Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Làm đẹp ngày lễ – Cực dễ, cực hời!

Kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/04 – 01/05 là thời điểm lý tưởng để tân trang nhan sắc cho mùa hè sôi động trước mắt. Nếu những sợi violong vô duyên ngăn cản bạn khoe vóc dáng trong bộ bikini quyến rũ, hay làn da thâm xỉn màu khiến bạn tự ti…, hãy chớp ngay cơ hội làm đẹp LỚN NHẤT NĂM tại Thu Cúc Clinics.

Hòa chung với không khí ngày đại lễ 30/04 – 01/05, Thu Cúc Clinics dành tặng những ưu đãi cực KHỦNG tới 50% chi phí dịch vụ cho các tín đồ làm đẹp.

Hòa chung với không khí ngày đại lễ 30/04 – 01/05, Thu Cúc Clinics dành tặng những ưu đãi cực KHỦNG tới 50% chi phí dịch vụ cho các tín đồ làm đẹp.

Theo đó, từ ngày 23/04 – 01/05, khi đến làm đẹp tại bất kỳ cơ sở nào trên toàn hệ thống Thu Cúc Clinics, khách hàng đều có cơ hội nhận được ưu đãi cực HOT:

F5 làn da – tự tin tỏa sáng với chi phí chỉ còn 60%

Với công nghệ làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C cực HOT chỉ có tại Thu Cúc Clinics, làn da của eva sẽ được chăm sóc chuyên sâu với 3 loại vitamin C tinh khiết và hòa tan. Nhờ dòng sản phẩm Deox – C cao cấp và độc quyền từ thương hiệu Bioline Jato (Ý), cùng quy trình làm đẹp được thiết kế chuyên biệt, phương pháp này đã đem đến vẻ đẹp làn da trắng sáng, tươi trẻ cho hàng ngàn khách hàng. Đây là giải pháp rất phù hợp những người sở hữu làn da thâm xỉn, kém sức sống hay bị lão hóa  sớm, oxy hóa nhiều do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

Làm đẹp toàn diện các vùng da mặt - mắt - môi- cổ bằng công nghệ 3C là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu phục hồi làn da, “tút” lại nhan sắc để tỏa sáng trong mùa hè này.

Làm đẹp toàn diện các vùng da mặt – mắt – môi- cổ bằng công nghệ 3C là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu phục hồi làn da, “tút” lại nhan sắc để tỏa sáng trong mùa hè này.

Đặc biệt, nhân dịp đại lễ này, Thu Cúc Clinics TẶNG NGAY 40% chi phí dịch vụ làm trắng da bằng công nghệ 3C để các chị em có thể dễ dàng tân trang nhan sắc, sẵn sàng cho một mùa hè rực rỡ, tươi sáng.

Bên cạnh đó, Thu Cúc Clinics còn tặng 35% chi phí trị mụn và điều trị da công nghệ cao, 30% chi phí chăm sóc da ở mọi cấp độ, cho cả mặt và body. Ưu đãi chỉ có trong tháng 4 này, vì vậy các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay!

Triệt sạch lông cho mùa hè năng động với ưu đãi MUA 3 TẶNG 3

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những trang phục thoáng mát, quyến rũ lên ngôi. Các loại quần short mát mẻ, chiếc váy gợi cảm hay những bộ bikini sexy…  được các chị em tha hồ trưng diện. Với những người gặp phải tình trạng rậm lông thì đây quả là nỗi ám ảnh lớn. Không chỉ gây cảm giác khó chịu, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tình trạng rậm lông còn là nguyên nhân khiến cơ thể có mùi hôi khó chịu.

Chỉ sau 1 liệu trình phù hợp, violong sẽ không còn là nỗi lo của các chị em.

Chỉ sau 1 liệu trình phù hợp, violong sẽ không còn là nỗi lo của các chị em.

Thấu hiểu vấn đề đó của các chị em, Thu Cúc Clinics sớm tiếp nhận và ứng dụng công nghệ laser Diode để triệt lông an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Đây cũng là giải pháp đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, để giúp các chị em giải quyết nỗi lo violong, tự tin hơn khi diện các bộ trang phục thoáng mát, gợi cảm ngày hè, Thu Cúc Clinics dành ƯU ĐÃI chưa từng có: MUA 3 TẶNG 3 dịch vụ triệt lông Laser Diode tối tân. Chương trình được áp dụng trong 9 ngày: từ 23/04 – 01/05. Vì vậy các chị em đừng bỏ qua cơ hội cơ hôi làm đẹp cực hấp dẫn này.

Làm đẹp thông minh với ưu đãi 50% khi mua thẻ gift

Với phái đẹp hiện đại, việc chăm chút làn da và nuông chiều cơ thể là điều không thể thiếu để đạt được hạnh phúc và thành hơn trong cuộc sống. Người phụ nữ thông minh là người biết “chịu chi” cho nhan sắc, nhưng sẽ còn tuyệt hơn khi tìm ra cho mình giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả mà vẫn thật tiết kiệm.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang thăm khám và tư vấn giải pháp làm đẹp da phù hợp nhất cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang thăm khám và tư vấn giải pháp làm đẹp da phù hợp nhất cho khách hàng.

Với những ưu đãi HOT về thẻ gift, các chị em có thêm cơ hội thỏa sức làm đẹp da, thư giãn cơ thể và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp thật dễ dàng:

  • TẶNG 50% giá trị thẻ Spa khi mua liệu trình công nghệ cao.
  • GIẢM 50% khi mua thẻ gift từ 100 triệu trở lên

Bên cạnh đó, còn có hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác lên tới 30% dịch vụ chăm sóc da, 40% dịch vụ điều trị da công nghệ cao và các combo làm đẹp ưu đãi tới 50%.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét