Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Bí quyết tẩy lông của người Dao Đỏ: Bí kíp nhỏ mà thần kỳ

Bên cạnh những bài thuốc lá, thuốc tắm nổi tiếng được áp dụng trong ngành làm đẹp thì bí quyết tẩy lông của người Dao Đỏ vẫn được truyền tai nhau đến tận bây giờ bởi nhiều người đã kiểm chứng và thấy hiệu quả đến không ngờ.

Công thức đơn giản

bi-quyet-tay-long-cua-nguoi-dao-do-1

Phụ nữ Dao Đỏ với làn da trắng không tì vết.

Ngắm nhìn những thiếu nữ Dao đỏ trong bộ trang phục rực rỡ khoe làn da trắng mịn màng, không dấu vết của “vi-ô-lông” không ít người thầm hỏi “họ có tuyệt chiêu gì”. Tìm hiểu bí quyết tẩy lông của người Dao đỏ mới biết công thức hết sức đơn giản và nguyên liệu cũng vô cùng dễ kiếm. Chỉ cần lá bưởi và tro bếp, không quên chuẩn bị thêm cuộn chỉ, chảo đun, túi chườm là có thể tẩy lông ngay tại nhà.

Thực hiện dễ dàng

Đầu tiên, bạn lấy một nắm tro bếp rang lên cho nóng, sau đó bỏ một nắm lá bưởi (khoảng hơn 10 lá) vào chảo và tiếp tục đảo đều khoảng vài phút rồi đổ vào một miếng vải mỏng (hoặc có thể thay thế bằng túi chườm y tế cho gọn và vệ sinh) và buộc chặt. Cần lưu ý chờ nhiệt độ túi chườm hạ xuống khoảng dưới 55 độ C mới tiến hành chà lên da, nếu không có thể sẽ gây bỏng.

bi-quyet-tay-long-cua-nguoi-dao-do-2

Bước tiếp theo, hãy nhẹ nhàng chườm lên vùng cổ tay để thử độ nóng trước, sau đó mới chườm lên vùng “vi-ô-lông” khoảng 10 – 15 phút, khi thấy lông ở vùng da được chườm dựng thẳng lên thì dừng lại.

Sau đó lấy sợi chỉ mảnh, cầm căng 2 đầu, rồi lăn se đều lên vùng da vừa chườm theo ngược chiều lông mọc. Những sợi lông bị xoắn vào chỉ và bị bật ra một cách nhẹ nhàng.

Hiệu quả thấy ngay nhưng phải “trường kỳ”

Điều kỳ diệu là ngay sau lần đầu áp dụng bí quyết tẩy lông của người Dao đỏ, bạn sẽ thấy da dẻ mịn màng và sáng hơn. Tuy nhiên, lông vẫn có dấu hiệu mọc trở lại sau 2-3 tuần nhưng không mọc dày và cứng hơn như sau khi dùng kem tẩy lông hay waxing.

bi-quyet-tay-long-cua-nguoi-dao-do-4

Hiệu quả nhưng không lâu dài.

Ngoài ra, phương pháp này cũng khó tự áp dụng ở các vị trí không thuận tay. Hơn nữa, những người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng không nên áp dụng cách tẩy lông này để tránh những tổn thương không mong muốn.

Vậy đâu mới là giải pháp tối ưu?

Nếu muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, sạch “vi-ô-lông” mà không lo mọc trở lại thì bí quyết tẩy lông của người Dao Đỏ không phải là giải pháp tối ưu cho bạn.

Làm đẹp không khó, nhưng cái khó nằm ở bài toán lựa chọn giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều chị em tin tưởng và quyết định chọn phương pháp triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics. Bên cạnh uy tín lâu năm của thương hiệu danh tiếng này (từ năm 1996), sự nhanh nhạy trong việc cập nhật giải pháp thẩm mỹ da tiên tiến của Thu Cúc Clinics là một trong những yếu tố thuyết phục các chị em tới đây làm đẹp. Để triệt lông an toàn, hiệu quả cho khách hàng, tại đây ứng dụng công nghệ Laser Diode – một trong những giải pháp tối tân nhất hiện nay. Đặc biệt, Laser Diode đã vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

bi-quyet-tay-long-cua-nguoi-dao-do-5

Laser Diode – Giải pháp triệt lông tối ưu cho phụ nữ hiện đại muốn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Với sự kết hợp của hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency), khi chiếu vào vùng da điều trị, năng lượng phát ra sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng khiến chúng không có cơ hội mọc lại. Đặc biệt, nhờ được thiết kế với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như các công nghệ laser khác), Laser Diode nhẹ nhàng loại bỏ các sợi lông mà không gây tổn hại đến các vùng da xung quanh.

Cũng nhờ hiệu quả triệt lông đạt được tối ưu và an toàn, cùng với những ưu đãi KHỦNG trước thềm hè sang, triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics hiện là lựa chọn của đông đảo của các eva trong thời điểm này.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, ưu đãi hay đặt lịch hẹn, các chị em vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 5588 96 hoặc tới ngay các cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc để được tư vấn trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét