Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Cẩm nang thông tin cần biết khi triệt lông vùng kín

Cách trit lông vùng kín nào hiu qu đang được rt nhiu phái đp quan tâm nhưng trên thc tế, nhng thông tin bên l xung quanh vn đ “dn c” vùng nhy cm này không phi ch em nào cũng nm rõ.

“Cô bé” gọn gàng không chỉ khiến chị em tự tin diện những bộ bikini gợi cảm cho mùa hè này, mà còn giúp chị em tránh được việc “cô bé” có mùi hôi và ngứa do vi trùng sinh sôi. Tuy nhiên, do quan điểm xã hội nên việc thay đổi diện mạo mới cho “cô bé” mặc dù được chị em quan tâm nhưng lại ái ngại tìm đến những địa chỉ uy tín mà thường tự triệt lông vùng kín tại nhà.

Close up on female's body, pubes covered with flower.

Nhiều chị em có nhu cầu triệt lông vùng kín nhưng tâm lý e ngại, ít chia sẻ

Ti sao vùng kín nên dn dp?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, “Vi-ô-lông” vùng kín không có tác dụng bảo vệ vùng âm đạo, nên việc loại bỏ nó sẽ không gây hại mà còn có tác dụng ngăn chặn các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả. Bên cạnh đó, việc chị em triệt lông vùng kín sẽ cảm giác thoải mái hơn và tự tin khi diện các trang phục gợi cảm và đặc biệt là bikini trong mùa hè sôi động này.

Triệt lông vùng kín còn khiến vùng da này trở lên trắng hồng và mịn màng hơn, và tất nhiên là “cô bé” sẽ gợi cảm, hấp dẫn hơn trong mắt người bạn đời của mình. Điều này giúp đời sống tình cảm của mỗi chị em thăng hoa hơn, yếu tố quyết định đến việc gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Nhng “tác hi” gp phi khi trit không đúng cách

Có nhiều chị em ca thán tác hại sau khi triệt lông vùng kín như: nhiễm trùng da, nhiễm trùng nang lông và lông mọc ngược. Tuy nhiên do vấn đề này khá nhạy cảm nên chị em ngại tìm hiểu kỹ và thường quyết định tự dọn dẹp “cô bé” của mình tại nhà bằng các phương pháp tham khảo trên mạng, chính vì vậy mà chị em thường gặp phải những tác hại đó.

Wax, cạo... là những cách loại bỏ lông tự nhiên không lâu dài và tiềm ẩn nhiều nguy hại nếu không được thực hiện đúng cách

Wax, cạo… là những cách loại bỏ lông tự nhiên không lâu dài và tiềm ẩn nhiều nguy hại nếu không được thực hiện đúng cách

Việc sử dụng các phương pháp dọn dẹp như dùng dao cạo, waxing, kem tẩy lông đều có ưu điểm giống nhau là chi phí thấp và tiện lợi tiến hành tại nhà, đảm bảo sự riêng tư tuy nhiên điều đó có thể khiến chị em dở khóc dở cười vì những tác hại của nó mang lại. Khi tự sử dụng phương pháp này có thể khiến vùng kín của chị em bỏng rát, trầy xước da, thương tổn làm cho vùng da bị viêm nhiễm, vi khuẩn tấn công dẫn đến các tình trang viêm nang lông… Ngoài ra, một điều dễ thấy là chỉ khoảng thời gian từ 1 – 2 tuần, lông bắt đầu mọc trở lại, và có thể bị cứng, dầy hơn đặc biệt là lông có thể bị mọc ngược lại khiến eva cảm thấy khó chịu.

Vy, đâu là cách trit lông vùng kín hiu qu, an toàn cho “cô bé”?

Làm đẹp tại vùng da khá nhạy cảm nên trước khi quyết định, mỗi chị em cần dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng các nguồn thông tin. Từ giải pháp loại bỏ lông đến những lưu ý khi tiến hành, chăm sóc sau làm đẹp và việc diện trang phục, quần áo sao cho mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất. Theo đó, nên tránh những trang phục bó sát, các hoạt động đổ mồ hôi…

Thu Cúc Clinics hiện là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ triệt lông hiện đại Laser Diode với khả năng loại bỏ nang lông lên đến trên 90% mà không gây đau rát, thương tổn cho da. Liệu trình “dọn cỏ” từng vùng sẽ tùy thuộc hiện trạng thẩm mỹ và được chuyên viên xây dựng sau khi thăm khám & tư vấn trực tiếp. Bằng việc phát ra năng lượng sóng RF thế hệ mới, Laser Diode tác động sâu dưới da, loại bỏ mầm nhú nang lông và ngăn chặn nguy cơ phát triển trở lại. Bên cạnh đó, vùng da điều trị cũng được kích thích sản sinh tế bào mới, dần sáng hồng và căng mịn hơn.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin chọn để tân trang nhan sắc, lấy lại tự tin

Thu Cúc Clinics là địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin chọn để tân trang nhan sắc, lấy lại tự tin

Ngoài việc có được hiệu quả triệt lông như mong muốn, mỗi khách hàng đăng ký làm đẹp tại Thu Cúc còn có những trải nghiệm thoải mái, thú vị trong không gian thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách Á – Đông. Hiện trong tháng này, dịch vụ triệt lông tiên tiến còn đang được ưu đãi hấp dẫn, liên hệ ngay các cơ sở Thu Cúc Clinics hoặc tổng đài: 1900 5588 96 để được hỗ trợ.

Hè đến ri, hãy đánh bay đám “Vi-ô-lông” đ t tin din Bikini ch em nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


1 nhận xét:

  1. Hút mỡ vẫn là phương pháp được thực hiện phổ biến nhất để tạo đường nét cho cơ thể trong phẫu thuật thẩm mỹ. Chất béo có mặt khắp nơi, ở mọi bộ phận trong cơ thể và xuất hiện trong bất kì các loại phẫu thuật nào. Việc loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật được khá nhiều người quan tâm và cũng đã có không ít quan niệm sai lầm về việc loại bỏ chất béo cũng như là lượng chất béo còn lại sau khi phẫu thuật. Dưới đây là thắc mắc phổ biến nhất của khách hàng khi thực hiện hút mỡ sẽ được giải đáp bởi chuyên gia thẩm mỹ uy tín.

    Trả lờiXóa