Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Dùng miếng dán tẩy lông chân có hại không?

Dùng miếng dán tẩy lông chân có hại không là thắc mắc của không ít khổ chủ, để giải đáp được thắc mắc này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Dùng miếng dán tẩy lông chân có hại không?

Tẩy lông chân bằng miếng dán tẩy lông

Tẩy lông chân bằng miếng dán tẩy lông

Lông chân rậm rạp khiến không ít chị em cảm thấy e ngại khi diện đầm ngắn sexy hay quần sooc cá tính. Để loại bỏ tình trạng này, nhiều eva đã lựa chọn miếng dán tẩy lông chân. Tuy nhiên, theo chuyên gia đầu ngành khiến cáo, phái đẹp không nên dùng miếng dán tẩy lông chân bởi đây không phải là giải pháp hiệu quả và an toàn. Mặt khác việc lạm dụng miếng dán tẩy lông chân trong thời gian dài sẽ có thể gây tổn hại tới làn da của bạn, cụ thể:

+ Có thể gây xuất huyết, nổi mụn đỏ lâu dần sẽ gây tổn thương nghiêm trọng tới mạch máu trong da

+ Việc lạm dụng miếng dán tẩy lông chân còn dẫn đến việc bóc tách lớp bảo vệ bên ngoài da, da dễ bị bắt nắng, thâm đen, sạm màu.

+ Ngoài ra, sử dụng miếng dán tẩy lông chân chỉ có thẻ loại bỏ lông trên bề mặt và sau một thời gian không thực hiện, lông vẫn có cơ hội xuất hiện trở lại thậm chí là đen và cứng rậm rạp hơn trước.

Dùng miếng dán tẩy lông lợi bất cập hại

Dùng miếng dán tẩy lông lợi bất cập hại

Từng là nạn nhân của việc sử dụng miếng dán tẩy lông chân, chị Nguyễn Ngọc Linh (26 tuổi, nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Được cô bạn mách nước sử dụng miếng dán tẩy lông chân, nghe quảng cáo hiệu quả lắm nên mình mù quáng mua và sử dụng. Sau 3 lần thực hiện vùng chân bắt đầu có hiện tượng nổi mụn đỏ, và xuất hiện tình trạng viêm nhiễm. Lo lắng cho tình trạng này mình đã đến gặp bác sĩ để thăm khám thì được biết do làn da mình bị kích ứng với miếng dán tẩy lông.”

Giải pháp triệt lông chân an toàn – hiệu quả

Để bản thân không gặp phải trường hợp tương tự như trên, bạn nên tham khảo công nghệ tẩy lông hiện đại. Hiện nay sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đã cho ra đời phương pháp tẩy lông chân Laser Diode được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ khả năng tẩy lông tối ưu, an toàn với làn da:

Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại

Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại

Về bản chất, Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser thế hệ mới và sóng RF. Công nghệ này sử dụng ánh sáng đặc biệt, tác động sâu vào mầm nhú nang lông nhằm tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ violong hiệu quả. Mặt khác quá trình này có thể loại bỏ nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, ngăn violong không có khả năng xuất hiện trở lại.

Bên cạnh khả năng triệt lông, Laser Diode còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen dưới da giúp lỗ chân lông được se khít hơn, đồng thời hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông cho làn da sáng mịn, tươi tắn tự nhiên. Mặt khác, ưu điểm của Laser Diode còn đem đến khả năng cài đặt thông số cho mọi loại da ở các vùng khác nhau trên cơ thể như: chân, tay, nách, mặt… và đều cho hiệu quả triệt lông tối ưu.

Thu Cúc Clinics – địa chỉ triệt lông uy tín

Với hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, Thu Cúc Clinics đã sớm tiếp nhận và áp dụng thành công nhiều công nghệ hiện đại, trong đó không thể không kể đến Laser Diode. Tại đây khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình triệt lông như sau:

+ Sau khi được thăm khám và tư vấn cụ thể về cách điều trị, khách hàng sẽ được các bác sĩ đánh giá tình trạng vùng da triệt lông và chỉ định số lần điều trị phù hợp.

+ Tiếp theo, các chuyên viên sẽ làm sạch vùng da và cạo bỏ bớt lông để quá trình điều trị trở nên dễ dàng hơn.

Chuyên viên tại Thu Cúc Clinics đang tiến hành cạo bớt lông giúp đạt hiệu quả

Chuyên viên tại Thu Cúc Clinics đang tiến hành cạo bớt lông chân

+ Sau đó chuyên viên sẽ điều chỉnh các bước sóng và năng lượng phù hợp rồi chiếu thiết bị Laser Diode lên vùng da điều trị.

+ Cuối cùng, khi các sợi lông được loại bỏ, chuyên viên sẽ thoa 1 lớp kem dưỡng để tránh khô da sau triệt lông. Khách hàng cần thực hiện đủ liệu trình theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả tối ưu.

Muốn biết thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét