Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

“Bật mí” bí quyết tẩy lông vùng kín an toàn cho các chị em

Nắm được bí quyết tẩy lông vùng kín an toàn sẽ giúp cho phái đẹp tự tin hơn với cô bé sạch sẽ và không phải lo viêm nhiễm hay các nguy cơ, biến chứng khác.

Dọn cỏ cho cô bé không còn là công việc xa lạ với các cô nàng hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tẩy lông vùng kín an toàn, khiến khu vực tam giác mật này dễ bị viêm da, nổi mụn hay đau rát.

Vệ sinh là yếu tố hàng đầu để tẩy lông vùng kín an toàn.

Vệ sinh là yếu tố hàng đầu để tẩy lông vùng kín an toàn.

Để tẩy lông tẩy lông vùng kín an toàn, các chuyên gia khuyến cáo rằng điều quan trọng nhất là phải giữ gìn vệ sinh, nếu không rất dễ dẫn đến viêm nhiễm. Theo đó, trước khi tiến hành “dọn cỏ”, vùng bikini phải được rửa sạch sẽ, dụng cụ dùng trong quá trình thực hiện cũng cần được vệ sinh vô trùng. Tất nhiên, bạn không nên dùng chung bất kỳ đồ gì trong quá trình triệt lông, bởi đây có thể là nguyên nhân lây truyền nhiều bệnh.

Bởi đây là vùng nhạy cảm nên nếu tự waxing tại nhà, da rất dễ bị kích ứng. Do đó để an toàn hơn bạn chỉ nên wax tại spa, clinic uy tín. Còn khi “tự xử” tại nhà, bạn nên dùng dao cạo. Việc này không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhất là với những người mới thực hiện những lần đầu tiên. Vì thế, bạn cần có lưỡi dao cạo thật tốt. Trước khi tiến hành, bạn nên làm mềm vùng da này bằng các loại gel làm mát. Nếu sử dụng gel cạo râu, cần dùng loại ít hóa chất.

Sử dụng thêm các loại tinh dầu thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn để làn da nhanh chóng hồi phục.

Sử dụng thêm các loại tinh dầu thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn để làn da nhanh chóng hồi phục.

Dù sử dụng waxing hay dao cạo thì khi công việc được hoàn tất, hãy dùng tinh dầu kháng khuẩn để bảo vệ “cô bé” chống lại các viêm nhiễm. Tinh dầu kháng khuẩn chiết xuất từ lô hội, chanh, cam… luôn được khuyến cáo sử dụng vì ngoài khả năng kháng viêm, chúng còn giúp da hồi phục nhanh hơn.

Những lưu ý để tẩy lông vùng kín an toàn:

– Tắm nước lạnh trước và sau khi tẩy lông: Vì nước lạnh sẽ khiến lỗ chân lông co lại, tránh vi khuẩn xâm nhập sâu, cũng như khiến da săn chắc và phục hồi nhanh hơn.

– Tẩy lông đều đặn 3-5 tuần/lần: Đây là khoảng thời gian an toàn nhất cho một lần tẩy lông , tránh tình trạng lông mọc ngược, thô cứng hơn bình thường.

Tẩy lông vào buổi chiều sẽ ít cảm giác đau hơn.

Tẩy lông vào buổi chiều sẽ ít cảm giác đau hơn.

– Tẩy lông từ 3-5 giờ chiều: Thời gian này các tế bào trên da sẽ co cụm lại, làm giảm cảm giác đau rát, sưng tấy

– Uống giảm đau trước khi tẩy: Nếu bạn chịu đau kém, trước khi tẩy lông 45 phút, nên uống 2 viên giảm đau vì nó sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn

– Không tẩy lông vào ngày “đèn đỏ”: Vì nó chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều viêm nhiễm do thời điểm này, vi khuẩn tích tụ tại “vùng kín” của chị em rất nhiều.

– Không vận động mạnh, mặc quần bó sát ngay sau khi tẩy lông: Những hoạt động mạnh khiến bạn ra nhiều mồ hôi. Lúc ấy, bạn sẽ thấy ngứa rát vô cùng.

Triệt lông vùng kín bằng Laser Diode là giải pháp tối ưu nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Triệt lông vùng kín bằng Laser Diode là giải pháp tối ưu nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, nếu không có thời gian hay không muốn phải tiến hành “dọn cỏ” định kỳ, bạn có thể tìm tới các giải pháp laser hiện đại. Chỉ sau liệu trình thực hiện (từ 4-8 lần tùy thuộc vào công nghệ và tình trạng thực tế của mỗi người), bạn sẽ không còn phải mất thời gian, công sức để thực hiện việc này nữa. Đặc biệt, những nhược điểm như mất thời gian tẩy lông định kỳ, chuẩn bị nguyên liệu phức tạp, ngứa rát, khó chịu trong thời gian tiến hành hay sau khi lông mọc lại … đều được khắc phục. Tuy nhiên để đảm bảo tẩy lông vùn kín an toàn và hiệu quả, bạn chỉ nên thực hiện tại trung tâm uy tín, ứng dụng công nghệ hiện đại.

Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét