Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Wax lông vùng kín cần lưu ý gì?

Wax lông vùng kín là một trong những giải pháp loại bỏ violong tại nhà của chị em. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả như mong muốn, trước và sau khi wax lông bạn nên lưu ý những điều sau:

Wax lông vùng kín là một trong những giải pháp làm đẹp nhanh chóng được nhiều phái đẹp tin chọn

Wax lông vùng kín là một trong những giải pháp làm đẹp nhanh chóng được nhiều phái đẹp tin chọn

– Tránh vận động mạnh sau khi wax lông vùng kín: Việc vận động mạnh ngay sau khi wax lông vùng kín có thể khiến mồ hôi ra nhiều tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động và làm viêm nhiễm. Bên cạnh đó việc mặc quần áo chật có thể làm tăng nguy cơ lông mọc vào trong, gây nên tình trạng ngứa ngáy khó chịu. Do đó để đảm bảo an toàn, trong thời gian wax lông vùng kín bạn không nên tập luyện, vận động mạnh hay mặc quần quá chật giúp cô bé luôn thoáng sạch.

– Bôi kem làm mềm da trước khi wax lông vùng kín: Thoa kem làm mềm giúp da bạn dễ thích nghi với sản phẩm wax lông, vì thế mà sẽ làm giảm khó chịu, đau rát đi rất nhiều lần. Bạn gái có thể sử dụng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ hoặc tốt hơn là sản phẩm chuyên dụng cho việc wax vùng kín.

– Loại bỏ bớt lông trước khi wax: Violong vùng kín quá dài và rậm rạp khiến quá trình wax trở nên khó khăn thậm chí là không đem đến hiệu quả cao. Do đó thao tác tỉa bớt lông trước khi thực hiện sẽ rất quan trọng giúp giảm cảm giác đau rát, khó chịu.

Không nên wax lông vùng kín

Không nên wax lông vùng kín trong sát ngày đèn đỏ

– Không thực hiện wax lông vùng kín sát kỳ đèn đỏ: Vùng kín vốn đã nhạy cảm, trong thời gian có chu kỳ “đèn đỏ” càng nhạy cảm hơn. Do đó, tốt hơn hết chị em nên thực hiện “dọn dẹp” violong sớm ít nhất ba ngày trước khi đến thời điểm bắt đầu có kinh nguyệt để giúp việc tẩy lông vùng kín an toàn nhất.

– Không tắm nước nóng sau khi wax lông vùng kín: Tắm nước nóng ngay sau khi wax lông vùng kín dễ gây cảm giác rát, ngứa, nguy cơ bị tổn thương và dẫn tới viêm nhiễm cũng rất cao. Do đó cách tốt nhất, bạn nên pha nước vừa đủ ấm, để tạo cảm giác dễ chịu.

– Không nên wax lông vùng kín quá liên tục: Việc wax quá nhiều và liên tục không tốt cho da của “cô bé”, bởi sẽ gây cảm giác khó chịu thậm chí về lâu dài, nếu bạn cứ thường xuyên thực hiện có thể dẫn đến mất cảm giác tại vùng nhạy cảm. Tốt nhất, chỉ nên wax nhiều nhất 2 tuần/lần.

Loại bỏ violong vùng kín giúp phái đẹp tự tin diện bikini

Loại bỏ violong vùng kín giúp phái đẹp tự tin diện bikini

– Sử dụng sản phẩm tự nhiên để wax lông vùng kín: Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để wax sẽ thân thiện với làn da và ít đau hơn. Do đó bạn có thể tham khảo một số công thức sau:

+ Hỗn hợp chanh, mật ong: Trộn 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ 2:1, sau đó đun ở nhiệt độ cao nhất cho tới khi chúng chuyển sang màu vàng nâu thì bắc ra để nguội bớt. Sau khi rửa sạch vùng kín bạn có thể chà hỗn hợp vừa làm lên và dùng 1 miếng vải sạch miết nhẹ. Lưu lại chừng 7 – 8 phút thì lột mạnh miếng vải ngược chiều lông mọc. Lưu ý nên thực hiện tháo tác này dứt khoát để tránh cảm giác bị đau.

+ Hỗn hợp đường, mật ong: Trộn 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến đun cho đến khi đường tan chảy hết thì để ngội bớt. Thực hiện tương tự như trên và đều đặn 2 tuần 1 lần để cảm nhận hiệu quả rõ rệt.

Laser Diode là phương pháp triệt lông vùng kín an toàn hiệu quả

Laser Diode là phương pháp triệt lông vùng kín an toàn hiệu quả

Bên cạnh áp dụng cách wax lông vùng kín bằng nguyên liệu tự nhiên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao. Một trong những phương pháp triệt lông vùng kín đang được ưa chuộng đó là Laser Diode tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Với việc sử dụng tia laser có bước sóng ngắn, Laser Diode sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông giúp loại bỏ lông tận gốc nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Sau thực hiện, các sợi lông sẽ được loại bỏ 90 – 95% giúp phái đẹp thoải mái tự tin diện các trang phục gợi cảm mà không còn lo lắng về vi ô lông. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ trực tiếp và thăm khám miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét