Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Chia sẻ các cách tẩy lông chân hiệu quả

Bạn đã từng sử dụng nhiều các cách tẩy lông chân nhưng không hài lòng về kết quả? Bạn có muốn trải nghiệm phương pháp mới? Những chia sẻ triệt lông chân đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn quan tâm.

“Lông chân rậm rập khiến mình cảm thấy mất tự tin khi mặc quần sooc. Tuy nhiên sau khi được cô bạn mách nước sử dụng chanh mật ong, mình vội vàng thực hiện luôn vì trong nhà có đầy đủ các nguyên liệu cần có. Thật bất ngờ, chỉ sau vài lần thực hiện violong được loại bỏ đi đáng kể, không những thế làn da cũng sáng mịn lên trông thấy.” – Hương Tràm (26 tuổi, nhan viên kinh doanh) chia sẻ.

Mật ong chanh có tác dụng triệt lông hữu hiệu tại nhà

Hỗn hợp mật ong chanh có tác dụng triệt lông hữu hiệu tại nhà

Mật ong, chanh là những nguyên liệu làm đẹp lành tính, bởi vậy chúng được chị em tận dụng trong mọi công thức từ trị mụn, trị tàn nhang, nám và giờ đây với vai trò là triệt lông. Sở dĩ chúng có khả năng triệt lông là vì, mật ong chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng là mềm nang lông, đồng thời loại bỏ violong vì nhờ chất kết dính. Trong khí đó chanh có khả năng chống viêm, nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên. Theo đó với những cọng lông chân cứng đầu bạn có thể thực hiện như sau:

Thoa một lớp sáp dày lên vùng chân giúp quá trình lột dễ dàng hơn

Thoa một lớp sáp dày lên vùng chân giúp quá trình lột hỗn hợp dễ dàng hơn

– Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với mật ong theo tỉ lệ 4:2, khuấy đều tay thành dạng sền sệt.

– Sau đó bạn đun hỗn hợp này ở nhiệt độ cao nhất, cho đến khi chúng chuyển sang màu nâu vàng thì bắc ra để nguội bớt. Sau khi thu được sáp như mong muốn, bạn rửa vùng chân bằng nước lạnh rồi thoa 1 lớp sáp dày lên, lưu ý nên bôi cùng chiều lông mọc và giới hạn một vùng nhất định.

– Bước tiếp theo lấy một mảnh vải sạch miết nhẹ lên hỗn hợp. Thư giãn chùng 10 – 15 phút thì lột nhẹ miếng vải ra. Lưu ý nên lột ngược chiều lông mọc mà thật dứt khoát tránh cảm giác đau.

– Kết thúc quy trình rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, những cọng lông cứng đầu sẽ được loại bỏ đáng kể.

Lưu ý: Bạn nên chú ý tới nhiệt độ của sáp, bởi nếu nóng quá sẽ gây bỏng da, nếu quá nguội hiệu quả triệt lông sẽ không cao.

Laser Diode là công nghệ triệt lông chân hiện đại được nhiều chị em lựa chọn

Laser Diode là công nghệ triệt lông chân hiện đại được nhiều chị em lựa chọn

Bên cạnh áp dụng cách triệt lông bằng chân bằng chanh mật ong, bạn có thể tham khảo bí quyết của chị Loan Minh (36 tuổi, Hà Nam): “Dù thực hiện khá nhiều phương pháp triệt lông chân bằng nguyên tự nhiên, nhưng tình trạng này không được cải thiện là mấy. Dạo gần đây mình có lên các diễn đàn làm đẹp thì thấy triệt lông tại Thu Cúc Clinics đang nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vì tò mò nên mình cũng gọi điện tư vấn và đặt lịch thăm khám, sau đó thì nhận được liệu trình điều trị. Quả thực ngoài sức tưởng tượng của mình, lông chân được dọn sạch, da căng mịn hơn hẳn. Bây giờ mình có thể thoải mái diện váy trong mùa hè này rồi.”

Với hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, Thu Cúc Clinics đã và đang là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng được đông đảo chị em quan tâm và tin chọn. Tại đây đang ứng dụng công nghệ triệt lông Laser Diode hiện đại được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm kiểm duyệt và chứng nhận mức độ an toàn, hiệu quả trong quá trình thực hiện.

Khách hàng sau khi triệt lông bằng công nghệ, tự tin diện váy (lưu ý kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc và cơ địa của mỗi người)

Khách hàng sau khi triệt lông bằng công nghệ, tự tin diện váy (lưu ý kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc và cơ địa của mỗi người)

Bên cạnh công nghệ Laser Diode tối tân, Thu Cúc Clinics còn có đội ngũ nhân lực chất lượng cao, đảm bảo quy trình triệt lông khoa học, thao tác chuyên nghiệp, kỹ thuật chuẩn xác, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cách triệt lông chân hiệu quả và phù hợp nhất với bản thân.

Cần tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode, hay có nhu cầu đặt lích làm đẹp, xin vui lòng gọi tới tổng đài 1900558896, các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của Thu Cúc luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét