Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tắm trắng xong có bị bắt nắng không?

Muốn cải thiện nước da nâu bánh mật nhưng mình lại e ngại, không biết tắm trắng xong có bị bắt nắng không, rồi hiệu quả thẩm mỹ có thể duy trì được trong bao lâu… Đây là tình trạng chung của không ít chị em khi nhắc đến dịch vụ này.

Tắm trắng xong có bị bắt nắng không?

Với những phương pháp tắm trắng mang tính bào mòn, lột tẩy (sử dụng chất cortiocid – thường thấy trong nhiều loại kem làm trắng da siêu tốc), làn da sẽ mỏng hơn, nhạy cảm hơn trước các tác nhân gây hại bên ngoài. Khi chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, da sẽ mau chóng bắt nắng và trở nên đen sạm, rất khó phục hồi.

Tắm trắng xong có bị bắt nắng không

Tắm trắng là phương pháp cải thiện sắc tố da được chị em rất ưa thích.

Còn những phương pháp tự nhiên như tắm trắng cám gạo ngọc trai, tắm trắng collagen – chiết xuất từ thảo dược hay phương pháp hiện đại tắm trắng phi thuyền, làn da được dưỡng trắng từ bên trong, sức đề kháng được tăng cường. Song để tránh tình trạng da bắt nắng cũng như mau chóng sở hữu vẻ ngoài như ý muốn, các chị em cần bảo vệ da, che chắn cẩn thận, thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Tắm trắng cho hiệu quả trong bao lâu?

Thông thường sau tắm trắng, chị em có thể cảm nhận làn da trắng sáng, tươi mới, trẻ trung hơn. Và hiệu quả này có thể duy trì được trong khoảng thời gian ngắn hay dài phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: phương pháp, cơ địa, chế độ chăm sóc của mỗi người. Riêng với phương pháp tắm trắng phi thuyền – cơn sốt thẩm mỹ hiện nay – phái đẹp có thể cảm nhận được làn da trắng mịn tức thì sau thực hiện cũng như hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn so với các phương pháp truyền thống khác.

Tắm trắng xong có bị bắt nắng không

Phương pháp tắm trắng phi thuyền cho hiệu quả tức thì, ổn định và lâu dài.

Phương pháp này là sự kết hợp giữa làm đẹp từ thiên nhiên và công nghệ cao. Trong quá trình ủ bước tẩy tế bào chết hay dưỡng trắng, máy phi thuyền hiện đại có khả năng diệt vi khuẩn, làm sạch sâu và giúp da dung nạp hết các vitamin C và các dưỡng chất cần thiết. Đặc biệt, vitamin C được thẩm thấu sâu, nằm ổn định trong da giúp da trắng sáng, đồng thời kích thích tăng sinh collagen cho da căng mướt, trẻ hóa lâu dài.

Với những ưu điểm trên, tắm trắng phi thuyền đang được xem là phương thức làm đẹp hiệu quả nhất hiện nay. Sau buổi thực hiện đầu tiên, chị Thu Hiền (tư vấn viên, Hà Nội) chia sẻ: “Mình không nghĩ da có thể trắng sáng tức thì. Để duy trì kết quả này, mình rất chú ý đến việc chăm sóc da, thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài, sử dụng kem dưỡng và tinh chất Argan mỗi ngày… theo đúng hướng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics. Bạn bè nhiều năm gặp lại, ai cũng khen trông mình trẻ ra nên cảm thấy rất vui”.

Tắm trắng xong có bị bắt nắng không

Máy phi thuyền hiện đại giúp da dung nạp hết các vitamin và dưỡng chất làm trắng.

Hay như chị Phượng Thảo (nhân viên kinh doanh, 29 tuổi) chia sẻ: “Nhờ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics, mình cảm thấy rất tự tin mỗi khi tiếp xúc với khách hàng. Có thể nói vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung đã hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc. Mọi thứ dường như có vẻ thuận lợi hơn trước, mình luôn cảm thấy rất may mắn. Cảm ơn Thu Cúc Clinics đã mang lại cho các chị em những dịch vụ làm đẹp chất lượng”.

Hiện nay, tắm trắng phi thuyền đang được áp dụng rất thành công tại Thu Cúc Clinics. Với các sản phẩm làm đẹp cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, thân thiện với làn da và liệu pháp tắm trắng được thiết kế chuyên biệt, có sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị hiện đại, chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, có cảm giác thư giãn, dễ chịu và trên tất cả là sở hữu vẻ ngoài trắng mịn, tự nhiên, căng tràn sức sống.

Tắm trắng xong có bị bắt nắng không

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm của Thu Cúc Clinics.

Để nhận tư vấn miễn phí tắm trắng xong có bắt nắng không cũng như đặt lịch làm đẹp tại Thu Cúc Clinics ngay từ hôm nay, các chị em vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến một trong những cơ sở gần nhất. Tháng 12/2016, Thu Cúc Clinics dành tặng 1.500.000 cho những ai lần đầu tắm trắng phi thuyền và ưu đãi hơn nữa khi đăng ký từ 5 buổi trở lên. Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp hấp dẫn này, làm đẹp thả ga không lo về giá và tự tin tỏa sáng các chị em nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét