Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Khám phá cách chống rạn da cho bà bầu bằng dầu oliu

Mang bầu là thời kỳ làn da xuống cấp nhanh chóng nhất, một trong số đó không thể không kể đến tình trạng rạn da. Vậy làm gì để ngăn ngừa tình trạng này xuất hiện? Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cách chống rạn da cho bà bầu bằng dầu oliu đơn giản mà hiệu quả.

Vì sao dầu oliu có khả năng trị rạn da?

Dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trị rạn da

Dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trị rạn da

Chữa rạn da cho bà bầu bằng dầu oliu là một trong những phương pháp làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng rất thành công. Sở dĩ dầu dừa có khả năng này là vì trong chúng chứa các axit béo bão hóa và chưa bão hòa, vitamin A, C và các khoáng chất có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da và phục hồi nhanh các tổn thương. Ngoài ra, lượng vitamin E trong dầu oliu còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi làn da bi hư tổn, giúp các vết rạn nhanh liền.

Trị rạn da cho bà bầu bằng dầu oliu như thế nào?

Sử dụng dầu oliu nguyên chất: Làm sạch vùng da bị rạn tiếp đó chị em có thể chà dầu oliu lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu, thư giãn chừng 10 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những vết rạn sẽ được làm mờ đi đáng kể cùng với đó làn da sáng mịn lên đáng kể.

Kết hợp dầu dừa, mật ong trị rạn ra cho bà bầu

Kết hợp dầu dừa, mật ong trị rạn ra cho bà bầu

Sử dụng dầu oliu, mật ong: Trộn dầu oliu, mật ong theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều thành dạng sền sệt. Bước tiếp theo chà lên vùng da bị rạn sau khi được rửa sạch bằng nước ấm. Để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu, bạn nên kết hợp một vài động tác mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại chừng 4 – 5 phút thì rửa lại. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần.

Sử dụng nước cốt chanh, dầu oliu: Bên cạnh khả năng trị vết rạn của dầu dừa, các dưỡng chất trong chanh còn đem đến tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, săn chắc. Theo đó bạn có thể tiến hành như sau: Chanh chắt lấy 2 thìa nước, trộn cùng 1 thìa oliu sau đó khuấy đều rồi thoa lên vùng bị rạn.

Chống rạn da bằng dầu oliu cân lưu ý gì?

+ Dầu oliu cũng là một trong những nguyên liệu rất dễ kiếm, bạn có thể tìm mua tại những siêu thị, tuy nhiên nên đảm bảo đó là dâu oliu nguyên chất không chứa các tạp chất khác.

+ Chống rạn da bằng dầu dừa cho bà bầu nên hạn chế thoa bụng. Nếu có, việc massage bụng cần diễn ra thật nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay để không ảnh hưởng đến thai nhi.

+ Bên cạnh cách chữa rạn da bằng phương pháp thiên nhiên thì các mẹ cần điều chỉnh chế độ ăn uống để tăng cân hợp lý, đều đặn. Tránh tăng cân quá nhanh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và ngoại hình.

Laser C02 Fractional là công nghệ trị rạn da hiện đại đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Laser C02 Fractional là công nghệ trị rạn da hiện đại đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trong trường hợp xuất hiện quá nhiều vết rạn, bạn có thể chờ đợi 4 tháng sau khi sinh để áp dụng các giải pháp khác, một trong số đó bạn có thể tham khảo đó là công nghệ Laser C02 Fractional. Đâu là loại laser tiêu chuẩn trong việc tái tạo cho mọi loại da mang đến hiệu quả lâu dài. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này có khả năng phát ra tia hồng ngoại tác động sâu vào vùng da bị rạn nứt, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, cho da dần đầy tự nhiên và đều màu.

Từng trị rạn da bằng công nghệ Laser C02 Fractional, chị Ánh Linh (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Khi mang bầu mình bị rạn da vùng đùi, tuy nhiên sau khi sinh được 4 tháng mình đã khắc phục tình trạng này bằng công nghệ Laser C02 Fractional. Hiệu quả bất ngờ lắm, vết rạn được loại bỏ, làn da mịn màng rõ rệt.”

Tuy nhiên, việc sử dụng laser để trị rạn da chưa đồng nghĩa với sự an toàn. Bởi có rất nhiều trường hợp gặp phải biến chứng do thao tác kỹ thuật của nhân viên không chính xác hay dùng công nghệ cũ để trị rạn da. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng công nghệ laser hiện đại.

Kết quả trị rạn da của khách hàng (Lưu ý: Kết quả trị rạn da còn tuy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Kết quả trị rạn da của khách hàng (Lưu ý: Kết quả trị rạn da còn tuy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc là gợi ý về địa chỉ trị rạn da an toàn cho những ai đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ trị rạn da hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét