Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bí quyết để có được làn da trắng hồng như mong ước

Áp dụng những bí quyết dưới đây, việc sở hữu làn da trắng hồng sẽ không còn là ước mơ xa vời với các chị em.

Sở hữu làn da trắng hồng không chỉ giúp các chị em trở nên cuốn hút và tự tin hơn, mà còn khiến việc lựa chọn trang phục cũng trở nên dễ dàng. Đó cũng chính là lý do khiến những dịch vụ tắm trắng, sản phẩm dưỡng da… luôn HOT. Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi một số thói quen, hoạt động hàng ngày, bạn cũng có thể sở hữu được làn da trắng hồng như mong ước.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

Về lâu dài, chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp da sáng khỏe và trắng hồng, rạng rỡ.

Về lâu dài, chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp da sáng khỏe và trắng hồng, rạng rỡ.

Những gì bạn ăn vào không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể mà còn biểu hiện rõ rệt qua làn da. Chính vì vậy, chỉ cần chú ý đến thực đơn ăn uống hàng ngày, bạn có thể dễ dàng nuôi dưỡng da khỏe mạnh và trắng hồng như ý. Tuy bí quyết này không cho bạn hiệu là làm đẹp nhanh chóng và cục bộ như những giải pháp dưỡng trắng trực tiếp, nhưng về lâu dài, không chỉ có làn da của bạn trở nên khỏe đẹp mà sức khỏe, vóc dáng cũng được cải thiện rõ rệt.

Nếu muốn sở hữu làn da trắng sáng hơn, bạn nên tăng cường các loại thực phẩm sau:

– Thức ăn có chứa lượng vitamin C cao như rau củ và các loại trái cây có màu đỏ hoặc vàng như cam, mơ, cà chua.

– Làm sáng da và làm chậm quá trình lão hóa bằng sữa đậu nành và đậu hũ, sữa không đường và các chế phẩm từ sữa…

– Các loại trà thảo mộc, đặc biệt là trà xanh giúp chống oxy hóa, thải độc cơ thể cho làn da trắng sáng, mịn màng.

Luôn chống nắng đầy đủ cho da

Ánh nắng mặt trời là thủ phạm hàng đầu khiến làn da đen sạm, không đều màu.

Ánh nắng mặt trời là thủ phạm hàng đầu khiến làn da đen sạm, không đều màu.

Tia UV có trong ánh nắng mặt trời là thủ phạm hàng đầu của hàng loạt vấn đề da liễu, đặc biệt là những tình trạng gia tăng sắc tố như: thâm, nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi… Để da trắng hồng khỏe manh, bạn cần lưu ý:

– Sử dụng kem chống nắng có SPF 30 trở lên mỗi ngày

– Dùng thêm các loại trang phục bảo hộ nếu cần ra nắng

– Hạn chế ra đường vào khoảng thời gian mặt trời hoạt động mạnh (10:00 – 15:00)

Tẩy tế bào chết định kỳ 1-2 lần/tuần

Việc này sẽ giúp bạn loại bỏ những tế bào già cỗi, thâm xỉn ngoài bề mặt, để lộ lớp da mới trắng hồng bên trong, nhờ vậy gương mặt cũng trở nên trắng sáng hơn. Tẩy da chết còn giúp cho các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu hơn vào trong lớp bì, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên chỉ cần thực hiện 1-2 lần mỗi tuần là đủ. Lạm dụng việc tẩy tế bào chết sẽ khiến da bị bào mòn, suy yếu, trở nên nhạy cảm và lão hóa sớm.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm để da được khỏe mạnh, trắng sáng và căng mịn.

Dưỡng ẩm để da được khỏe mạnh, trắng sáng và căng mịn.

Kem dưỡng ẩm là một phần không thể thiếu nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng và đều màu. Bạn có thể tìm những loại kem có thêm thành phần dưỡng trắng da để kết quả làm đẹp được nhanh hơn. Bên cạnh đó, cần chú ý uống đủ nước để da được cấp nước đầy đủ và sáng khỏe từ bên trong cơ thể.

Tập thể dục

Tập thể dục không chỉ cơ thể khỏe mạnh, cân đối mà còn làm máu lưu thông dưới da tốt hơn, nhờ sức khỏe của làn da cũng ổn định hơn. Điều này còn giúp thải độc cơ thể, loại bỏ các gốc tự do gây hại và duy trì một làn da trẻ trung, và giảm các dấu hiệu lão hóa hay do stress. Thậm chí những vấn đề về da như bệnh vảy nến, chứng đỏ mặt có thể chữa khỏi nhờ tập thể dục thường xuyên.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics rất được ưa chuộng.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics rất được ưa chuộng.

Bên cạnh những bí quyết trên, để có được làn da trắng sáng một cách nhanh chóng, bạn có thể tìm tới những liệu pháp chăm sóc, làm trắng da tại spa hay trung tâm làm đẹp. Tuy nhiên cần lưu ý tránh xa những liệu pháp có tính lột tẩy đầy nguy hại và chỉ thực hiện tại những cơ sở uy tín, có thương hiệu. Thu Cúc Clinics hệ thống với các cơ sở làm đẹp cao cấp trải dài từ bắc vào nam là địa chỉ lý tưởng cho những ai có nhu cầu dưỡng trắng da an toàn.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ dưỡng trắng hay có nhu cầu đặt lịch, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét