Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

3 phương pháp làm trắng da toàn thân cấp tốc an toàn

Kỳ nghỉ lễ dài sắp tới với vô vàn dự định sẽ thôi thúc bạn mong muốn sở hữu làn da căng mịn sáng hồng hơn bao giờ hết để thêm tự tin tỏa nắng. Và nếu đang kiếm tìm phương pháp làm trắng da toàn thân hiệu quả, an toàn, hãy cùng tham khảo và tiến hành theo những công thức chúng tôi tổng hợp dưới đây:

3-phuong-phap-lam-trang-da-toan-cap-toc-toan

Làm trắng da cấp tốc với cà rốt và sữa chua

Nguyên liệu:

  • 2 củ cà rốt
  • 2 hộp sữa chua không đường

Cách làm: Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch sau đó cho vào máy say để say với sữa chua không đường. Sau khi đã làm sạch cơ thể, dùng dung dịch trên thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện 2 -3 lần 1 tuần sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da.

Cách làm trắng da này được nhiều người truyền tai nhau sử dụng bởi không chỉ đơn giản, dễ thực hiện mà lại rất hiệu quả và an toàn. Tuy không quá phức tạp và tiết kiệm được chi phí song tiêu tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi tính kiên trì mới cho hiệu quả thay đổi tone da như mong muốn.

3-phuong-phap-lam-trang-da-toan-cap-toc-toan2

Đậu đỏ – nguyên liệu dưỡng trắng da dễ kiếm tìm được nhiều chị em ưa chuộng

Làm trắng da cấp tốc bằng bột đậu đỏ

Nguyên liệu:

  • 1 bát con bột đậu đỏ,
  • 3 thìa café mật ong
  • 2 thìa café nước cốt chanh
  • 1 thìa dầu oliu

Cách làm: Đậu đỏ xay nhuyễn sau đó trộn đều với hỗn hợp trên tạo thành một dung dịch vừa dùng. Bôi dung dịch trên lên cơ thể, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch. Với cách tắm trắng da này, eva có thể sử dụng 3 – 4 lần 1 tuần để thu được kết quả như mong đợi.

Nói về khả năng làm trắng da của đậu đỏ, nhiều kết quả nghiên cứu cũng đã chỉ ra trong thành phần loại hạt tự nhiên này chứa rất nhiều Vitamin B1, B6 và chất xơ, khi cung cấp vào da sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, đẩy lùi những vùng da xỉn màu giúp phái đẹp sớm sở hữu làn da trắng sáng không tì vết.

3-phuong-phap-lam-trang-da-toan-cap-toc-toan3

Sữa tươi và nha đam

Trong tất cả những cách làm trắng da tự nhiên nhanh và an toàn, chắc hẳn không thể không nhắc đến sự kết hợp giữa nha đam (lô hội) và sữa chua. Hai nguyên liệu này từ xa xưa vốn được biết đến là “thần dược” cho làn da với khả năng dưỡng ẩm tối đa và  dưỡng da trắng mịn sáng hồng.

Theo đó, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 nguyên liệu được nhắc đến và tiến hành: lấy phần gel màu trắng trong lá nha đam mang xay nhuyễn rồi trộn với lượng sữa tươi vừa đủ để tắm lên da. Sau khi tắm qua với nước bạn dùng hỗn hợp này thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 30 phút thư giãn hãy làm sạch da với nước ấm & cảm nhận dần sự thay đổi.

Ngoài các cách tắm trắng da siêu tốc trên, bạn có thể lựa chọn phương pháp tắm trắng phi thuyền được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics, với công nghệ hiện đại từ máy phi thuyền kết hợp cùng dòng sản phẩm cao cấp Bellyware giúp thẩm thấu các dưỡng chất vào da một cách tốt nhất, làm sáng da từ sâu bên trong, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một làn da trắng sáng mịn màng, sẵn sàng cho những chuyến du lịch sắp tới.

Ngày càng nhiều chị em tin chọn dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn từ thương hiệu Thu Cúc Clinics

Ngày càng nhiều chị em tin chọn dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn từ thương hiệu Thu Cúc Clinics

An toàn cho da, không gây châm chích, khó chịu hay hiệu quả dưỡng trắng lên đến 2 tone màu ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên là những ưu thế vượt trội của giải pháp tắm trắng phi thuyền. Ngoài ra, hiệu quả làm đẹp của phương pháp thẩm mỹ hiện đại này còn được đông đảo khách hàng trực tiếp trải nghiệm tại các cơ sở Thu Cúc Clinics đánh giá tích cực và trở thành gợi ý làm đẹp không thể bỏ qua.

Hiện dịch vụ có mặt tại tất cả các cơ sở của Thu Cúc Clinics trên toàn quốc và đang được ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay tổng đài: 1900 5588 96 để được hỗ trợ mọi thông tin & hướng dẫn đăng ký dịch vụ với mức giá tiết kiệm nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét