Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Khám phá mẹo trị mụn bằng tự nhiên đang được ưa chuộng

Khi mà các hóa chất độc hại tràn lan ngoài thị trường mỹ phẩm như hiện nay thì các phương pháp tự nhiên được quan tâm hơn bao giờ hết, trong đó có trị mụn bằng chanh. Chanh tươi có trị được tất cả các loại mụn không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này.

Chanh tươi có trị được tất cả các loại mụn không?

Chắc hẳn hầu hết các bạn bị mụn đều đã từng sử dụng phương pháp trị mụn bằng chanh tươi. Tuy nhiên hiểu rõ được chanh tươi có trị được tất cả các loại mụn không sẽ giúp quá trình trị mụn hiệu quả, dễ dàng, an toàn hơn rất nhiều.

Hàm lượng lớn axit có trong chanh tươi có tác dụng điều trị mụn bọc, mụn mủ, mụn đang sưng viêm rất hiệu quả. Các axit này giúp tẩy tế bào chết và vi khuẩn bít kín lỗ chân lông, lấy đi lớp bã nhờn tồn đọng trên da. Khi da đã thông thoáng, sạch sẽ, mụn sẽ ít có cơ hội xuất hiện hơn.

Ngoài ra, sử dụng chanh tươi trị các loại mụn trên còn giúp da trắng hồng, mịn màng, lên tông trông thấy. Ngoài việc dùng nước cốt chanh chấm lên những nốt mụn, bạn có thể kết hợp chanh với 1 số nguyên liệu khác để tạo hỗn hợp trị mụn hiệu quả.

Chanh tươi và nha đam: Chất gel có trong nha đam không chỉ có tác dụng chữa lành vết thương cho làn da mụn mà còn giúp da trắng hồng hiệu quả. Bạn hãy lọc lấy phần thịt của cây nha đam, kết hợp với vài giọt chanh tươi để đắp lên các nốt mụn.

Chanh và nghệ tươi: Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng tinh bột nghệ để tránh trường hợp bị nóng, vàng da trong khi sử dụng. Bạn hãy đắp mặt nạ chanh tươi bột nghệ 2 – 3 lần để đạt được hiệu quả tối ưu.

Chanh tươi và dưa chuột: Khi thực hiện đắp mặt nạ chanh tươi và dưa chuột trị mụn, làn da của bạn sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Do đó, bạn cần thoa kem chống nắng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và che chắn cẩn thẩn khi có khói bụi.

Bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài và kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, khoa học mới thấy được hiệu quả rõ rệt. Ngoài ra, để trị mụn hiệu quả và nhanh chóng hơn, bạn hãy tham khảo công nghệ trị mụn tiên tiến như sử dụng ánh sáng xanh Blue Light, kết hợp IPL hay công nghệ Laser CO2. Bạn hãy đến Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn, lựa chọn cho mình phương pháp trị mụn phù hợp nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét