Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Thực hư cách tẩy lông chân bằng mỡ trăn

Theo dân gian, tẩy lông chân bằng mỡ trăn là một cách làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, đây có phải 1 giải pháp “dọn dẹp” lông an toàn để tẩy lông hiệu quả hay không?

Cách tẩy lông bằng mỡ trăn

Mỡ trăn là nguyên liệu quen thuộc có khả năng chữa được nhiều bệnh như da khô nứt nẻ, sẹo, bỏng… Bên cạnh đó mỡ chăn còn chứa chất triglyxerides và lượng dầu khá lớn có khả năng hạn chế sự phát triển của hệ lông. Bởi vậy có rất nhiều phái đẹp sử dụng nguyên liệu này để tẩy lông chân tại nhà. Theo đó các thực hiện được thực hiện như sau:

Mỡ trăn có khả năng tẩy lông hiệu quả

Mỡ trăn có khả năng tẩy lông chân tại nhà được nhiều chị em áp dụng

+ Bước 1: Tẩy da chết – Bạn có thể làm sạch vùng chân bằng nước ấm hoặc chà nửa quả chanh lên giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn tồn đọng.

+ Bước 2: Thoa một lớp mỡ trăn lên, sau đó dùng dao cạo sắc cạo ngược chiều lông mọc. Bước này bạn hết sức cẩn thận và khéo léo tránh gây tổn thương da.

+ Bước 3: Dùng khăn ướt làm sạch vùng chân, sau đó thoa tiếp 1 lớp mỡ trăn lên, giữ nguyên sau 10 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm

Tẩy lông chân bằng mỡ trăn có thực sự an toàn?

Tẩy lông bằng mỡ trăn lợi bất cập hại

Tẩy lông chân bằng mỡ trăn lợi bất cập hại

Tẩy lông chân bằng mỡ trăn sẽ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Tuy nhiên, cũng giống như biện pháp thông thường, kết quả không được lâu dài, lông sẽ mọc lại sau thời gian ngắn. Mặt khác, trong một số trường hợp khi thoa mỡ trăn lên da gặp phải tình trạng sợi lông mọc cuộn vào trong gây tình trạng viêm nhiễm, nổi mụn. Không những thế hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều loại mỡ trăn kém chất lượng nên bạn cần hết sức thận trọng khi mua và sử dụng vì có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, nhãn mác dễ gây những phản ứng phụ hoặc dị ứng bất thường cho làn da. Do đó theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên không nên sử dụng mỡ trăn tẩy lông

Giải pháp tẩy lông chân an toàn và hiệu quả

Vì tẩy lông chân bằng mỡ trăn không mang lại an toàn và hiệu quả. Chính vì thế bạn nên lựa chọn cách triệt lông bằng công nghệ hiện đại để có thể loại bỏ lông 1 cách nhanh gọn, hiệu quả và đặc biệt là an toàn với làn da. Hiện, công nghệ Laser Diode thế hệ mới ra đời đã thu hút và tạo được sự tin tưởng cho chị em khi triệt lông theo cơ chế tự nhiên.

Chuyên viên thoa gel lạnh làm trước khi triệt lông bằng công nghệ cao

Chuyên viên thoa gel lạnh làm trước khi triệt lông bằng công nghệ cao

Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này có khả năng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Do đó chỉ sau 15 – 30 phút violong được loại bỏ tối ưu trả lại bạn đôi chân thon gọn sáng mịn.

Hiện nay Laser Diode đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Tại đây khách hàng không những được loại bỏ violong một cách tối đa mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp bài bản, chuyên nghiệp trong không gian sang trọng được thiết kế theo phong cách Á – Âu nhưng vẫn tạo sự gần gũi.

Từng trải nghiệm triệt lông tại Thu Cúc Clinics, cô Minh Trang (32 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Lông chân rậm rạp khiến mình chẳng dám diện váy ngắn đi làm. Dù mình đã áp dụng rất nhiều cách tại nhà như wax, kem đặc trị nhưng tình trạng này vẫn không được cải thiện là mấy. Tuy nhiên rất may được cô bạn mách nước đến Thu Cúc sử dụng công nghệ Laser Diode, nghe có vẻ khả thi nên mình đã đến đây để đặt lịch tư vấn và áo dụng luôn. Kết thức liệu trình mình rất bất ngờ với kết quả đạt được, violong không những được loại bỏ tối ưu mà làn da còn sáng mịn lên trông thấy.”

Dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Muốn biết thêm thông tin chi tiết hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét