Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

“Bật mí” những cách triệt lông chân hiệu quả

Mùa hè đến cũng là lúc bạn tha hồ mặc những bộ váy điệu đà khoe  với đám mài râu về vẻ đẹp của mình. Thế nhưng một vài khuyết điểm nhỏ trên cơ thể khiến bạn mất tự tin ví dụ: chân có sẹo, chân quá nhiều lông…. Vậy làm cách này giúp bạn triệt lông chân hiệu quả mà không mất nhiều thời gian hay gây đau đớn?….

Đôi chân rậm rạp violong là nỗi phiền muộn của rất nhiều chị em.

Đôi chân rậm rạp violong là nỗi phiền muộn của rất nhiều chị em.

Theo kinh nghiệm của các mẹ, các chị từ xưa họ thường kết hợp những loại cây, lá cây hay thảo dược và tự chế biến thành các loại gel hay tinh dầu để tẩy lông. Phổ biến nhất với hai bí quyết: Bột nghệ kết hợp với sữa tươi không đường và bí quyết sử dụng mật ong.

Bí quyết bột nghệ kết hợp với sữa tươi không đường

Những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

Sữa tươi không đường, bột nghệ, nước ấm, kem dưỡng ẩm, khăn khô

Cách làm:

Bước 1

Cho 6 muỗng bột nghệ trộn đều với ½ chén sữa tươi không đường và sau đó trộn đều hai hỗn hợp này lại với nhau.

Bước 2:

Lẫy hỗn bột nghệ và sữa tươi thoa đều lên vùng chân cần triệt lông.

Với phương pháp này buộc bạn phải kiên trì đồng thời công đoạn khá phức tạp

Lưu ý: bạn dùng tay chà nhẹ trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm sau đó dùng khăn khô lau sạch và thoa kem dưỡng ẩm.

Với cách triệt lông này bạn có thể sử dụng 2 ngày/lần và duy trình thực hiện trong một tháng.

Muốn nâng cao hiệu quả triệt lông chân, bạn có thể cho thêm 2 muỗng nước cốt chanh vào trong hỗn hợp trên. Bởi trong chăn chứa nhiều Vitamin C rất tốt cho da, tẩy tế bào chết hiệu quả. Ngoài ra, sau khi triệt chanh sẽ làm da ở vùng này trắng hơn 1 tông so với trước đó.

Bí quyết triệt lông chân bằng mật ong

Nguyên liệu cần chuẩn bị

1 chén đường; ½ quả chanh; 1 thìa mật ong

Cách làm

Bước 1: cho hỗn hợp chanh, đường, mật ong trộn đều và cho lên bếp.

Bước 2: sau khi đun sôi hỗn hợp đến khi chuyển sang màu vàng. Vặn nhỏ lửa và tiếp tục đun đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu.

Bước 3:  cho dung dịch ấm ấm và bôi hỗn hợp lên toàn bộ vùng da chân cần triệt lông. Đợi hỗn hợp se lại bạn hãy lột theo chiều kim đồng hồ.

Bước 4: Cuối cùng bạn dùng khăn sạch da bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng.

Mật ong với chanh là cách triệt lông theo truyền thống.

Mật ong với chanh là cách triệt lông theo truyền thống.

Theo khảo sát của chúng tôi nhiều người khi sử dụng cách triệt lông chân truyền thống này được biết phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, không mang lại hiệu quả cao. Bạn Nguyễn Thị Nhâm (26 tuổi, Nam Định) cho hay: “Những mẹo triệt lông chân này chỉ mang tính tạm thời không thể làm lâu dài được. Mặt khác công đoạn làm cầu kỳ, mà thời  gian lông mọc lại rất nhanh. Bất đắc dĩ  mới phải dùng mẹo truyền thống này”.

Theo nhiều bác sĩ da liễu, chuyên gia tư vấn về chăm sóc sắc da hiện nay nhiều chị em phụ nữ phải đối mặt với vấn đề da chân nhiều lông và họ luôn cảm thấy nó là một trở ngại. Để che đi khuyết điểm không mong muốn đó, họ đã cố tìm kiếm một vài mẹo triệt lông truyền thống hay dùng tất để đeo. Dẫu mùa hè nhưng họ cũng phải mang cho mình những đôi tất nóng nực.

Đồng thời, theo các chuyên gia những mẹo tẩy lông truyền thống chỉ mamg tính chất tạm thời, không phải triệt để và buộc người làm phải kiên trì theo đuổi nhưng hiệu quả không cao.

Để khắc phục những hạn chế của cách triệt lông truyền thống không mấy hiệu quả, mất nhiều thời gian và công sức Thu Cúc Clinics đã đưa áp dụng công nghệ tẩy lông bằng Lases Diode.

Tẩy lông bằng  Lases Diode

Công nghệ tẩy lông bằng Lases Diode không làm cho bạn cảm giác đau rát trong quá trình tẩy lông.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Chuyên gia tiến hành thăm khám và tư vấn liệu trình triệt lông cho khách hàng.

Bước 2: Làm sạch vùng da chân. Kỹ thuật viên Thu Cúc Clinic có thể cạo bớt lông nếu chúng quá dài.

Bước 3: Bôi lớp gel chuyên dụng trong suốt để làm mềm lông, dịu da, tăng cường hiệu quả triệt lông.

Bước 4: Kỹ thuật viên điều chỉnh năng lượng của thiết bị, sau đó tiến hành chiếu Laser Diode vào vùng lông chân.

Bước 5: Làm sạch da chân, bôi kem dưỡng lên vùng da vừa điều trị và kết thúc quy trình.

Khi đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp của Thu Cúc Clinics bạn sẽ được chuyên viên, bác sĩ tư vấn một cách kỹ càng và tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Khi đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp của Thu Cúc Clinics bạn sẽ được chuyên viên, bác sĩ tư vấn một cách kỹ càng và tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Ưu điểm của công nghệ Lases Diode

Công nghệ này đã qua kiểm định của FDA (Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) về hiệu quả và sự an toàn trong việc triệt lông.

Triệt sạch tới 95% vùng lông chân.

Hạn chế tối đa khả năng lông mọc lại, không phát hiện lỗ chân lông.

Tiết kiệm được thời gian, công sức.

Sau quá trình triệt lông, để chăm sóc tốt cho vùng da vừa triệt lông bạn nên chú ý một vài điểm nhỏ như: Tránh tiếp xúc sữa tắm, nước nóng, ánh sáng mặt trời trong vòng 2 – 3 ngày sau triệt lông.

Khi đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp của Thu Cúc Clinics bạn sẽ được chuyên viên, bác sĩ tư vấn một cách kỹ càng và tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Khi đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp của Thu Cúc Clinics bạn sẽ được chuyên viên, bác sĩ tư vấn một cách kỹ càng và tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Sau 1 tuần tại các lỗ chân lông, nang lông bị tiêu diệt đã được đẩy lên thì dùng nhíp rút nhẹ lên.

Sau khi lông mọc lên tuyệt đối không được cạo nhổ cho tới lần triệt lông thứ 2.

Bôi thuốc làm mát Silver lên vị trí triệt lông ngày 2 lần (sáng, tối) trong 2 ngày đầu. Tuyệt đối không gãi, nếu tại chỗ triệt lông có ngứa thì bôi thuốc Betaloge.

Quay lại tái khám và thực hiện triệt lông theo đúng liệu trình tư vấn để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Ngoài ra, trong quá trình tẩy lông khách hàng có thắc mắc hay cần tư vấn về những dịch vụ chăm sóc da các bác sĩ, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn.

Nếu không thể đến trực tiếp bạn có thể gọi điện qua số điện thoại hotline 1900558896 để được chuyên viên tư vấn có thể giải đáp những thắc mắc của bạn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét