Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tổng hợp cách tắm trắng bằng nha đam co da trắng mướt

Nha đam là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em tin chọn. Ngoài khả năng trị mụn, ngăn chặn sắc tố melanin sản sinh quá mức gây nám, tàn nhang thì nguyên liệu này còn tồn tại một công dụng nữa đó tắm trắng hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tắm trắng bằng nha đam như thế nào nhé!

Vì sao nha đam có công dụng tắm trắng?

Nha đam chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tắm trắng hiệu quả

Nha đam chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tắm trắng hiệu quả

Nha đam chứa nhiều dưỡng chất có khả năng loại bỏ tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông nuôi dưỡng làn da săn chắc. Bên cạnh đó tính oxy hóa của nguyên liệu này còn giúp tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, tái tạo tế bào mới. Đặc biệt nha đam rất lành tính bởi vậy bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bất cứ hiện tượng kích ứng nào. Để tắm trắng bằng nha đam, bạn nên kết hợp thêm với một số nguyên liệu như chanh, mật ong, dầu dừa… để đạt hiệu quả cao nhất.

Cách tắm trắng bằng nha đam

– Nha đam + mật ong: Nha đam gọt vỏ, rửa sạch cạo lấy gel, kế tiếp trộn với 1 thìa mật ong khuấy đều. Sau đó, bạn làm sạch cơ thể bằng nước lạnh và đắp hỗn hợp này lên da, giữ yên trong vòng 15 phút. Hết thời gian, bạn tắm lại lần nữa bằng nước cho thật sạch. Áp dụng 2 lần/tuần, để có kết của tốt nhất.

– Nha đam + sữa chua: Cạo lấy gel nha đam ra bát sạch và trộn cùng với sữa chua thành một hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp lên da sau khi đã rửa mặt sạch sẽ, rồi nằm yên thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Tắm lại với nước lạnh để kết thúc quá trình. Thực hiện từ 1 – 2 lần/tuần.

Kết hợp nha đam, nước cốt chanh giúp việc tắm trắng được http://ift.tt/2pckiuz

Kết hợp nha đam với nước cốt chanh giúp việc tắm trắng hiệu quả hơn

– Nha đam + chanh: Đây là 2 nguyên liệu tự nhiên chứa hàm lượng dưỡng chất rất cao. Vì vậy, có thể giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên. Ngoài ra, công thức này còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm hiện tượng mụn sưng tấy và đặc biệt là dưỡng trắng da hiệu quả. Theo đó trộn gel nha đam, nước cốt chanh vào với nhau. Vệ sinh làn da sạch sẽ, sau đó thoa đều hỗn hợp lên, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút, tiếp tục giữ yên trên da thêm 10 phút nữa rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Lặp lại 2 lần/tuần, làn da sẽ trắng sáng mịn màng, tự nhiên.

Những lưu ý khi tắm trắng bằng nha đam

Làm sạch cơ thể trước khi tắm trắng với nha đam giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ dưỡng chất thẩm thấu tối ưu

Làm sạch cơ thể trước khi tắm trắng với nha đam giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ dưỡng chất thẩm thấu tối ưu

+ Trước và sau khi tắm trắng, bạn nên làm sạch da giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở.

+ Khi mắc bệnh ngoài da, bạn không tắm trắng bằng nha đam. Bởi da lúc này rất yếu, dễ bị kích ứng ngay cả những tác động nhỏ nhất cũng sẽ khiến làn da tổn thương.

– Ngoài ra, sau khi tắm trắng da bằng nha đam, bạn cũng nên dưỡng trắng da, bao gồm việc dưỡng ẩm, chống nắng cho da. Việc chống nắng rất cần thiết vì ánh nắng mặt trời có thể phá hỏng cả công sức làm trắng da bấy lâu của bạn.

Trong trường hợp không có nhiều thời gian chuẩn bị, bạn có thể đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được trải nghiệm các dịch vụ tắm trắng chuyên biệt nhằm mang đến hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Với hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, Thu Cúc Clinics đã và đang là địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em nhắc tới và tin chọn. Đối với dịch vụ tắm trắng, Thu Cúc Clinics đã nghiên cứu và ứng dụng rất nhiều các liệu pháp, cụ thể:

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

+ Tắm trắng toàn thân bằng thuốc bắc

+ Tắm trắng toàn thân bằng collagen

+ Tắm trắng toàn thân bằng cám gạo ngọc trai

+ Tắm trắng phi thuyền.

Tại đây các dịch vụ tắm trắng được nghiên cứu rất bài bản khoa học, nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với làn da. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ làm đẹp này, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét