Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bí quyết chọn sản phẩm tắm trắng da tại nhà an toàn và hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm tắm trắng da khiến chị em bối rối không biết nên lựa chọn những sản phẩm nào. Cùng tham khảo bí quyết chọn sản phẩm tắm trắng da tại nhà an toàn và hiệu quả qua bài viết sau nhé!

1. Chọn sản phẩm có thành phần phù hợp và an toàn với da

Trước khi lựa chọn sản phẩm tắm da bạn cần biết rõ đặc điểm của làn da mình, xem da mình thuộc loại da khô, da nhờn, da hỗn hợp hay da nhạy cảm để lựa chọn thành phần sản phẩm phù hợp.

Cũng giống như mua các loại sản phẩm làm đẹp khác, trước khi mua bạn xem từng thành phần của nó, xem da có nhạy cảm với các thành phần này không. Và nếu cẩn thận bạn nên thử phản ứng của những loại sữa này bằng cách tắm thử với vùng cánh tay trước.

bi-quyet-chon-san-pham-tam-trang-da-tai-nha-toan-va-hieu-qua

Bạn cần biết rõ đặc điểm của làn da mình, xem da mình thuộc loại da khô, da nhờn, da hỗn hợp hay da nhạy cảm để lựa chọn thành phần sản phẩm phù hợp.

 Theo các chuyên gia nếu bạn tự tắm trắng tại nhà bạn sẽ gặp các rủi ro như chọn sai kem tắm trắng, quy trình, phương pháp tắm trắng không hiệu quả, không khoa học. Nếu bạn vẫn muốn tắm trắng tại nhà thì nên ưu tiên các sản phẩm có thành phần tự nhiên, dịu nhẹ và nguồn gốc rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng các loại kem trộn, sản phẩm chưa điểm kiểm chứng, sản phẩm có khả năng tẩy trắng mạnh vì chúng chứa nhiều hóa chất làm trắng tạm thời rất hại cho da như Corticoid,…

2. Hạn chế mua sản phẩm tắm trắng trên mạng

Nếu bạn không phải là người đủ tinh tường để phân biệt sản phẩm thật – giả thì nên hạn chế mua kem tắm trắng qua mạng. Bởi hiện nay trên thị trường tràn lan các sản phẩm làm trắng tuy nhiên có nhiều sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng chưa được kiểm chứng,… Và đã có không ít trường hợp các chị em mua những loại kem lột, kem tẩy trắng tại nhà, khi dùng gây nên hiện tượng kích ứng da, da bị bào mòn, yếu ớt dễ bắt nắng và nhạy cảm hơn.

bi-quyet-chon-san-pham-tam-trang-da-tai-nha-toan-va-hieu-qua-3

Hãy cẩn thận với các sản phẩm làm trắng cấp tốc vì hiện nay trên thị trường tràn lan các sản phẩm làm trắng, có nhiều sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng chưa được kiểm chứng,…

3. Tham khảo ý kiến trước khi mua và sử dụng

Cách sử dụng kem tắm trắng an toàn và hiệu quả nhất là bạn nên tham khảo kinh nghiệm từ những người sử dụng sản phẩm hoặc ý kiến của các chuyên gia làm đẹp. Bạn có thể tham khảo thông tin từ người thân, hoặc phản hồi sản phẩm trên các diễn đàn, group làm đẹp. Với những thông tin từ người bán hàng bạn cũng nên cân nhắc.

bi-quyet-chon-san-pham-tam-trang-da-tai-nha-toan-va-hieu-qua-2

Cách sử dụng kem tắm trắng an toàn và hiệu quả nhất là bạn nên tham khảo kinh nghiệm từ những người sử dụng sản phẩm hoặc ý kiến của các chuyên gia làm đẹp.

Tuy nhiên bạn lưu ý với phương pháp làm trắng da, các bác sĩ khuyên bạn không nên tự thực hiện tại nhà vì vừa hiệu quả thấp lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Mà bạn nên đến các địa chỉ làm đẹp uy tín để thực hiện các dịch vụ tắm trắng an toàn, hiệu quả.

Chị Thúy Hòa – 26 tuổi chia sẻ kinh nghiệm tắm trắng tại nhà: “Da mình vốn cũng sáng nhưng vẫn áp dụng tắm trắng để da giữ được độ trắng. Trước kia mình hay tắm trắng với các nguyên liệu thiên nhiên nhưng thấy hiệu quả không cao, lại mất thời gian nên mình chuyển sang dùng kem tắm trắng. Nói chung cũng may rủi, mua sản phẩm trắng da nhanh thì thường là nhiều hóa chất, dùng lâu khiến da bị mỏng, ăn nắng hơn. Mua sản phẩm an toàn hơn thì hiệu quả trắng da lại thấp. Nên 1 năm mình đi tắm trắng phi thuyền 2 lần ở Thu Cúc Clinics, kết hợp với biện pháp tắm trắng tại nhà với các sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc thiên nhiên cũng mua tại nơi tăm trắng luôn.”

bi-quyet-chon-san-pham-tam-trang-da-tai-nha-toan-va-hieu-qua-1

Cách tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên tuy an toàn nhưng hiệu quả thấp nên không được lòng các eva.

Chị Thùy Linh – Hà Nội chia sẻ: ‘Trước kia mình cũng hay tắm trắng tại nhà với kem tắm trắng nhờ bạn mua gửi từ nước ngoài về. Nhưng dần mình thấy hiệu quả cũng bình thường mà chi phí cũng đắt không kém gì tắm trắng tại spa, nên mình thôi tắm trắng ở nhà, chuyển sang tắm trắng ở các địa chỉ làm đẹp uy tín, vừa nhanh chóng, hiệu quả, an toàn lại được phụ vụ như “thượng đế”.

Hãy liên hệ tổng đài: 1900 55 88 96 để được các chuyên viên thẩm mỹ của Thu Cúc Clinics tư vấn tận tình và miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét