Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Spa triệt lông uy tín ở Đà Nẵng

“Đúng lúc mình đang tìm spa triệt lông uy tín ở Đà Nẵng thì được biết đến chương trình ưu đãi 40% khi đăng ký trong tháng này nên gọi đến tổng đài hỏi luôn”. Chị Thủy Tiên (44 tuổi, giáo viên) hào hứng chia sẻ.

Thu Cúc Clinic là địa chỉ triệt lông ở Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thu Cúc Clinic là địa chỉ triệt lông ở Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Nếu cũng đang tìm kiếm spa triệt lông uy tín ở Đà Nẵng thì Thu Cúc Clinic tại địa chỉ 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Có lẽ thương hiệu Thu Cúc Clinics không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt. Xuất phát điểm là một đơn vị spa Y khoa đầu tiên tại Hà Nội, tới nay sau hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, Thu Cúc đã có mặt trên toàn quốc với hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp, hiện đại cùng đa dạng các giải pháp chăm sóc và điều trị da ở mọi nhu cầu, tình trạng và mức độ vấn đề.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Đồng nhất giữa mục tiêu “ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp, ở đó có Thu Cúc Clinics”, cùng định hướng phát triển một xã hội tiện nghi, hiện đại của thành phố Đà Nẵng – nơi được mệnh danh là đáng sống nhất Việt Nam, sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics đã giúp cho các tín đồ làm đẹp miền Trung có thêm địa chỉ chăm sóc và điều trị da uy tín, an toàn.

Sự kiện này cũng hóa giải hàng loạt các vấn đề mà các chị em nơi đây vẫn còn bận tâm như các giải pháp tắm trắng an toàn, điều trị các vấn đề da liễu phức tạp hay tìm kiếm spa triệt lông uy tín ở Đà Nẵng.

Đặc biệt, qua một khảo sát nhỏ về nhu cầu làm đẹp của người dân nơi đây, kết quả cho thấy rất nhiều chị em gặp phải tình trạng violong rậm rạp và có nhu cầu xóa bỏ chúng. Trong khi đó, những giải pháp triệt lông truyền thống hay công nghệ cũ không cho hiệu quả như mong đợi.

Nhu cầu triệt lông bằng laser của các chị em sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng rất cao.

Nhu cầu triệt lông bằng laser của các chị em sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng rất cao.

Chị Nguyễn Thị Bích Vân (41 tuổi, kinh doanh tự do) cho biết: “Thực ra là có không ít spa triệt lông bằng laser ở Đà Nẵng rồi, nhưng chủ yếu là dùng công nghệ cũ, hiệu quả không duy trì được lâu. Cũng có nơi áp dụng công nghệ hiện đại, nhưng kỹ thuật viên không có kinh nghiệm khiến nhiều người gặp phải tình trạng bỏng rát, để lại thâm sẹo trên da. Phải đến khi Thu Cúc Clinics mở ở đây, tôi mới quyết định điều trị. Kết quả đúng như mong đợi, sau một liệu trình, tình trạng violong không còn xuất hiện và làm phiền tôi như trước đây nữa.

Tiếp nhận mô hình làm đẹp cao cấp của toàn hệ thống, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng ứng dụng những giải pháp điều trị cao cấp, hiện đại với quy trình bài bản, khoa học. Đặc biệt, để triệt lông an toàn cho khách hàng, tại đây ứng dụng công nghệ Laser Diode tối tân nhất hiện nay. Đây cũng là giải pháp đã trải qua hàng loại tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), vì vậy giới chuyên môn và khách hàng cũng rất yên tâm khi lựa chọn công nghệ này.

Thiết bị Laser Diode được dùng để triệt lông tại Thu Cúc Clinics.

Thiết bị Laser Diode được dùng để triệt lông tại Thu Cúc Clinics.

Về bản chất, Laser Diode là sự kết hợp của hệ thống thiết bị Laser Diode và sóng RF, sử dụng mức năng lượng 808nm (không bị hấp thu bởi hồng cầu và nước như công nghệ cũ), giúp lông được loại bỏ từ gốc đến ngọn. Đặc biệt, khi tác động vào từng gốc nang, Laser Diode còn phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi lông, khiến chúng không có cơ hội mọc trở lại. Nhờ vậy, giải pháp này không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội mà còn rút ngắn thời gian điều trị mà không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác.

Bên cạnh đó, hàng loạt ưu đãi KHỦNG khi  triệt lông bằng Laser Diode cũng là yếu tố khiến nơi đây trở thành cái tên hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm spa triệt lông uy tín ở Đà Nẵng. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ, ưu đãi hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, các chị em miền trung có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay Thu Cúc Clinic Đà Nẵng ở địa chỉ 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét