Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Làm sao để tẩy lông nách với chanh an toàn?

Bạn có biết làm sao để tẩy lông nách an toàn với chanh không? Hay khi thực hiện dọn dẹp violong bằng phương pháp này cần lưu ý những gì? Để lý giải được thắc mắc này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Vì sao chanh có khả năng triệt lông nách

Chanh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tẩy lông nách hiệu quả

Chanh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng tẩy lông nách hiệu quả

Chanh là nguyên liệu tự nhiên có mặt trong hầu hết các công thức làm đẹp của chị em. Bên cạnh khả năng làm trắng da, chanh còn đóng vai trò như một “công cụ” hỗ trợ tẩy lông nách an toàn  – hiệu quả. Sở dĩ lại nói như vậy là vì, trong chanh giàu axit tự nhiên vừa có tác dụng làm mềm nang lông vừa đem đến khả năng sát khuẩn, chống viêm. Tuy nhiên để chanh phát huy hết tác dụng vốn có, bạn nên kết hợp với một vài nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua, nha đam…

Cách triệu lông nách an toàn với chanh

+ Chanh nguyên chất: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến rửa sạch vùng nách rồi chà nhẹ nhàng lên trong 20 phút. Sau đó, dùng khăn mỏng sát nhẹ vùng nách trong khoảng 1 phút để lấy đi các sợi lông nách. Cách này không chỉ giúp triệt lông mà còn có tác dụng làm mềm mịn vùng da dưới cánh tay.

Hỗn hợp chanh, cà chua là phương pháp triệt lông nách an toàn thân thiện với làn da

Hỗn hợp chanh, cà chua là phương pháp triệt lông nách an toàn thân thiện với làn da

+ Cà chua và chanh: Cà chua xay nhuyễn ép lấy nước, sau đó trộn đều 2 thì nước ép chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng nách trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Cà chua có chứa axit tự nhiên sẽ làm sạch tế bào da chết, loại bỏ nang lông khỏi chân và dưỡng ẩm da.

+ Chanh, mật ong: Chanh vắt lấy nước, tiếp đến trộn với 1 thìa mật ong, khuấy đều tay. Sau đó bôi hỗn hợp này lên vùng nách, sau 5 phút hãy lấy khăn mỏng miết nhẹ. Đây là một cách tẩy lông nách hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Bạn cũng có thể sử dụng công thức này để tẩy lông ở một số các vùng khác như tay, chân, mặt…

Những lưu ý khi triệt lông nách bằng cà chua

Duy trì tẩy lông nách bằng chanh giúp đem đến hiệu quả cao

Duy trì tẩy lông nách bằng chanh trong thời gian nhất định giúp đem đến hiệu quả cao

Triệt lông nách bằng chanh thường không cho hiệu quả trong lần thực hiện đầu tiên. Do đó, để đạt hiệu quả như ý, các bạn cần thực hiện đều đặn và kiên trì trong khoảng thời gian nhất định và không được bỏ dở giữa chừng. Theo đó, nên thực hiện cách cách triệt lông kể trên 2 đến 3 lần mỗi tuần. Bên cạnh đó, cách tẩy lông bằng chanh chỉ mang tính tạm thời chỉ loại bỏ violong trên bề mặt da và chỉ sau thời gian, các sợi lông sẽ mọc lại bình thường, thậm chí có thể dài và đen hơn. Do đó, bạn có thể phải tốn nhiều thời gian cho cách triệt lông nách bằng chanh.

Thay vì mất thời gian với phương pháp có tính hiệu quả thấp, bạn có thể tham khảo phương pháp triệt lông tại Thu Cúc Clinics. Hiện nay, Thu Cúc Clinics đang sử dụng công nghệ Laser Diode. Công nghệ này đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này sử dụng bước sóng 808nm chiếu trực tiếp vào vùng cần triệt lông. Ánh sáng laser với bước sóng phù hợp sẽ tác động trực tiếp đến mầm nhú nang lông, loại bỏ violong một cách tối ưu, đồng thời ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất cho lông phát triển, khiến các sợi lông yếu và rụngđi là không có cơ hội xuất hiện trở lại.  Tại Thu Cúc Clinics, quy trình triệt lông được tiến hành như sau:

Khách hàng đến Thu Cúc Clinics trải nghiệm dịch vụ triệt lông chân bằng công nghệ cao

Khách hàng đến Thu Cúc Clinics trải nghiệm dịch vụ triệt lông chân bằng công nghệ cao

– Bước 1: Bác sĩ công nghệ cao thăm khám trực tiếp và tư vấn cụ thể thông tin chi tiết về công nghệ triệt lông Laser Diode cho khách hàng, nhằm xác định liệu trình điều trị phù hợp.

– Bước 2: Làm sạch lông vùng nách giúp các bước sóng Laser được hấp thụ tối đa. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên Thu Cúc có thể cạo bớt lông để chiếu bước sóng được dễ dàng và hiệu quả hơn.

– Bước 3: Chuyên viên kỹ thuật bôi 1 lớp gel lạnh trong suốt lên vùng da cần triệt lông giúp mềm lông, dịu da và không gây cảm giác đau rát, khó chịu.

– Bước 4: Kỹ thuật viên điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp rồi chiếu Laser Diode vào vùng lông cần triệt. Thực hiện triệt lông bằng công nghệ Laser Diode

– Bước 5: Thực hiện bôi kem dưỡng lên vùng da triệt lông để làm dịu da và kết thúc quy trình điều trị.

Mọi thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch triệt lông, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ trực tiếp và thăm khám miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét