Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Có nên tẩy lông chân không?

Cạo, nhổ, sử dụng kem đặc trị… là các phương pháp tẩy lông chân được chị em áp dụng để sở hữu làn da sáng mịn như mong muốn. Tuy nhiên câu hỏi có nên tây lông chân không hay tẩy lông chân bằng phương pháp thông thường có hiệu quả không vẫn đang là thắc mắc của không ít khổ chủ. Để lý giải được câu hỏi này mời các bạn thảm khảo bài viết dưới đây.

Lông chân rậm rạp làm mất thẩm mỹ làn da của chị em

Lông chân rậm rạp làm mất thẩm mỹ làn da của chị em

Đối với người phụ nữ, một đôi chân trắng và mịn màng sẽ giúp các nàng tự tin khi diện váy hơn. Do đó nêu lông chân quá rậm rạp, bạn có thể loại bỏ chúng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn bạn nên lựa chọn phương pháp phù hợp để thực hiện

Tẩy lông chân bằng nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng ngyên liệu tự nhiên tẩy lông chân là phương pháp đơn giản được hầu hết chị em thực hiện, theo đó bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau:

– Công thức 1 – Sử dụng lá trầu không: Lá trầu không rửa sạch, tiếp đến vò nát. Sau khi làm sạch vùng chân bạn có thể chà chúng lên nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 6 – 7 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Mật ong đường chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trong việc triệt lông chân

Mật ong đường chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trong việc triệt lông chân

– Công thức 2 – Sử dụng mật ong, đường: Trộn 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ tương đương, tiếp đến đun chúng ở nhiệt độ cao nhất cho đến khi chuyển thành màu vàng nâu thì bắc ra để nguội bớt. Sau khi làm sạch da bạn có thể dùng que tre phét hỗn hợp lên và dùng khăn sạch miết nhẹ. Lưu lại chừng 10 phút thì lật ngược chiều lông mọc. Violong sẽ theo đó bị loại bỏ đi đáng kể.

Lưu ý: Tẩy lông chân bằng nguyên liệu tự nhiên thường mang lại hiệu quả chậm, bởi vậy bạn nên áp dụng đều đặn mỗi ngày, không được bỏ giở.

Tẩy lông chân bằng kem đặc trị

Hiện nay, kem triệt lông chân là một trong những phương pháp loại bỏ lông hiệu quả, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và các bác sĩ da liễu đánh giá cao. Không chỉ giúp loại bỏ lông chân nhanh chóng, dòng sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: tiện lợi, dễ sử dụng, giá thành hợp lý, không gây đau rát. Kem triệt lông hoạt động theo cơ chế tác động trực tiếp lên các violong làm mềm và loại bỏ lông một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, với thành phần giàu dưỡng chất, kem triệt lông cũng rất hữu hiệu trong việc phục hồi tế bào hư tổn, tái tạo bề mặt, nuôi dưỡng da khỏe mạnh cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt, mịn màng hơn.

Sử dụng kem triệt lông chân

Sử dụng kem triệt lông chân

Chính vì vậy, để loại bỏ violong, bạn có thể sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn chỉ nên mua những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được cơ quan y tế chứng nhận chất lượng và có nhiều người tin dùng, cho phản hồi tốt. Tránh ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà mua kem trộn, chứa hóa chất lột tẩy gây tổn thương da

Tẩy lông chân bằng công nghệ cao

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tẩy lông chân nhanh chóng – an toàn – hiệu quả của nhiều khách hàng, một số địa chỉ thẩm mỹ, spa đã nghiên cứu và cập nhật công nghệ cao, cụ thể là Laser Diode. Đây là phương pháp triệt lông hiện đại được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận an toàn trong quá trình thực hiện.

Nguyên lí hoạt động của công nghệ này là tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông nhờ sự kết hợp hoàn hảo  giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Đặc biệt với bước sóng 808nm không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu, Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Laser Diode là phương pháp triệt lông chân hiện đại mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Laser Diode là phương pháp triệt lông chân hiện đại mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tuy nhiên, việc sử dụng laser để triệt lông chưa đồng nghĩa với sự an toàn. Có rất nhiều trường hợp gặp phải biến chứng do dùng công nghệ cũ, hay thao tác kỹ thuật của nhân viên không chính xác. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng công nghệ laser hiện đại. Mọi thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét