Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tẩy lông chân bằng chanh tươi tại gia

Từ xa xưa, ông cha ta đã truyền tai nhau cách tẩy lông chân bằng chanh tươi đơn giản và tương đối hiệu quả. Các axit trong chanh có tác dụng diệt khuẩn và làm chết dần nang lông.

Phải là nạn nhân của chứng “vi ô lông” thì bạn mới hiểu được nỗi khổ của những khổ chủ phải chịu tình trạng này. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lông chân rậm rạp làm cho bạn không được diện quần sooc, váy ngắn trong mùa hè, mất tự tin khi lập gia đình. Chanh tươi là một trong số những nguyên liệu tự nhiên được lưu truyền là có tác dụng tẩy lông chân hiệu quả.

Chanh tươi kết hợp với đường kính

tay-long-chan-bang-chanh-tuoi-tai-gia

Bạn tẩy da chết cho vùng da chân cần triệt lông rồi thoa hỗn hợp trên đều khắp vùng da

Rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một quả chanh, đường kính và nước. Sau đó bạn cho nước cốt chanh trộn với đường và chế thêm nước để tạo ra hỗn hợp sệt. Bạn tẩy da chết cho vùng da chân cần triệt lông rồi thoa hỗn hợp trên đều khắp vùng da chân. Công đoạn tẩy da chết nhằm lấy đi những cặn bẩn trên bề mặt da giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Từ đó, nước cốt chanh, đường dễ dàng ngấm sâu hơn và làm chết dần nang lông.

Chanh tươi kết hợp với lòng trắng trứng

Ngoài ra bạn có thể kết hợp chanh tươi và lòng trắng trứng gà cũng có tác dụng làm rụng đám lông chân rậm rạp. Bạn hãy nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào phần lòng trắng của trứng rồi thoa lên chân. Sau đó bạn dùng một miếng giấy dán nhẹ lên phía trên. Khoảng 5 – 10 phút khi miếng giấy khô thì bạn lột ngược chiều lông mọc là được. Miếng dán sẽ kéo theo kha khá lượng lông vùng da chân của bạn mà không gây đau nhiều.

tay-long-chan-bang-chanh-tuoi-tai-gia-jpg1

Chanh tươi kết hợp với lòng trắng trứng để tạo hỗn hợp tẩy lông hiệu quả

Chanh tươi kết hợp với dưa chuột, bột nghệ

Một cách tẩy lông chân bằng chanh tươi nữa đó là hỗn hợp chanh, dưa chuột, bột nghệ. Bạn hãy thoa hỗn hợp trên lên vùng da chân cần tẩy lông. Sau 30 phút bạn rửa sạch chân với nước mát. Phương pháp này không chỉ có hiệu quả tẩy lông nhất định mà vitamin A, canxi, axit folic có trong dưa chuột và bột nghệ còn làm se khít lỗ chân lông, giúp làn da sáng, mịn màng hơn.

Khi sử dụng cách tẩy lông chân bằng chanh tươi, bạn cần lưu ý không được để hỗn hợp trên da quá lâu. Đặc biệt, đây là thời gian làn da rất nhạy cảm nên khi tiếp xúc với ánh nắng, bạn cần che chắn và thoa kem chống nắng cẩn thận.

beautiful legs in spa

Đôi chân mịn màng, sạch lông là ước mong của hầu hết cô gái

Cũng như các phương pháp tẩy lông bằng nguyên liệu tự nhiên khác, tẩy lông chân bằng chanh tươi chỉ có thể lấy đi một phần lông trên da. Sau một thời gian thì lông chân sẽ mọc lại và có phần cứng, rậm rạp hơn lúc ban đầu. Bác sĩ da liễu tại Thu Cúc Clinics có lời khuyên đối với những người đang phải sống chung với tình trạng này rằng bạn nên chọn cho mình một phương pháp tẩy lông bằng công nghệ cao để đạt được hiệu quả điều trị dứt điểm.

Công nghệ Laser Diode là giải pháp triệt lông hiệu quả tối ưu được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại các cơ sở của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc. Bằng việc ứng dụng năng lượng Laser tiên tiến và hiện đại, công nghệ Laser Diode tác động sâu gốc nang lông, tách nang lông khỏi tế bào da, triệt tiêu dứt điểm nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông. Nhờ vậy, công nghệ này giúp xóa bỏ tận chân lông, ngăn ngừa tình trạng lông mọc tái phát, giúp bạn sở hữu làn da sạch lông, đều màu và mịn màng như ý muốn.

tay-long-chan-bang-chanh-tuoi-tai-gia-jpg3

Khách hàng được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng tại Thu Cúc Clinics

Hàng triệu khách hàng đã triệt lông hiệu quả bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics và cảm thấy hài lòng. Không chỉ chất lượng dịch vụ mà còn phong cách làm việc chuyên nghiệp và chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo là những yếu tố tạo nên thương hiệu Thu Cúc Clinics uy tín. Ngoài ra, Thu Cúc Clinics không quên mang đến những ưu đãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như chương trình ưu đãi đang được áp dụng, xin mời bạn liên hệ tổng đài 1900 55 88 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét