Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Chị em phụ nữ có nên cạo lông mặt?

Chị em phụ nữ có nên cạo lông mặt không, hay cạo lông mặt có ảnh hưởng gì đến với làn da không là thắc mắc của không ít khổ chủ. Để giải đáp được câu hỏi này mời phái đẹp thăm khảo bài viết dưới đây.

Về ưu điểm của việc cao lông mặt

Cạo lông mặt là một trong nhưng giải pháp loại bỏ violong nhanh chóng được nhiều chị em mắc chứng rậm lông thực hiện. Phương pháp này khá đơn giản, tiết kiệm, ngoài việc loại bỏ đám lông đáng ghét thì cạo lông mặt cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Sở dĩ nói như vậy là vì theo các chuyên gia cho biết, kem cạo râu sẽ làm ẩm da mặt hiệu quả, trong khi đó việc cạo râu như một cách massage da mặt. Và chỉ khoảng mấy phút sau bạn đã có thể sở hữu gương mặt tươi tắn, mịn màng như mong muốn.

Cạo lông mặt là phương pháp làm đẹp đơn giản dễ thực hiện

Cạo lông mặt là phương pháp làm đẹp đơn giản dễ thực hiện

Hạn chế của phương pháp cạo lông mặt

Bên cạnh những mặt tích cực, việc cạo lông mặt cũng tiềm ẩn một số tiêu cực như khiến da mặt bị trầy xước, nguy cơ nhiễm khuẩn cao khi dùng dao cạo không đúng cách. Thêm vào đó, việc cạo lông quá thường xuyên, da bạn sẽ trở nên khô, lỗ chân lông to, và dễ phản ứng lại với tác động của môi trường. Đặc biệt việc cạo lông quá thường xuyên cũng sẽ làm cho lông mọc nhiều hơn, dày và nhanh hơn. Điều này chắc hẳn là những tai hại với phái đẹp.

Cạo lông mặt thường xuyên gây hiện tượng lỗ chân lông to

Cạo lông mặt thường xuyên gây hiện tượng lỗ chân lông to

Cách cạo lông mặt hiệu quả

– Trước khi cạo lông mặt, bạn cần vệ sinh da và dụng cụ dao cạo thật sạch. Theo đó bạn có thể chọn một trong 2 cách: cạo khô hoặc cạo ướt. Cạo khô là cạo với phấn, trước khi cạo, thoa lên mặt một lớp phấn  chuyên dùng. Cạo ướt là cạo với kem cạo râu, cho một ít kem ra tay, tạo bọt và thoa lên mặt và tiến hành cạo.

– Sau khi đã chọn xong hình thức thực hiện, hãy cầm chắc dao cạo, cạo theo chiều lông mọc, lưu ý di chuyển dao cạo một cách nhẹ nhàng nhất tránh gây tổn thương da.  Kết thúc quy trình cạo lông, hãy rửa lại với nước sạch và thoa lên một chút nước hoa hồng hoặc kem dưỡng dịu nhẹ để se khít lỗ chân lông, giúp da sạch và mịn màng.

Laser Diode là phương pháp triệt lông hiện đại mang lại hiệu quả cao cho khách hàng

Laser Diode là phương pháp triệt lông hiện đại mang lại hiệu quả cao cho khách hàng

Mặc dù cho kết quả nhanh chóng, làn da được massage chống lão hóa nhưng không nên áp dụng cạo lông mặt thường xuyên. Bởi cạo lông chỉ lấy đi phần ngọn của nang lông mà không loại bỏ được tận nang lông, do đó sau 1 thời gian violong vẫn phát triển mọc lại như bình thường, thậm chí còn đen và cứng hơn trước. Có nên cạo lông mặt thường xuyên không? Cạo lông mặt thế nào cho hiệu quả? Chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình câu trả lời đúng nhất. Trong trường hợp lông mặt của bạn quá rậm, lúc này áp dụng triệt lông bằng công nghệ cao là một gợi ý hoàn hảo.

Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại được nhiều chị em áp dụng. Laser Diode có tính năng an toàn cao loại bỏ lông mà không làm ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận. Về bản chất đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF tác động vào mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị mà không gây đau rát.

Laser Diode còn có khả năng triệt lông ở một số các vùng khác như tay, chân, bụng, nách...

Laser Diode còn có khả năng triệt lông ở một số các vùng khác như tay, chân, bụng, nách…

Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Tại đây khách hàng không những loại bỏ violong vùng mặt một cách tối ưu mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp bài bản, khoa học dưới bàn tay khéo léo của chuyên viên kỹ thuật, điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cũng như tay nghề cao. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét