Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Làm đẹp da – Bất ngờ được nhận quà

Ngày 1/4 vừa qua, hàng trăm người dân đất mỏ Quảng Ninh đã rất bất ngờ khi nhận được những món quà đặc biệt đến từ thương hiệu Thu Cúc Clinics danh tiếng.

Đó chỉ là một phần nhỏ trong chương trình khuyến mãi KHỦNG của Thu Cúc trong tháng 4. Và ngoài mức ưu đãi đến 40% phí các dịch vụ chăm sóc & điều trị thẩm mỹ da, khách hàng đến làm đẹp tại Thu Cúc Clinics còn có cơ hội nhận những chiếc vé xem hài kịch hấp dẫn cùng hàng ngàn suất khám tầm soát ung thư hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của hàng triệu phụ nữ Việt trên toàn quốc

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của hàng triệu phụ nữ Việt trên toàn quốc

Không ít thượng khách của Thu Cúc tỏ ra “bán tín bán nghi” khi nhận được hàng loạt món quà cực hấp dẫn này. Anh Quang Tiến (32 tuổi, Tp. Hạ Long – Quảng Ninh) cho hay: “Tôi rất ngạc nhiên khi ngày 1/4 vừa qua đưa bà xã đi trị nám tại cơ sở Thu Cúc Clinic. Không chỉ tiết kiệm chi phí, chúng tôi còn được nhận được vé xem hài kịch và các suất khám tầm soát Ung thư miễn phí nữa. Lúc đầu tôi còn tưởng đây chỉ là trò đùa ngày cá tháng 4, nhưng đến khi tìm hiểu mới biết hành trình “Không ai phải sợ” của Thu Cúc đã đến Quảng Ninh rồi. Rất cảm ơn Thu Cúc vì những món quà thực sự ý nghĩa này!”.

Ngoài việc được biết đến với hệ thống các cơ sở làm đẹp uy tín trên toàn quốc, trong chuỗi thương hiệu Thu Cúc còn có Bệnh viện Đa khoa đạt chuẩn Quốc tế – một trong những đơn vị đứng đầu trong hệ thống các bệnh viện ngoài công lập tại Việt Nam. Bên cạnh thế mạnh về nhân lực với đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành, Thu Cúc còn đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại và tiếp nhận những phương pháp tầm soát, điều trị bệnh lý tiên tiến bậc nhất trên Thế giới. Đáng nói hơn cả, mọi chi phí khám chữa bệnh đều ở mức phù hợp với mọi người dân và được niêm yết công khai theo quy định của ngành Y tế.

Thu Cúc dành tặng hàng ngàn vé xem hài kịch và suất khám tầm soát Ung thư cho khách hàng trong tháng 4 này

Thu Cúc dành tặng hàng ngàn vé xem hài kịch và suất khám tầm soát Ung thư cho khách hàng trong tháng 4 này

Với vị thế là thương hiệu chăm sóc sức khỏe toàn diện, Thu Cúc luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng. “Không ai phải sợ” – hành trình xuyên Việt chung tay đẩy lùi ung thư và nâng cao nhận thức về việc chủ động bảo vệ sức khỏe là một trong những sự kiện do Thu Cúc tổ chức hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo đó, khách hàng làm đẹp tại Thu Cúc Clinics sẽ có cơ hội được khám tầm soát ung thư tuyến tiền liệt (cho nam) và ung thư vú (cho nữ) miễn phí bởi các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc. Đặc biệt, chương trình hài kịch đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ: Xuân Hinh, Vân Dung, Công Lý… được tổ chức vào buổi tối cùng ngày chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiếng cười và triết lý nhân văn về cuộc sống. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội được tư vấn làm đẹp miễn phí, nhận voucher làm đẹp trị giá cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Sau Bắc Ninh và Thanh Hóa, điểm dừng chân tiếp theo trong tháng 4 của hành trình “Không ai phải sợ” sẽ là Quảng Ninh (8/4) tại Cung Văn hóa Lao động Việt – Nhật (16B Lê Thánh Tông – Tp. Hạ Long)

Sau Bắc Ninh và Thanh Hóa, điểm dừng chân tiếp theo trong tháng 4 của hành trình “Không ai phải sợ” sẽ là Quảng Ninh (8/4) tại Cung Văn hóa Lao động Việt – Nhật (16B Lê Thánh Tông – Tp. Hạ Long)

Ngoài ưu đãi KHỦNG cho khách hàng tại cơ sở diễn ra sự kiện, Thu Cúc Clinics còn triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng tại tất cả các cơ sở trên Toàn quốc, duy nhất trong tháng 4 này:

– Tặng đến 40% chi phí các dịch vụ làm đẹp

– FREE 1 buổi khi mua 2 buổi tắm trắng phi thuyền

– Combo làm đẹp da – trị liệu thư giãn toàn thân tiết kiệm đến 50%…

Mọi thông tin chi tiết xem thêm Tại đây hoặc vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 558896

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét