Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Tẩy lông nách ở đâu an toàn và hiệu quả?

Bên cạnh nhu cầu trị mụn, trị tàn nhang, thì “dọn dẹp vi-ô-lông” cho vùng nách cũng là vấn đề được đông đảo chị em quan tâm. Tuy nhiên, tẩy lông nách ở đâu an toàn và hiệu quả vẫn là chủ đề được bàn luận sôi nổi hơn cả. Chị em hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây để cập nhật cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín và tin cậy.

Những yếu tố đánh giá địa chỉ triệt lông nách uy tín?

Để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi tẩy lông nách ở đâu an toàn và hiệu quả, phái đẹp cần nắm rõ tiêu chí để đánh giá một địa chỉ tẩy lông uy tín. Theo các chuyên gia đầu nhành cho biết: Một liệu trình tẩy lông nách tối ưu cần phải đảm bảo các yếu tố như: Hiệu quả cao, an toàn cho làn da, duy trì hiệu quả dài lâu… Với những yêu cầu này không phải bất cứ địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng. Hơn nữa, để trở thành địa chỉ tẩy lông nách tin cậy, các trung tâm thẩm mỹ cần phải đáp ứng được tiêu chí:

Sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại là một trong những tiêu chí đánh giá địa chỉ triệt lông uy tín, chất lượng

Sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại là một trong những tiêu chí đánh giá địa chỉ triệt lông uy tín, chất lượng

+ Sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại: Công nghệ hiện đại là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả tẩy lông. Do đó, khi tìm đến bất kỳ địa chỉ nào, bạn cần chắc chắn sẽ được thực hiện bởi công nghệ hiện đại nhất.

+ Tẩy lông nách theo quy trình an toàn: Quy trình tẩy lông nách có thể linh hoạt trong các bước, tuy nhiên cần đảm bảo tuân thủ quy trình an toàn để lông được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, tránh đau rát hoặc làm tổn thương hay để lại di chứng trên da.

+ Trình độ của bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật phải cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề: Việc sử dụng công nghệ cao để tẩy lông nách có đạt hiệu quả hay không còn dựa vào kinh nghiệm, trình độ chuyên môn của người thực hiện. Tiêu chí này giúp cho kết quả điều trị đạt được như mong muốn và duy trì độ an toàn cần thiết trong suốt quá trình triệt lông.

Yếu tố đánh giá địa chỉ triệt lông nách uy tín

Một trong những yếu tố đánh giá địa chỉ triệt lông nách uy tín là đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật giỏi giàu kinh nghiệm

Tẩy lông nách ở đâu tốt và an toàn nhất?

Thu Cúc Clinics tự hào là địa chỉ tẩy lông nách hiệu quả và an toàn, là lựa chọn tin cậy của mọi chị em. Sự khác biệt khi đến với Thu Cúc Clinics là bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thoải mái cùng sự tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tẩy lông nách bằng công nghệ triệt lông Laser Diode – công nghệ  triệt lông thế hệ mới đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định, chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị.

Bôi 1 lớp gel lạnh trong suốt lên vùng da cần triệt lông giúp mềm lông, dịu da và không gây cảm giác đau rát, khó chịu.

Bôi 1 lớp gel lạnh trong suốt lên vùng da cần triệt lông giúp mềm lông, dịu da và không gây cảm giác đau rát, khó chịu.

Laser Diode được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là một trong những công nghệ triệt lông tối ưu nhất hiện nay với sự kết hợp của kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, đồng thời với bước sóng 808nm không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu, Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh. Tại Thu Cúc Clinics quy trình triệt lông nách được tiến hành như sau:

– Bước 1: Trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp và tư vấn cụ thể cho khách hàng về công nghệ triệt lông Laser Diode cũng như xác định liệu trình điều trị phù hợp.

– Bước 2: Làm sạch lông vùng nách giúp Laser được hấp thụ tối đa. Bên cạnh đó kỹ thuật viên Thu Cúc có thể cạo bớt lông (nếu cần) để chiếu bước sóng được dễ dàng và hiệu quả hơn.

– Bước 3: Thoa 1 lớp gel lạnh lên vùng da cần triệt lông giúp mềm lông, dịu da và không gây cảm giác đau rát, khó chịu.

– Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh bước sóng, năng lượng phù hợp rồi chiếu Laser Diode vào vùng lông cần triệt.

– Bước 5: Thực hiện bôi kem dưỡng lên vùng da triệt lông, kết thúc quy trình điều trị.

Khách hàng triệt lông tại Thu Cúc Clinics (lưu ý kết quả khác nhau phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Khách hàng sau khi triệt lông tại Thu Cúc Clinics (lưu ý kết quả khác nhau phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Thực tế cho thấy hầu hết khách hàng đã hài lòng với quy trình tẩy lông nách tại Thu Cúc Clinics. Nếu còn đang băn khoăn “Tẩy lông nách ở đâu an toàn và hiệu quả”, bạn nên đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Ngoài ra có thể liên hệ tới tổng đài 1900558896 để đặt thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét