Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Những lưu ý quan trọng giúp tẩy lông vùng kín an toàn tại nhà

Tẩy lông vùng kín tại nhà là một trong những chủ đề cực hot được chị em quan tâm. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho làn da, bạn nên tham khảo một số lưu ý quan trọng dưới đây.

Mặc đồ rộng rãi, tránh tập luyện ngay sau khi tẩy lông vùng kín

Không nên mặc quần quá chật sau khi triệt lông vùng kín

Không nên mặc quần quá chật sau khi triệt lông vùng kín

Vùng kín vô cùng nhạy cảm, do đó ngay sau khi tẩy lông bạn nên hạn chế việc luyện tập khiến mồ hôi ra nhiều tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động và làm viêm lỗ chân lôn. Ngoài ra, mặc quần áo chật như quần bó cũng có thể làm tăng nguy cơ lông mọc vào trong, gây nên tình trạng viêm nhiễm. Vì vậy nếu muốn luyện tập bạn nên đợi sau 48 giờ và mặc quần áo rộng rãi để giúp “cô bé” luôn thoáng sạch.

Nên lựa chọn cách tẩy lông vùng kín an toàn tại nhà

Vùng kín là nơi nhạy cảm, dễ bị tổn thương, chính vì vậy nên cân nhắc và lựa chọn biện pháp “dọn cỏ” một cách an toàn nhất. Thực tế các cách tẩy lông vùng kín thông thường như: waxing, cạo hoặc sử dụng kem tẩy lông… đều có những ưu nhược điểm nhất định, tuy nhiên bạn nên lựa chọn cách phù hợp nhất với mình và đặc biệt là thực hiện tẩy lông đúng cách.

Lựa chọn phương pháp tẩy lông vùng kín an toàn phù hợp với làn da bạn

Lựa chọn phương pháp tẩy lông vùng kín an toàn phù hợp với làn da bạn

+ Nếu bạn chọn phương pháp cạo lông vùng kín: Nên lựa chọn dao cạo và kem cạo đảm bảo chất lượng và thực hiện cạo lông một cách nhẹ nhàng để làn da không bị trầy xước, tổn thương.

+ Nếu bạn muốn waxing vùng kín thì nên chắc chắn rằng bạn đã “thuộc lòng” kỹ thuật waxing. Nếu waxing sai kỹ thuật sẽ khiến vùng kín tổn thương hoặc gây đau rát hơn mức bình thường, thậm chí là gây viêm nhiễm vùng kín.

+ Một số chị em áp dụng tẩy lông vùng kín bằng kem triệt lông hoặc thuốc tẩy lông vùng kín thì nên lựa chọn chắc chắn loại kem tẩy lông chất lượng có nhãn hiệu, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo vùng kín an toàn.

Nên làm sạch vùng kín trước khi triệt lông

Làm sạch vùng kín trước khi tẩy lông

Làm sạch vùng kín trước khi tẩy lông

Làm sạch da trước khi triệt lông vùng kín là một trong những lưu ý quan trọng mà phái đẹp cần lưu ý. Bởi thao tác này có vai trò loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở giúp quá trình triệt lông dễ dàng và an toàn hơn. Theo đó bạn có thể sử dụng chanh để tẩy tế bào chết, nếu không có sẵn nguyên liệu, bạn có thể sử dụng nước ấm làm sạch.

Trên đây là những lưu ý quan trọng giúp tẩy lông vùng kín an toàn tại nhà. Tuy nhiên, các cách tẩy lông tự nhiên chỉ giúp loại bỏ lông trên bề mặt da chứ không thể triệt lông tối ưu. Vì vậy, để triệt lông tối ưu, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Diode. Đây là một trong nhưng phương pháp triệt lông vùng kín hiện đại được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận mức độ an toàn trong quá trình thực hiện.

Triệt lông vùng kín bằng công nghệ Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Triệt lông vùng kín bằng công nghệ Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này tác động trực tiếp và mầm nhú nang lông tách rễ nang lông ra khỏi tế bào, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Khác với công nghệ cũ, Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng rút ngắn thời gian thực hiện. Tuy nhiên, việc sử dụng laser để triệt lông chưa đảm bảo an toàn ở mức tối ưu cho bạn. Bởi có rất nhiều trường hợp gặp phải biến chứng do dùng công nghệ cũ, hay thao tác kỹ thuật của nhân viên không chính xác. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng công nghệ laser hiện đại.

Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc là gợi ý về địa chỉ triệt lông vùng kín an toàn cho những ai đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Cần tìm hiểu thêm về công nghệ Laser Diode hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


1 nhận xét: