Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Triệt lông chân có ảnh hưởng gì không?

Những đám lông ở chân tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tác động rất lớn về mặt thẩm mỹ khiến phái đẹp nhìn kém duyên, thiếu nữ tính. Vì vậy, các bạn gái thường tìm đủ mọi biện pháp để loại bỏ đám “vi – ô – lông”. Nhưng, liệu triệt lông chân có ảnh hưởng gì không?

Triệt lông chân có ảnh hưởng gì không là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi triệt lông vì lo sợ những phản ứng phụ trong quá trình tẩy lông có thể làm tổn thương da.

Và quả thật, điều lo lắng của chị em là có cơ sở khi có nhiều trường hợp các eva do áp dụng các cách tẩy lông tại nhà không khoa học hoặc những địa chỉ triệt lông không uy tín dẫn đến hiệu quả triệt lông vừa thấp, vừa có nhiều nguy cơ gây tình trạng viêm lỗ chân lông, lông mọc ngược,…

Những điều cần lưu ý khi triệt lông chân

Theo bác sĩ da liễu, so với vùng da các vị trí khác thì vùng da chân ít nhạy cảm hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những điểm sau đây.

Triệt lông chân có ảnh hưởng gì không là phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn cách tẩy lông. Với những người có lông chân nhạt màu thưa thớt bạn có thể sử dụng một nguyên liệu thiên nhiên bôi lên vùng lông để khiến lông chân nhạt màu, giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế lông phát triển. Tuyệt đối không nên tự ý cạo, tẩy, nhổ lông, hoặc waxing lông tại nhà. Vì những cách nay gây đau, rát và tổn thương các lỗ chân lông, mà lông có thể mọc lại nhanh chóng.

Bên cạnh đó sử dụng một số loại kem, gel tẩy lông cũng có nhiều rủi ro khi gặp hàng giả, hàng kém chất lượng khiến các thành phần hóa chất gây phản ứng phụ, kích ứng da. Vì vậy để tránh ảnh hưởng đến làn da thì bạn nên tìm đến những địa chỉ làm đẹp uy tín để thực hiện các phương pháp triệt lông chân an toàn, nhẹ nhàng, thân thiện với làn da.

Cách triệt lông chân an toàn hiệu quả.

Theo các chuyên gia da liễu mỗi một sợi lông phát triển từ một nang lông nằm ở lớp trung bìa da. Nang lông chính là nguồn nuôi dưỡng sợi lông phát triển. Nếu triệt lông ở trên bề mặt mà không loại bỏ được nang lông bên dưới thì từ nang lông này lông vẫn sẽ mọc trở lại, phát triển bình thường. Bởi vậy, đây là lí do vì sao sử dụng các phương pháp thiên nhiên, cắt lông, cạo lông, tẩy lông, thuốc triệt lông đều không thể loại bỏ sạch đám lông “cứng đầu” này.

Và hiện nay, triệt lông chân bằng công nghệ Laser Diode được xem là giải pháp loại bỏ lông hiệu quả nhanh chóng mà không lo ảnh hưởng đến làn da. Công nghệ này được Thu Cúc nhập khẩu từ Hoa Kỳ và đã được tổ chức FDA kiểm nghiệm, chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn.

Để tẩy lông, các bác sĩ sử dụng ánh sáng từ tia laser thế hệ mới nhất, tác động vào sâu tổ chức da, phá hủy các nang lông và triệt sạch mọi đám ‘vi – ô – lông”. Công nghệ này tác động một cách có chọn lọc và không gây xâm lấn nên bạn không lo ảnh hưởng đến làn da xung quanh.

Bên cạnh đó, kết hợp với triệt lông bằng Laser Diode, tại Thu Cúc, các chuyên gia làm đẹp còn thực hiện thêm các bước chăm sóc da khoa học, nên sau triệt lông sẽ trả lại làn da mịn màng, đều màu.

Để biết thêm thông tin về phương pháp triệt lông bằng Laser Diode, bạn có thể liên hệ đến tổng đài; 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thu Cúc Clinics để được các chuyên viên làm đẹp thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc các bạn thành công!

 

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét