Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Cách nào tẩy lông chân mà không đau rát?

Chào chuyên viên Thu Cúc. “Vi-ô-lông” của em ở vùng nách, chân, tay cả vùng bikini đều rất rậm rạp nên bình thường em vẫn tự waxing, nhổ bằng nhíp nhưng mà cảm giác đau và khó chịu quá. Làm thế nào để hạn chế cảm giác đau khi tẩy lông tại nhà? Có cách nào tẩy lông chân mà không đau rát không? Cảm ơn.

Ngọc Linh, ngoclinh@gmail.com

cach-nao-tay-long-chan-ma-khong-dau-rat-1

Các cách triệt lông tại nhà như waxing lông, nhổ lông tại nhà mang lại cảm giác đau rát, khó chịu.

Bạn Ngọc Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thu Cúc Clinics. Với 2 thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Làm thế nào thể hạn chế cảm giác đau khi tẩy lông tại nhà?

Với các biện pháp waxing lông, nhổ lông do dùng lực tác động “thô bạo” để lấy đi những sợi lông nên cảm giác rất đau rát khó chịu. Nếu bạn Ngọc Linh vẫn cứ áp dụng cách này bạn có thể hạn chế cảm giác đau bằng cách thực hiện thêm bước làm mềm sợi lông và co giãn lỗ chân lông trước khi waxing lông. Cụ thể bạn cần tẩy da chết và dùng sáp waxing nóng. Khi waxing cũng đảm bảo đúng kỹ thuật, đúng quy trình.

Với biện pháp nhổ lông thì bạn không nên áp dụng thường xuyên vì cách này vừa đau, vừa gây tổn thương lỗ chân lông. Ngoài ra, khi waxing lông bạn giúp cơ thể thư giãn thoải mái đừng căng cứng khiến bạn càng cảm thấy đau  hơn.

cach-nao-tay-long-chan-ma-khong-dau-rat

Hạn chế cảm giác đau bằng cách thực hiện thêm bước làm mềm sợi lông và co giãn lỗ chân lông trước khi waxing lông.

Cách tẩy lông chân mà không đau rát?

Một số cách tẩy lông chân không đau rát bạn có thể tham khảo như:

  • Cách hạn chế, làm nhạt màu sợi lông bằng sử dụng các biện pháp thiên nhiên để bôi lên da như: Chanh, mật ong, lòng trắng trứng, tinh bột nghệ. Nhưng những cách này hiệu quả quá thấp, không triệt lông tận gốc nên không được các eva đánh giá cao.
  • Cạo lông bằng máy cạo mini, dao cạo,…cách này tuy không đau nhưng có nhược điểm lớn chỉ cắt bỏ phần lông trên bề mặt da, còn phần gốc lông và nang lông sẽ bị kích thích nhanh mọc trở lại cứng, dày hơn. Mặt khác, khi thực hiện nếu không khéo léo có thể làm xây xước da.
  • Phương pháp triệt lông không đau bằng công nghệ Laser Diode: Biện pháp triệt lông này được đánh giá rất cao nhờ những ưu điểm vượt trội: Triệt lông ngay tức thì mà cảm giác không đau khi thực hiện, hiệu quả triệt lông duy trì lâu dài, vừa triệt lông vừa kết hợp làm săn chắc da để hạn chế hiệu quả tình trạng lông mọc lại.
cach-nao-tay-long-chan-ma-khong-dau-rat-2

Cách hạn chế lông mọc, làm nhạt màu sợi lông bằng sử dụng các biện pháp thiên nhiên để bôi lên da không đau nhưng hiệu quả thấp.

Triệt lông không đau bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics

Như đã chia sẻ ở trên thì hiện nay cách triệt lông được các chuyên gia cũng như các eva lựa chọn nhiều nhất đó là cách triệt lông bằng công nghệ Laser Diode của Hoa Kỳ.

Công nghệ này hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều địa chỉ làm đẹp. Tuy nhiên bạn cần lưu ý tuy cùng công nghệ những hiệu quả và độ an toàn khi thực hiện cũng khác nhau vì nó còn tùy thuộc vào quy trình triệt lông, trình độ chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật viên khi điều chỉnh bước sóng,…

cach-nao-tay-long-chan-ma-khong-dau-rat-3

Cách triệt lông được các chuyên gia cũng như các eva lựa chọn nhiều nhất đó là cách triệt lông bằng công nghệ Laser Diode của Hoa Kỳ.

Nếu bạn lựa chọn triệt lông tại Thu Cúc Clinics thì bạn có thể yên tâm, bởi Thu Cúc Clinics cập nhật thường xuyên thế hệ mới nhất công nghệ Laser Diode để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giỏi của Thu Cúc điều chỉnh Laser Diode ở bước sóng phù hợp,  tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, để tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn và phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Khác biệt với các công nghệ triệt lông Laser cũ, công nghệ Laser Diode thông minh có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng khi tác động trực tiếp vào nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát, hiệu quả lâu dài hơn.

Để biết thêm thông tin về phương pháp triệt lông bằng Laser Diode hãy liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics tư vấn kỹ hơn bạn nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét