng thời giúp cải thiện độ sáng cho làn da tốt nhất.

Bên cạnh giải pháp nhổ lông nách, rất nhiều khách hàng sau khi tìm hiểu đã lựa chọn Thu Cúc Clinics làm địa chỉ thực hiện triệt lông nách. Tại đây hiện đang ứng dụng công nghệ triệt lông Laser Diode. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, công nghệ này tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tiêu diệt violong từ gốc đến ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Đặc biệt với bước sóng với bước sóng 808nm không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như các công nghệ cũ, Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh. Do đó vùng lông rậm rạp mất thẩm mỹ không những bị loại bỏ mà làn da dưới cánh tay còn trở nên khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng hơn.

Triệt lông nách bằng Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Triệt lông nách bằng Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Là khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics, cô Thảo Đặng (35 tuổi – giáo viên) chia sẻ: “Vùng nách rậm rạp violong khiến mình cảm thấy mất tự tin vô cùng, tuy nhiên sau khi được chị đồng nghiệp mách đến Thu Cúc Clinics triệt lông thì mọi vấn đề đã được giải quyết một cách nhanh chóng. Lông nách không những được loại bỏ, mà vùng da còn sáng lên trông thấy. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thu Cúc Clinics rất tận tình, chu đáo khiến mình rất hài lòng.”

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc tới cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét