Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tổng hợp những cách làm đẹp da bằng nha đam

Nha đam là một loại cây phổ biến trong dân gian, với phần gel trong (phần thịt của nha đam) và nhựa được ứng dụng rất nhiều trong ngành mỹ phẩm và chăm sóc da.

Là phái đẹp, chị em nào cũng mong muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh, trắng sáng không tì vết. Bên cạnh các loại mỹ phẩm hóa học trên thị trường, những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên vẫn là sự lựa chọn được nhiều  người ưa chuộng vì chất lượng và giá cả hợp lí. Trong số đó, nha đam là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên.

Nha đam được ứng dụng rất phổ biến trong chu trình làm đẹp của các chị em.

Nha đam được ứng dụng rất phổ biến trong chu trình làm đẹp của các chị em.

Sở dĩ nha đam có tác dụng làm đẹp hiệu quả là nhờ trong thành phần của chúng chứa các vitamin và khoáng chất phong phú giúp:

– Nuôi dưỡng và làm da sáng lên tự nhiên.

– Lignin có trong nha đam giúp cung cấp độ ẩm, mang lại sự đàn hồi và trẻ trung cho làn da.

– Anthraquinone có trong nha đam giúp mgăn ngừa mụn, tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông

– Tính chất dịu mát và thanh nhiệt của loại cây này giúp làm dịu vết thương,kích thích mạch máu, phục hồi vùng da bị hư tổn do ánh nắng mặt trời.

Để làm đẹp với nha đam, bạn có thể áp dụng 1 trong số những cách sau:

Sự kết hợp giữa nha đam và mật ong cho hiệu quả làm da trắng mịn nhanh chóng.

Sự kết hợp giữa nha đam và mật ong cho hiệu quả làm da trắng mịn nhanh chóng.

– Bạn có thể sử dụng nha đam ở ngay dạng tự nhiên của chúng. Bạn chọn lá nha đam tươi, rửa sạch, gọt vỏ, thái lựu rồi xay nhuyễn hoặc ép lấy nước, sau đó thoa đều lên da khoảng 2-3 lần mỗi tuần.

– Hỗn hợp nha đam + mật ong: Nha đam gọt vỏ, thái nhỏ rồi cho vào đun sôi cùng nước. Sau đó lấy cả miếng nha đam và phần nước hoà với mật ong. Đợi khoảng 2 phút cho hỗn hợp thấm đều thì dùng tay thoa hỗn hợp nhẹ trên da mặt khoảng 10-15 phút.

– Hỗn hợp nha đam + nước cốt chanh: Lấy gel nha đam hòa với vài giọt nước cốt chanh. Lấy hỗn hợp thoa đều trên mặt và cổ rồi để khoảng 10-15 phút, xoa bóp da mặt nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch với nước ấm và thấm làn da khô.

Những lưu ý khi làm đẹp với nha đam

Để có làn da trắng mịn không tỳ vết khi làm đẹp với nha đam, cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Để có làn da trắng mịn không tỳ vết khi làm đẹp với nha đam, cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

– Chọn các lá có bẹ nhỏ, màu xanh nhạt.

– Nếu bạn có làn da nhạy cảm, trước khi xay hoặc ép nha đam, nên gọt sạch lớp vỏ xanh, rửa lớp nhựa trên và ngâm phần gel trong với chanh, giấm hoặc muối nhạt.

– Vào lần đầu tiên sử dụng, bạn nên thoa một lớp mỏng vào vùng da cổ tay để quan sát xem da có bị kích ứng không. Ngưng sử dụng nếu da có dấu hiệu mẩn ngứa, nổi mụn đỏ.

– Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi dùng nha đam.

– Bạn có thể uống nước nha đam mỗi ngày để bổ sung các vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể, giúp da dần sáng khỏe từ bên trong.

Chỉ cần sau 1 đến 2 lần, bạn có thể cảm nhận được các nhược điểm trên da đã giảm bớt đáng kể, tuy nhiên đối với những ai có nhu cầu làm trắng da, hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa, thói quen và lối sống của mỗi người. Khi chu trình chăm sóc và bảo vệ da được đảm bảo, kết hợp với lối sống lành mạnh và làm đẹp với nha đam 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy da bật khoảng 2 tone sau 1-2 tháng.

Chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics.

Chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics.

Nếu muốn hiệu quả làm đẹp đạt được hiệu quả tốt và nhanh hơn, bạn có thể tìm đến những giải pháp chăm sóc da thẩm mỹ tại các spa, trung tâm làm đẹp uy tín. Thu Cúc Clinics với hơn 20 năm uy tín trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da, cùng hàng loạt các cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc sẽ là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp. Tùy vào tình trạng làn da và nhu cầu của mỗi người, các chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và chỉ định liệu trình phù hợp. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực HOT như: làm trắng da bằng công nghệ 3C, tắm trắng phi thuyền, trị nám và tàn nhang bằng công nghệ cao, triệt lông, công nghệ tế bào gốc…

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm đẹp hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét