Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Mẹo tẩy lông chân hiệu quả

Với các mẹo tẩy lông chân hiệu quả dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân thon gọn, mịn màng tự tin diện những bộ đầm sexy hay quần sooc cá tính.

Tẩy lông chân bằng hỗn hợp đường, mật ong, chanh

Hỗn hợp đường, mật ong chanh có khả năng triệt lông chân hiệu quả

Hỗn hợp đường, mật ong chanh có khả năng triệt lông chân hiệu quả

Chuẩn bị nguyên liệu:

– 4 thìa canh đường

– 1 thìa canh  mật ong

– 1 thìa canh nước cốt chanh

– 2 thìa canh nước lọc

Cách thực hiện:

– Trộn đều các nguyên liệu trên và cho vào nồi, đun trên lửa rất nhỏ để hỗn hợp sôi từ từ. Liên tục khuấy đều cho đến khi chúng chuyển sang màu cánh gián thì tắt bếp, đổ hỗn hợp ra bát sạch.

– Chờ hỗn hợp nguội bớt và chỉ còn hơi ấm, bạn tiến hành sử dụng để waxing. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể tranh thủ vệ sinh vùng da chân cẩn thận. Nếu lông quá dài, bạn dùng kéo cắt ngắn, để lại gốc sợi khoảng 1cm. Thêm một chút phấn rôm để waxing nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn.

Chưng nóng chanh, mật ong, đường để thu được hỗn hợp wax lông

Chưng nóng chanh, mật ong, đường để thu được hỗn hợp wax lông

– Dùng que gỗ hay kim loại lấy hỗn hợp waxing dàn 1 lớp mỏng đều lên vùng da chân. Lấy giấy trắng đặt lên trên, xoa miết cho dính chặt hỗn hợp. Dùng tay đặt ở đầu giấy chiều lông mọc, giật lên dứt khoát theo hướng ngược lại. Tiếp tục thực hiện ở các vùng còn xót lại. Lưu ý: cho dù lông chưa giật được hết, bạn cũng không nên thực hiện lại ở những vùng đã tiến hành bởi lúc này da đang rất mỏng yếu, dễ bị tổn thương.

– Tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng chân sau khi đã triệt lông xong. Thoa thêm dầu oliu hoặc dầu dừa để làm dịu lại da. Đợi khoảng 30 phút sau thì rửa sạch lại để loại bỏ dầu rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Tẩy lông chân bằng hỗn hợp mật ong, bột đậu xanh, lòng trắng trứng gà

Đây là một trong những hỗn hợp tẩy lông chân phổ biến cho bạn gái. Nhờ dưỡng chất có trong lòng trắng trứng gà nang lông sẽ được làm mềm, đồng thời làn da sẽ trở nên sáng mịn, thơm mát, lấy đi tế bào chết, kết hợp với mật ong, bột đậu xanh – nguyên liệu chứa nhiều vitamin B, nguyên tố vi lượng như magie, canxi, photpho… giúp tẩy lông một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Lòng trắng trứng gà, bột mì có tác dụng triệt lông chân

Lòng trắng trứng gà, bột mì có tác dụng triệt lông chân

Nguyên liệu chuẩn bị:

– 2 thìa mật ong

– 1 thìa bột đậu xanh

– 1 lòng trắng trứng gà

Cách thực hiện:

– Trộn lòng trắng trứng gà, bột đậu xanh, mật ong theo tỉ lệ tương đương, đồng thời khuấy đều để chúng quyện lại với nhau.

– Bước tiếp theo làm sạch da chân giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ tối ưu cùng với đó hấp thu tối đa các dưỡng chất. Sau khi hoàn thành bước làm sạch da, bạn có thể chà hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp một vài động tác mát xa nhẹ nhàng.

– Thư giãn chừng 10 – 15 phút khi hỗn hợp se lại thì lấy khăn ẩm miết nhẹ. Bước cuối cùng rửa lại với nước lạnh thấm khô bằng khăn mềm. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Lưu ý sau mỗi lần thực hiện bạn nên thoa một lớp kem dưỡng mỏng giúp làm dịu da.

Mặc dù có đem lại hiệu quả tuy nhiên những mẹo tẩy lông chân tại nhà kể trên đều có nhược điểm chung là không thể loại bỏ lông một cách tối ưu và sau khi mọc lại, lông sẽ đen cứng khá nhanh vì vậy cần tẩy lông thường xuyên mới có thể sở hữu làn da mềm mịn được. Do đó trong trường hợp muốn loại bỏ lông chân một cách nhanh chóng – an toàn – hiệu quả, bạn nên tham khảo và áp dụng công nghệ hiện đại.

Chuyên viên kỹ thuật thoa ken lạnh trước khi triệt lông chân bằng công nghệ cao

Chuyên viên kỹ thuật thoa ken lạnh trước khi triệt lông chân bằng công nghệ cao

Hiện nay, giải pháp triệt lông chân tối ưu đang được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao đó là công nghệ Laser Diode. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này sử dụng năng lượng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Đặc biệt với bước sóng 808nm, Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh. Muốn đăng kí triệt lông bằng công nghệ Laser Diode, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét