Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tắm trắng xong bị vàng lông

Tắm trắng xong bị vàng lông là trường hợp của không ít chị em. Để hiểu hơn về vấn đề này cũng như làm đẹp an toàn cho da, các eva đừng bỏ qua thông tin tham khảo dưới đây.

Hiện tượng vàng lông thường xảy ra sau khi sử dụng các loại kem tắm trắng. Dựa trên nghiên cứu về sản phẩm này, các chuyên gia cho biết: đa phần chúng đều chứa thành phần hóa học có tên gọi corticoid. Chất tẩy trắng này không có đủ khả năng phân biệt giữa da và lông nên sẽ tẩy hết lớp sừng sẫm màu bên ngoài, khiến lông bị biến sắc, chuyển qua màu vàng, còn làn da sau đó sẽ bị bong tróc, lột tẩy.

tam-trang-xong-bi-vang-long

Tắm trắng xong bị vàng lông là trương hợp của không ít chị em.

Do đó, khi tắm trắng xong bị vàng lông, da bong tróc, các chị em nên dừng ngay phương pháp này, tránh làm da bị tổn thương hơn nữa. Để đảm bảo an toàn, phái đẹp nên tham khảo các phương pháp làm trắng tự nhiên, có thể áp dụng ngay tại nhà như:

– Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai: Cám gạo chứa nhiều vitamin B, E có tác dụng làm mờ các hắc sắc tố, ức chế sự sản sinh melanin gây tình trạng da xám xỉn màu, cho da trắng hồng, tự nhiên. Còn ngọc trai với hàm lượng lớn chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các gốc tự do, sự hình thành nếp nhăn, rãnh nhăn, kích thích tăng sinh tế bào mới, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da. Hơn nữa, cám gạo ngọc trai là những nguyên liệu tự nhiên khá lành tính, thân thiện với làn da nên các chị em có thể an tâm khi áp dụng phương pháp tắm trắng kết hợp từ hai nguyên liệu này.

tam-trang-xong-bi-vang-long

Phương pháp tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai khá lành tính cho da.

– Tắm trắng bằng dầu oliu: Dầu oliu chứa vitamin E, A giúp tái tạo, phục hồi những tổn thương và nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng. Đặc biệt, chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên trong dầu oliu có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da căng mướt, mềm mịn, trẻ hóa lâu dài. Để tăng hiệu quả làm đẹp, các chị em có thể kết hợp dầu oliu với sữa tươi không đường, nước cốt chanh hoặc mật ong… thành hỗn hợp làm trắng da, mau chóng sở hữu vẻ ngoài tươi mới, căng tràn sức sống.

– Tắm trắng bằng mật ong: Vốn không thể thiếu trong các công thức làm đẹp, mật ong chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, giúp da trắng sáng mịn màng. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa trong nguyên liệu tự nhiên này còn giúp bảo vệ làn da khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời – nguyên nhân gây tình trạng xám xỉn màu, nám sạm, tàn nhang – và duy trì làn da tươi trẻ tự nhiên.

– Tắm trắng bằng sữa tươi không đường: Nguyên liệu tự nhiên này chứa rất nhiều acid lactic, vitamin, protein, sắt… có tác dụng tẩy lớp sừng già cỗi trên bề mặt da, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng mịn màng từ bên trong.

tam-trang-xong-bi-vang-long

Sữa tươi không đường giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mịn.

Áp dụng một trong những cách trên, chắc chắn các chị em sẽ không lo tắm trắng xong bị vàng lông như trước. Song phái đẹp cũng cần lưu ý các cách làm đẹp từ tự nhiên thường mang lại hiệu quả chậm chạp. Để khắc phục tình trạng này, làm trắng da tức thì, an toàn, các chị em nên tham khảo phương pháp tắm trắng phi thuyền hiện đại. Phương pháp này tại Thu Cúc Clinics được thiết kế chuyên biệt với các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với làn da và ủ trắng trong máy phi thuyền, giúp da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, trắng sáng tức thì. Và để duy trì hiệu quả này ổn định, lâu dài, các chị em chú ý chăm sóc, bảo vệ da theo sự hướng dẫn của các chuyên viên thẩm mỹ.

Để được tư vấn làm đẹp hiệu quả, an toàn, tránh tình trạng tắm trắng xong bị vàng lông, chị em vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96. Hoặc đến ngay một trong các cơ sở gần nhất của Hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc gặp gỡ trực tiếp với các chuyên gia thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét