Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Cách trị mụn dưới da hiệu quả

Chiếu đèn BlueLight hiện đang được xem là cách trị mụn dưới da hiệu quả nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết gì về công nghệ này?

“Giải mã” công nghệ BlueLight

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: BlueLight là công nghệ ánh sáng xanh đa năng, cho hiệu quả vượt trội trong việc:

– Làm teo biến nhân mụn và đẩy chúng lên khỏi bề mặt da.

– Kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn dưới da.

– Ức chế sự hình thành vết thâm, sẹo do mụn để lại.

– Triệt tiêu vi khuẩn gây mụn, giảm thiếu tối đa tình trạng lan phát.

Để trị mụn ẩn dưới da, sau các bước làm sạch, xông hơi hút dầu, nặn mụn, thoa gel lạnh làm dịu da, kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh mức năng lượng ánh sáng phù hợp rồi chiếu vào vùng cần điều trị. Và chỉ sau lần đầu chiếu BlueLight, làn da được cải thiện đáng kể. Một số thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về cách trị mụn ẩn hiệu quả bằng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay

Chia sẻ khi trị mụn dưới da với công nghệ BlueLight

“Lúc đầu chiếu đèn, mình cũng khá nghi ngại, chỉ sợ da đau rát, thương tổn mà chưa chắc mụn đã khỏi. Vì không giống như các loại mụn khác, mụn ẩn dưới da rất khó chữa, mình đã áp dụng khá nhiều phương pháp tự nhiên, mẹo vặt dân gian tại nhà nhưng không khỏi. Nhưng sau 1 buổi điều trị bằng công nghệ cao an toàn, mình thấy da bớt sần, mịn màng hơn hẳn nên vui lắm. Giá mà biết đến cách trị mụn dưới da hiệu quả này sớm hơn… đã không phải mất thời gian, công sức như vậy”. Chị Phương Thảo (Nhân viên marketing, Hà Nội) cho hay.

Còn chị Bích Ngọc (27 tuổi, giáo viên tiểu học) chia sẻ: “Trước da mình cứ sần lên vì mụn dưới da, mỗi lần các con hỏi thấy chạnh lòng vô cùng. Sau quyết định điều trị bằng công nghệ cao theo kinh nghiệm của cô bạn thân cùng cảnh ngộ, mình thực sự bất ngờ về kết quả nhận được. Da sáng mịn, không còn sần lên vì mụn ẩn ở bên dưới mà không hề có vết thâm để lại”.

Hay bạn Lan Hương (sinh viên năm nhất đại học, Hà Nội) cởi mở: “Nhờ chiếu đèn BlueLight, mình không còn nỗi ám ảnh về mụn dưới da. Giờ mình cũng ý thức hơn về việc chăm sóc da, luôn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, uống nhiều nước để da không bị khô và hạn chế trang điểm, thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài”.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét