Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Tắm trắng tại nhà đơn giản với bã cà phê

Tưởng chừng như vô dụng, nhưng bã cà phê lại là bí quyết làm đẹp vô cùng hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở tác dụng tẩy tế bào chết già cỗi trên da, nguyên liệu này còn giúp các chị em chống lão hóa, giúp da sáng hồng mịn màng.

Cà phê không chỉ là thức uống quen thuộc của mọi người và có mặt trong hàng loạt công thức pha chế mà còn ẩn chứa những công dụng làm đẹp không ngờ cho da và vóc dáng. Nếu tận dụng bã cà phê để làm đẹp, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với công hiệu bất ngờ của phương pháp này.

Tận dụng phần bã cà phê để làm trắng da hiệu quả.

Tận dụng phần bã cà phê để làm trắng da hiệu quả.

Nhờ chất caffeine có trong cà phê, khi sử dụng để làm đẹp, chúng hoạt động như một loại năng lượng kích thích lưu thông mạch máu, giúp làn da căng mịn và săn chắc. Không chỉ vậy, caffeine còn hạn chế sự xuất hiện Cellulite – vùng mỡ tích tụ dưới da bị bao bọc bởi độc tố toxin, tạo nên dáng vẻ sần sùi như vỏ cam và là nguyên nhân chính gây lão hóa da, từ đó giúp da thêm căng mịn, trẻ trung và hồng hào. Axit Nicotinic được tạo thành trong quá trình chế bến cà phê còn là hoạt chất rất tốt cho sức khỏe làn da. Trong thành phần của cà phê còn chứa hàng loạt chất chống ôxy hóa, có khả tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn, khiến da trắng sáng tự nhiên.

Kết hợp dầu dừa với bã cà phê trong công thức tắm trắng tại nhà.

Kết hợp dầu dừa với bã cà phê trong công thức tắm trắng tại nhà.

Đặc biệt, khi sử dụng cà phê kèm với dầu dừa, bạn sẽ có ngay công thức làm trắng và dưỡng da tuyệt vời. Tinh chất dầu dừa vừa là kem dưỡng ẩm tự nhiên, vừa giúp việc massage toàn thân đem lại hiệu quả làm đẹp cao hơn. Điểm đặc biệt của loại dầu thiên nhiên này chính là thành phần chứa rất nhiều vitamin E – chìa khóa cho làn da sáng khỏe nhờ khả năng chữa lành những tổn thương trên da, thúc đẩy hình thành collagen để phòng chống nếp nhăn, làm sạch da và dưỡng ẩm hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng lớn các axit béo có trong dầu dừa còn có khả năng giúp dưỡng da, kháng khuẩn, kháng viêm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Cách thực hiện:

Công thức từ bã cà phê và dầu dừa có thể dùng cho cả mặt và toàn thân.

Công thức từ bã cà phê và dầu dừa có thể dùng cho cả mặt và toàn thân.

– Trộn đều dầu dừa và bã cà phê sao cho thu được được hỗn hợp đặc sệt, đồng nhất. Bạn có thể tận dụng bã cà phê phin hoặc cà phê máy xay, hay dùng bột cà phê chuyên dụng để làm đẹp.

– Sau khi tắm sạch bằng nước ấm, bạn dùng khăn thấm khô nước và thoa hỗn hợp này lên khi da còn mềm và ẩm.

– Nhẹ nhàng thoa đều khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút để vừa tẩy da chết, vừa giúp các dưỡng chất có trong hỗn hợp thẩm thấu vào da tốt hơn.

– Để yên hỗn hợp đó trên da từ 15 đến 20 phút rồi tắm sạch lại với nước mát.

Làn da trắng sáng, mịn màng chỉ với công thức đơn giản từ cà phê và dầu dừa.

Làn da trắng sáng, mịn màng chỉ với công thức đơn giản từ cà phê và dầu dừa.

Chỉ cần kiên trì áp dụng cách “tắm trắng” này từ 1 đến 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da căng mướt, sáng bóng, không còn thâm mụn hay những vết sần trên cơ thể. So với một số sản phẩm tắm trắng, kem tẩy trắng đang bán tràn lan ở ngoài thị trường, công thức này đảm bảo an toàn cho làn da.

Cần lưu ý, khi mới sử dụng bã cà phê và dầu dừa để tắm trắng, làn da đã được tẩy da chết nhẹ nhàng và khá mỏng manh, dễ ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài. Bởi vậy, đây cũng là thời điểm bạn có thể sử dụng các loại dưỡng da bởi khả năng thẩm thấu của các hoạt chất lúc này rất tốt. Nhưng cũng vì lý do đó, khi vừa mới thực hiện xong, bạn cần tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay khói bụi, không khí ô nhiễm.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Nếu không có thời gian hay điều kiện để tự chăm sóc da tại nhà, bạn đừng ngại đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp an toàn và cao cấp của các chị em, Thu Cúc Clinics đem đến những liệu pháp tắm trắng chuyên nghiệp với quy trình bài bản, sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên như tắm trắng bằng collagen, cám gạo ngọc trai, tắm trắng phi thuyền…

Cần tìm hiểu thêm các phương pháp tắm trắng hay đặt lịch, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét