Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Chìa khóa giúp chị em có được làn da trắng hồng không tì vết

Làn da trắng sáng là niềm mong ước của hầu hết chị em. Do đó chăm sóc để da khỏe mạnh luôn là chủ đề được chị em bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp. Vậy làm gì để có được làn da trắng sáng tự nhiên?

Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp làn da sáng mịn

Tẩy tế bào chết thường xuyên giúp làn da sáng mịn

Theo nghiên cứu cứ sau 4 tuần, làn da con người lại tái sinh và lớp tế bào cũ sẽ không còn hoạt động nữa. Lớp da già cỗi sẽ bị đẩy ra ngoài nhưng vì không được loại bỏ hết nên sẽ dẫn đến làn da kém mịn màng, trông xỉn màu, khô sần vừa gây nổi mụn, lỗ chân lông to và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Hơn nữa, tế bào chết còn ngăn cản các dưỡng chất từ kem dưỡng hoặc những loại mỹ phẩm khác thẩm thấu vào da. Do đó bạn cần tẩy tế bào chết cho da thường xuyên để làn da luôn được sạch sẽ và tươi sáng. Bạn có tẩy tế bào chết bằng mỹ phẩm hoặc sử dụng chanh, nguyên liệu thiên nhiên

Tránh để da tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh nắng

Bảo vệ da chống tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời

Bảo vệ da chống tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời

Tia UV trong ánh nắng mặt trời là kẻ thù của làn da, bởi khi tiếp xúc làn da sẽ nhanh chóng bị dám nắng và sạm đen. Do đó việc bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời là điều rất cần thiết. Giải pháp chống nắng cho bạn là hạn chế ra ngoài vào thời điểm ánh nắng mặt trời hoạt động mạnh từ 10 giờ sáng – 14 giờ chiều. Trong trường hợp cầ ra ngoài bạn nên sử dụng thiết bị chống nắng cơ học như mặc áo dài tay, váy chống nắng, đội mũ rộng vành… và không quên thoa kem chống nắng có chỉ số 30+.

Tăng cường các loại vitamin A và C

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, nhóm vitamin cần thiết giúp da khỏe từ bên trong

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, nhóm vitamin cần thiết giúp da khỏe từ bên trong

Khi cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để hoạt động, thì khi đó làn da sẽ duy trì sức sống tươi trẻ. Do đó việc tăng cường vitamin là điều cần thiết để có được một cơ thể khỏe mạnh, làn da trắng sáng săn chắc. Theo đó bạn cần cung cấp cho da đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, các loại vitamin A, C, E đây là những dưỡng chất tốt nhất cho da. Các vitamin này có thể dễ dàng tìm thấy trong các nguyên liệu như: dưa hấu, khoai tây, cà chua, bơ, sữa và những loại trái cây sậm màu khác.

Tắm trắng phi thuyền

Tắm trắng phi thuyền chính là chì khóa giúp chị em có được làn da trắng hồng không tì vết. Đây là bí quyết làm trắng da nhanh vượt trội sẽ cung cấp trực tiếp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho da với bộ sản phẩm cao cấp Bellwave cho kết quả vượt trội, an toàn, phù hợp với mọi loại da bởi 100% thiên nhiên và cơ chế làm trắng từ bên trong. Bên cạnh đó nhờ nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, làn da được làm sạch sâu và có thể hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Và như vậy, ngay cả khi sở hữu làn da yếu, nhạy cảm, các chị em vẫn có thể áp dụng phương pháp này để tăng cường sức khỏe cho làn da cũng như sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics

Khách hàng đang trải nghiệm quy trình tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics

Hiện tại phương pháp tắm trắng phi thuyền đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Tại đây khách hàng không những sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp bài bản, chuyên nghiệp dưới bàn tay khéo léo của chuyên viên kỹ thuật tay nghề giỏi với nhiều năm kinh nghiệm.

Từng tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics, bạn Ánh Minh (27 tuổi, lễ tân) chia sẻ: “Mình sở hữu làn da bánh mật và chính nhược điểm này làm mình gặp nhiều khó khăn trong công việc. Tuy nhiên mọi thứ đề thay đổi sau khi đến Thu Cúc Clinics để áp dụng phương pháp tắm trắng phi thuyền. Giờ đây làn da mình đã được cải thiện lên đáng kể trắng sáng và mịn màng. Mình vui lắm.”

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp tắm trắng này hay có nhu cầu thực hiện đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét