Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới

Chiếu đèn BlueLight được xem là cách trị mụn hiệu quả cho nam giới, được cánh mày râu rất ưa chuộng.

Nói về công nghệ này, anh Hải Nam (nhân viên IT, Hà Nội) cho hay: “Từ ngày học cấp 3, mình đã bị mụn. Mặc dù đã thử nhiều biện pháp dân gian tại nhà nhưng mụn không thuyên gianrm, dần dần chúng lan rộng thành từng mảng trên bề mặt da. Sau ra trường, mình được bà cô dẫn đến Thu Cúc Clinics chiếu đèn BlueLight. Thú thực lúc đầu mình cũng không hi vọng nhiều, nhưng sau lần điều trị đầu tiên, suy nghĩ này thay đổi. Giờ chẳng ai nghĩ mình đã từng bị mụn”.

cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam-gioi

Không chỉ nữ giới, nam giới cũng bị mụn.

Cũng có một thời gian dài sống chung với mụn như anh Hải Nam, anh Nguyễn Thắng (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ câu chuyện của mình: “Chì vì bị mụn, tôi luôn mặc cảm, tự ti, không dám làm quen với bạn gái nào. Do đó, có thể nói việc chiếu đèn BlueLight chữa trị mụn tại 57 Nguyễn Khắc Hiếu khiến cuộc đời tôi bước sang một trang mới. Sự thay đổi của bản thân: năng động, trẻ trung, quảng giao hơn… khiến tôi gặt hái được nhiều may trong cả sự nghiệp và tình duyên”.

cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam-gioi

Bác sĩ Thu Cúc Clinics đang thăm khám và tư vấn cách trị mụn hiệu quả cho khách hàng.

Công nghệ BlueLight là gì?

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, BlueLight được xem là công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này do chính Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt hiệu quả, an toàn. Tại nhiều nước phát triển, BlueLight được áp dụng rất rộng rãi trong điều trị mun trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, sung viêm….

Sử dụng ánh sáng xanh đa năng, công nghệ BlueLight có khả năng tác động sâu vào vùng da cần điều trị, từ đó đẩy cùi nhân mụn lên trên bề mặt da, đồng thời triệt sạch vi khuẩn gây mụn. Kết thúc liệu trình chiếu đèn BlueLight, mụn không còn cơ hội xuất hiện hay tái phát trở lại, vết thâm sẹo bị hạn chế tối đa sự hình thành, làn da mau chóng phục hồi, trông sáng láng mịn.

cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam-gioi

Công nghệ BlueLight tiên tiến, hiện đại được áp dụng điều trị mụn cho mọi khách hàng.

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng công nghệ BlueLight

Tương tự như với nữ giới, cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng công nghệ BlueLight tuân thủ các bước sau:

Bước 1: Thăm khám, xác định tình trạng mụn.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị.

Bước 3: Xông hơi, hút dầu, loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn, bụi bẩn.

Bước 4: Nặn mụn, loại bỏ cồi nhân mụn ra ngoài.

Bước 5: Thoa gel lạnh làm dịu da.

Bước 6: Chiếu ánh sáng xanh BlueLight với mức năng lượng phù hợp.

Bước 7: Kết thúc quá trình điều trị, thoa kem bảo vệ da.

cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam-gioi

Cánh mày râu cần giữ vệ sinh da mặt sạch sẽ, tránh mụn xuất hiện và tái phát sau điều trị.

Để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất, cánh mày râu nên tuân thủ đủ số buổi chiếu ánh sáng xanh theo sự tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ. Nhiều trường hợp, sau 1- 2 lần áp dụng công nghệ BlueLight thấy mụn thuyên giảm đáng kể nên chủ quan không quay lại cơ sở thẩm mỹ để tiếp tục liệu trình. Và do chưa được điều trị tới nơi nên chỉ sau một thời gian, mụn lại tái phát, kéo dài thời gian chữa trị, gây phiền phức không nhỏ đến các khổ chủ.

Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng nên chú ý chăm sóc, giữ gìn vệ sinh da sạch sẽ. Bởi vì, so với các chị em, làn da của phái mạnh bao giờ cũng dầu hơn. Tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ chính là nguyên nhân gây tình trạng bóng nhờn trên bề mặt da, lỗ chân lông bít tắc, mụn bùng phát. Kiêng đồ cay nóng và các thực phẩm có chứa chất kích thích như hải sản, rượu bia… trong suốt quá trình áp dụng cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng công nghệ BlueLight và sau đó, mụn sẽ mau chóng biến mất, da nhanh phục hồi, sáng mịn tự nhiên.

cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam-gioi

Da sáng sạch mụn giúp cánh mày râu tự tin lấy lại phong độ.

Hi vọng những thông tin tham khảo trên sẽ giúp cánh mày râu mau chóng lấy lại phong độ. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, đừng ngại liên hệ tổng đài 1900 5588 96. Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ, giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn cũng như đặt lịch làm đẹp nhanh chóng, kịp thời. Lưu ý mụn càng để lâu càng dễ lan phát, càng khó chữa trị, do đó hãy sắp xếp thời gian và đến một trong các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc Clinics để ứng dụng công nghệ cao càng sớm càng tốt cánh mày râu nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét