Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tẩy lông tay hiệu quả

Nhiều bạn gái cảm thấy bối rối vì tình trạng lông tay rậm rạp khiến bạn nhìn kém duyên khi diện những chiếc áo ngắn tay. Review của các eva về các biện pháp tẩy lông qua bài viết sau sẽ giúp bạn tìm cách tẩy lông tay hiệu quả để đánh bay nỗi buồn phiền này.

Cùng tham khảo các ý kiến đánh giá của các chị em trên diễn đàn làm đẹp bàn về cách tẩy lông tay hiệu quả nhé:

Tẩy lông tay bằng oxy già 

Bạn gái có nickname Thu Ha chia sẻ: “Mình vẫn dùng oxy già tẩy lông. Trước mỗi tối, mình dùng bông thấm vào nước oxy già và bôi đều lên da. Đợi 3 phút oxy già khô lại bôi thêm một lượt nữa để tăng hiệu quả tẩy lông. Lông mình khá mỏng và yếu nên cách này cũng khá ổn”.

Bạn Ngoc Nhung: “Mình vùng lông khá thưa nhưng màu đậm, bôi hết cả 5-6 lọ oxy già nhưng không thấy hiệu quả”.

tay-long-tay-hieu-qua

Nước Oxy già vốn là dung dịch có tác dụng sát khuẩn, có khả năng làm nhạt màu lông tay và làm các sợi lông bị teo và rụng dần.

Đánh giá: Nước Oxy già vốn là dung dịch có tác dụng sát khuẩn, có khả năng làm nhạt màu lông tay và làm các sợi lông bị teo và rụng dần. Phương pháp này tuy không phổ biến nhưng vẫn được nhiều eva thực hiện vì đơn giản, chi phí thấp lại không cần chịu cảm giác đau rát khó chịu như khi waxing lông, nhổ lông. Nhưng chỉ áp dụng với trường hợp lông mỏng, yếu nhẹ.

Tẩy lông tay bằng chanh và mật ong

Bạn gái Lan Hương hướng dẫn cách tẩy lông bằng chanh và mật ong như sau: “Lấy ½ thìa nước cốt chanh với 2 thìa mật ong trộn đều bôi lên vùng tay, mát xa khoảng 10 phút, để thêm 10 phút rồi lau lại. Nói chung cách này làm sạch da chết, giúp lỗ chân lông khô thoáng thì đúng hơn, chứ mình thấy không tẩy được lông”.

tay-long-tay-hieu-qua-1

Dùng mật ong và chanh tẩy lông tuy lành tính, đơn giản, chi phí rẻ nhưng không có tác dụng tẩy lông, chỉ có thể làm mềm sợi lông và giúp vùng da mềm mại hơn

9x Thu Trang cũng đưa ra review: “Không chỉ chanh, mật ong mà “36 kế” dùng đủ các nguyên liệu thiên nhiên, mỡ trăn nhưng đều không có hiệu quả. Khuyên chị em đừng mất thời gian.”

Đánh giá: Theo ý kiến đánh giá chung của nhiều eva thì biện pháp dùng các nguyên liệu thiên nhiên tuy lành tính, đơn giản, chi phí rẻ nhưng không có tác dụng tẩy lông, chỉ có thể làm mềm sợi lông và giúp vùng da mềm mại hơn.

Cạo lông và waxing lông tay tại nhà

Ngọc Hòa chia sẻ: “Mình rất sợ khoản waxing lông tại nhà vì quá đau. Nói chug waxing xong da hơi đỏ, dát, không hợp với những có da mỏng, nhạy cảm. Mà waxing xong cũng chỉ được 3-5 hôm, lông lại mọc lại.”

tay-long-tay-hieu-qua-2

Waxing lông chỉ có tác dụng tạm thời và gây cảm giác đau rát, khó chịu khi thực hiện.

Đánh giá: Bên cạnh waxing lông tại nhà, để giải quyết tình trạng lông tay “rậm rạp” nhiều bạn gái còn áp dụng biện pháp nhổ lông, cạo lông tay. Tuy nhiên những cách này có nhược điểm là gây tổn thương da, chỉ có tác dụng tạm thời và thường lông mọc trở lại nhanh chóng sau 5 ngày với tình trạng rậm rạp, cứng và sậm màu hơn.

Tẩy lông tay hiệu quả bằng công nghệ Laser

So với các biện pháp triệt lông tay tại nhà bằng oxy già, nguyên liệu thiên nhiên hay biện pháp cạo, tẩy lông thì biện pháp triệt lông bằng công nghệ hiện đại Laser Diode được nhiều chị em đánh giá hiệu quả hơn cả.

Bạn Ngọc Nga chia sẻ: “Mình 3-4 năm nay chỉ triệt lông bằng laser, nói chung nhanh gọn, không đau rát gì chỉ mất 15- 30 phút là xong mà cảm thấy da sáng, láng mịn hơn hẳn. Chỉ sau 2 tháng triệt 1 lần là ổn”.

Bạn Minh Tú cũng cho biết: “Mình với mấy người bạn cũng triệt lông tay bằng laser. Làm ở mấy địa chỉ rồi, ưng nhất bên Thu Cúc, hiệu quả tốt mà nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ”.

tay-long-tay-hieu-qua-3

Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode có khả năng tác động sâu vào lớp trung bì, loại bỏ đi nang lông.

Đánh giá: Biện pháp triệt lông bằng công nghệ Laser Diode có khả năng tác động sâu vào lớp trung bì, loại bỏ đi nang lông – nguồn dinh dưỡng của sợi lông, loại bỏ từ gốc đến ngọn vì vậy hiệu quả lâu dài.

Để được tư vấn kỹ hơn về các phương pháp tẩy lông hiệu quả, bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên viên Thu Cúc Clinics tư vấn tận tình và miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét