Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Cho dù trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hay phương pháp làm trắng da, nhưng các loại thảo dược từ thiên nhiên vẫn là sự lựa chọn hàng đầu vì hiệu quả và chi phí hợp lí.

Một làn da trắng sứ, mịn màng không tì vết được ví như biểu tượng cho sắc đẹp, sức khỏe và tiền đồ của rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là ở các nước châu Á. Trong niềm tin của phái đẹp, việc dùng các chế phẩm giúp trắng và sáng da từ thảo dược luôn được ưu tiên hơn bởi lo ngại những tác hại từ các loại mỹ phẩm hóa học trên thị trường. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn một số loại thảo dược cực kì hiệu quả giúp cho da trắng sáng khỏe mạnh.

Đậu nành

Đậu nành là thành phần “đinh” trong các sản phẩm chăm sóc da với công dụng dưỡng ẩm và làm da trắng sáng cực kỳ hiệu quả. Đậu nành có thể phân hủy melanin, sắc tố quyết định màu da, ở lớp thượng bì của da. Trong đậu nành có chứa chất chống ô-xy hóa và isoflavon, điều này làm cho đậu nành trở thành một trong những thực phẩm làm sáng da tốt nhất. Chỉ cần ăn đậu hũ và uống sữa đậu nành đều đặn, bạn sẽ thấy làn da mình có chuyển biến đáng kể, đặc biệt là các vùng da thâm sẽ mờ đi, làn da trở nên trắng hơn.

Nước cốt chanh

Chanh có chứa axit citric là chất tẩy trắng tự nhiên vì vậy nếu biết cách, bạn có thể dễ dàng cải thiện làn da của mình như mong muốn chỉ bằng cách dùng bông gòn thấm nước cốt chanh chấm lên các điểm trên mặt. Tuy nhiên, chanh sẽ làm cho da bạn trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng. Vì thế, bạn nhớ che chắn bảo vệ da khi đi ra ngoài để tránh bị sạm da. Cách tốt nhất là bạn hãy dùng chanh vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Cải ngựa

Cải ngựa là chất tẩy trắng tự nhiên với thành phần vitamin C và dầu mù tạt giúp da trở nên đều màu, làm sạch da và xóa đi những vùng da sạm không mong muốn. Vì vậy đây là loại thảo dược thiên nhiên tuyệt vời giúp làn trắng da đẹp hoàn hảo.

Đu đủ

Papain là một loại men phân giải protein có trong đu đủ. Enzim papain giúp loại bỏ những lớp da chết trên bề mặt cơ thể, mang lại làn da mềm mịn và trắng sáng. Bạn có thể ăn hoặc đắp mặt nạ đu đủ 2-3 lần một tuần.

Cúc La Mã

Trà hoa cúc là loại trà phổ biến có công dụng rất lớn trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ, giúp bạn từ từ có được một làn da sáng rạng ngời.

Hành tây đỏ

Hành tây đỏ cũng có chứa các hợp chất axit giống như trong quả chanh. Bạn chỉ cần chà lát hành lên vùng da mỗi ngày, các vùng da xấu, sạm nám sẽ cải thiện lên trông thấy. Lưu ý không chà hành gần vùng mắt và vết thương hở cũng như không được dùng nếu bạn bị dị ứng với hành. Tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thử làm đẹp bằng loại thảo dược này nhé.

Cây lady’s mantle

Loại thảo dược này cực kì hiệu quả trong việc điều trị ngực chảy xệ, rong kinh và nước da xấu. Đây là một trong các loại thần dược làm đẹp và mịn da “có tiếng”. Lady’s mantle có tác dụng làm phai mờ đi các đốm đồi mồi và tàn nhang, mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ.

Cần lưu ý rằng làm đẹp bằng những loại thảo dược “cây nhà lá vườn” đòi hỏi sự kiên trì và thực hiện thường xuyên. Nếu muốn hiệu quả trắng da nhanh chóng hơn mà vẫn an toàn, bạn có thể tìm tới các liệu pháp tắm trắng với những sản phẩm lành tính, cao cấp từ tự nhiên. Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng, phù hợp với những ai đang có nhu cầu tắm trắng an toàn. Đặc biệt, ưu đãi KHỦNG được áp dụng trên toàn hệ thống của thương hiệu làm đẹp cao cấp này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm làm đẹp sang trọng, cao cấp với mức chi phí cực hời. Xem thêm chi tiết Tại Đây.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ tắm trắng hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét