Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cách tẩy lông chân bằng mỡ trăn

Tẩy lông chân bằng mỡ trăn chính là chủ đề mà các nàng eva quan tâm nhất hiện nay. Vậy đâu là lý do khiến các chị em của chúng ta “mê mệt” phương pháp này đến vậy? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để “bỏ túi” thêm cho mình mẹo làm đẹp hữu ích:

Điều gì khiến mỡ trăn có thể giúp chị em đánh bay đám lông chân kém duyên? Có thể bạn đã từng nghe: hàm lượng chất béo tự nhiên triglyxerides và dầu trong mỡ trăn có tác dụng tuyệt vời giúp kháng khuẩn, trị viêm da hiệu quả. Và cũng chính nhờ điều đó mà khi thoa lên da, mỡ trăn sẽ dần làm mềm nang lông và khiến chúng rụng dần, cho làn da căng mịn, sáng trắng.

Đôi chân thon dài, sáng mịn không violong giúp chị em tự tin diện những trang phục quyến rũ

Đôi chân thon dài, sáng mịn không violong giúp chị em tự tin diện những trang phục quyến rũ

Tiến hành tẩy lông chân bằng mỡ trăn như thế nào?

Những nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Mỡ trăn nguyên chất
  • Nguyên liệu wax lông ( bạn có thể mua sáp wax lạnh hoặc nóng ở các quầy mỹ phẩm, hoặc có thể tự làm nguyên liệu wax từ tự nhiên).
  • Que dẹt để wax.

Sau khi chuẩn bị xong những nguyên liệu trên thì các nàng chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1 – Wax lông chân: Trước hết các nàng cần loại bỏ tế bào chết và đồng thời làm da mềm mại bằng nước ấm sau đó thì sử dụng nguyên liệu để wax. Các nàng lưu ý cần wax thật sạch vùng triệt lông và rửa lại nước với nước sạch để chuẩn bị bước tiếp theo.

Bước 2 – Sử dụng mỡ trăn: Sau khi rửa sạch với nước và để da khô tự nhiên, chị em dùng bông tẩm mỡ trăn quẹt nhẹ lên chân và massage nhẹ nhàng để mỡ trăn thẩm thấu tốt hơn. Sau khoảng 2 tiếng thì rửa lại với nước sạch.

Mỡ trăn là nguyên liệu triệt lông được nhiều chị em lựa chọn

Mỡ trăn là nguyên liệu triệt lông được nhiều chị em lựa chọn

Lưu ý khi tẩy lông chân bằng mỡ trăn: Cần thực hiện bôi mỡ trăn lên vùng da muốn loại bỏ lông liên tục trong 3 ngày sau mỗi lần wax để có hiệu quả tốt nhất. Sau 2-3 tuần khi lớp lông mới mọc thì tiếp thực hiện các bước ở trên.

Tuy tiện lợi và tiết kiệm chi phí là vậy nhưng liệu pháp dùng mỡ trăn “dọn cỏ” trên da cũng không tránh được những bất cập gặp phải. Các nàng sẽ mất khá nhiều thời gian và công đoạn, đặc biệt là sẽ phải duy trì thực hiện nhiều lần trong thời gian dài. Ngoài ra, một điểm quan trọng mà các nàng cần lưu ý khi sử dụng đó chính là nguồn gốc của mỡ trăn, việc sử dụng mỡ trăn không đảm bảo chất lượng không chỉ không mang đến hiệu quả mà còn gây nguy hiểm như bít tắc lỗ chân lông, dị ứng da. Do vậy, hãy cân nhắc thật kỹ khi tẩy lông chân bằng phương pháp tự nhiên này.

Tuy nhiên cũng giống như wax hay các hình thức tẩy lông thông thường, triệt lông bằng mỡ trăn cần tiến hành kiên trì, thường xuyên

Tuy nhiên cũng giống như wax hay các hình thức tẩy lông thông thường, triệt lông bằng mỡ trăn cần tiến hành kiên trì, thường xuyên

Để loại bỏ lông tối ưu và nhanh chóng, nhiều chị em hiện nay đã tìm đến sự trợ giúp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại: Laser Diode. Đây là liệu pháp triệt lông tiên tiến được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả và cả độ an toàn. Tại nước ta, Thu Cúc Clinics là một trong những đơn vị tiên phong tiếp nhận và ứng dụng thành công với trải nghiệm của hàng triệu lượt khách hàng.

Sau khi thăm khám xác định tình trạng violong trên da khách hàng, chuyên viên tư vấn Thu Cúc sẽ xây dựng liệu trình điều trị và thực hiện triệt lông an toàn, cho hiệu quả lên đến trên 90% và ngăn chặn khả năng mọc lại. Không chỉ tác động loại bỏ nang lông từ gốc rễ, năng lượng laser khi chiếu trực tiếp vào da còn kích thích sản sinh collagen tái tạo tế bào giúp lỗ chân lông dần se khít và làn da khách hàng cũng dần sáng mịn, đều màu tự nhiên.

Xu hướng triệt lông với công nghệ Laser Diode giúp tiết kiệm thời gian làm đẹp và cho hiệu quả loại bỏ lông tối ưu

Xu hướng triệt lông với công nghệ Laser Diode giúp tiết kiệm thời gian làm đẹp và cho hiệu quả loại bỏ lông tối ưu

Thỏa sức tự tin diện đẹp trong mùa hè với phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao Laser Diode tại Thu Cúc Clinics. Đặc biệt trong tháng này, thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành đang tặng đến 40% chi phí dịch vụ nên các chị em hãy nhanh tay đăng ký. Gọi ngay: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics trên toàn quốc để được tư vấn làm đẹp và đăng ký nhận ưu đãi hấp dẫn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét