Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Tắm trắng bằng dầu oliu “dễ ợt” tại nhà

Dầu oliu là một trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến của chị em. Những cách tắm trắng bằng dầu oliu được thực hiện đơn giản dưới đây sẽ lại một lần nữa khẳng định hiệu quả tuyệt vời từ loại tinh dầu này.

Dầu oliu có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, chúng lại được phái đẹp biết đến nhiều hơn với các công dụng làm đẹp diệu kỳ. Theo nghiên cứu, dầu ô liu chứa nhiều khoáng chất và các vitamin nhóm A, B… đem đến khả năng kích thích trao đổi chất, nuôi dưỡng, giúp da khỏe mạnh, săn chắc.

Dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng toàn thân tại nhà

Dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng toàn thân tại nhà

Từng sử dụng dầu oliu để tắm trắng, chị Hà Thu Hiền (30 tuổi – nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Là một trong những tín đồ cuồng các loại làm đẹp tại nhà, mình bắt tay vào thử nghiệm tắm trắng bằng dầu oliu 1 lần/ ngày. Quả thực rất bất ngờ với kết quả đạt được, da mình đã thay đổi hẳn, trắng và mịn hơn 1 tông. Bạn bè ai cũng ngạc nhiên và dành cho mình rất nhiều lời khen. Mình cũng nên lưu ý với chị em một khi đã tắm trắng thì xác định là da sẽ bị bắt nắng hơn. Vì thế, khi đi ra đường, nhất là trời mùa hè nắng gắt thế này, nên trang bị đầy đủ áo, váy, kem chống nắng để làn da luôn được sáng đẹp.”

Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn có cấu trúc hóa học gần giống với cấu trúc dầu tự nhiên trên da hơn bất kỳ loại dầu nào khác nên có tác dụng vô cùng tích cực dùng để chăm sóc làn da. Nếu thực sự có “cảm tình” với chúng, bạn cũng có thể tắm trắng da bằng dầu oliu tại nhà theo hướng dẫn dưới đây:

Chuẩn bị nguyên liệu:

– Dầu oliu

– Chanh

– Mật ong

– Trứng gà

Sử dụng hỗn hợp mật ong, dầu oliu, chanh, lòng trắng trứng gà giúp đem lại làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên

Pha chế hỗn hợp mật ong, dầu oliu, chanh, lòng trắng trứng gà tắm mỗi ngày giúp đem lại làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên

Cách thực hiện:

Bước 1: Trứng gà chắt lấy lòng trắng, tiếp đến trộn với 2 thìa nước cốt chanh rồi đánh bông lên.

Bước 2: Trộn nguyên liệu này với dầu oliu, mật ong theo tỉ lệ 4:3:5 rồi khuấy đều tay.

Bước 3: Tắm sạch với sữa tắm để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp dưỡng chất được thẩm thẩu sâu vào trong da.

Bước 4: Tiếp đến thấm khô toàn thân bằng khăn mềm, rồi chà nhẹ nhàng hỗn hợp vừa làm lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng chuyển động khoảng 10 phút. Thư giãn thêm 10 phút nữa thì rủa lại với nước lạnh.

Bước 5: Thấm khô người lại lần nữa, dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng hàng ngày.

Để có hiệu quả làm đẹp tốt nhất, bạn nên thực hiện toàn bộ các bước trên 3 lần/tuần. Chỉ sau 2 tuần thực hiện, làn da sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng, các vết thâm nám, sần sùi trên da sẽ dần biến mất.

Một số lưu ý khi tắm trắng bằng dầu oliu:

Để dầu oliu phát huy hết tác dụng, trong quá trình thực hiện bạn nên mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu.

Để dầu oliu phát huy hết tác dụng, trong quá trình thực hiện bạn nên mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu.

– Khi đắp các hỗn hợp lên da, nên massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu và đạt hiệu quả tối ưu
– Muốn biết da mình có nhạy cảm với bất cứ thành phần nào của các loại mặt nạ hay không, ta nên đắp thử hỗn hợp ở mặt trong của cánh tay 15 phút. Vì dù là nguyên liệu thiên nhiên nhưng cũng tùy từng làn da, có da sẽ bị kích ứng bởi một số loại.

– Các loại mặt nạ từ thiên nhiên này hoàn toàn không có chất bảo quản, nên chúng ta chỉ nên làm 1 lượng vừa đủ dùng, tránh để thừa lại và cần bỏ phần thừa đi tránh để qua đêm sẽ bị hư hỏng và gây hại cho da, cũng như sẽ mất hết chất dinh dưỡng.

Nếu không có thời gian chuẩn bị các bước tắm trắng với dầu oliu, bạn có thể tìm cho mình địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín. Như vậy, làn da cũng được nâng niu và nuôi dưỡng tốt hơn trong quy trình làm đẹp bài bản, chuyên nghiệp. Tham khảo phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và làm đẹp da hàng đầu toàn quốc sẽ giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ này.

Nhờ nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, làn da được làm sạch sâu, hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Và như vậy, ngay cả khi sở hữu làn da yếu, nhạy cảm, các chị em cũng có thể áp dụng phương pháp này để tăng cường sức khỏe cho làn da. Liệu pháp này không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sáng da đến 2 tone màu ngay sau khi thực hiện, tắm trắng phi thuyền với sản phẩm Bellwave còn giúp làm da đẹp toàn diện, lâu dài.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clincs giúp chị em đem nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics giúp chị em đem nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng

Đến với Thu Cúc Clinics, khách hàng không những được trải nghiệm liệu trình làm trắng da toàn thân vượt trội đạt chuẩn an toàn, mà còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, chế độ chăm sóc trước và sau điều trị tận tình, chu đáo, cùng không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về lireeji pháp này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét