Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Bí quyết làm trắng da tự nhiên của phụ nữ Châu Á

Tận dụng bí quyết làm trắng da tự nhiên của phụ nữ Châu Á dưới đây, giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng, không tỳ vết.

Cách làm trắng da của người Hàn Quốc

Theo quan niệm của phụ nữ Hàn Quốc, thì làn da chính là yếu tố quyết định sự trẻ đẹp bên ngoài của họ. Chính vì vậy, phụ nữ xứ sở kim chi thường dành rất nhiều thời gian, cũng như công sức để chăm sóc cho làn da của bản thân. Dưới đây là một vài bí quyết của người Hàn Quốc để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng:

Dưỡng da ban đêm và làm sạch da cơ bản là cách phụ nữ Hàn Quốc chăm sóc da trắng sáng tại nhà

Phụ nữ Hàn Quốc thường chăm sóc da cẩn thận và chỉ trang điểm nhẹ nhàng để thật tự nhiên.

Sử dụng kem dưỡng ẩm vào ban đêm: Đây là thói quen cần thiết và quan trọng đối với phụ nữ Hàn Quốc, bởi chúng có khả năng ngăn ngừa quá trình thoát ẩm trong lúc ngủ, đem đến vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ vào sáng ngày hôm sau.

Làm sạch da cơ bản: Phụ nữ Hàn Quốc sử dụng phương pháp làm sạch cơ bản, giúp làn da khỏe khoắn, săn chắc tự nhiên. Với bước đầu tiên là tẩy trang nhằm loại bỏ các lớp trang điểm. Tiếp đến thoa dầu tẩy trang lên mặt, để loại bỏ lớp bã nhờn. Bước cuối cùng kết thúc bằng chườm đá lạnh làm se khít lỗ chân lông.

Sử dụng các mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên: Những loại mặt lạ dưỡng da có nguồn gốc tự nhiên của người Hàn Quốc như hoa anh đào, mật ong… được rất nhiều người dân trên thế giới tin dùng. Một tuần họ sử dụng mặt nạ ít nhất một lần, với 2 loại là mặt nạ làm sạch và mặt nạ dưỡng ẩm giúp làn da được cung cấp các dưỡng chất đầy đủ.

Cách làm trắng da của người Trung Quốc

Phụ nữ Trung Quốc bắt mắt đối phương bởi làn da trắng không tì vết, cơ thể mảnh mai và mái tóc bóng mượt. Để có được vẻ đẹp toàn diện, họ đã sử dụng một số phương pháp làm trắng da cơ bản sau:

Vỏ sò là một nguyên liệu làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc quý tộc thời xưa.

Vỏ sò là một nguyên liệu dưỡng trắng da của phụ nữ Trung Quốc quý tộc thời xưa.

Làm trắng da bằng vỏ sò: Vỏ sò là nguyên liệu quý để làm đẹp, bởi thành phần trong chúng chứa nhiều khoáng chất giúp làn da săn chắc và sáng mịn. Phụ nữ Trung Quốc thường tự chế biến mặt nạ bằng cách trộn bột vỏ sò với mật ong và lòng đỏ trứng. Tiếp đến thoa hỗn hợp này lên cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ nhàng và rửa lại sau 10 phút.

Bên cạnh đó phụ nữ Trung Quốc còn sử dụng nước vo gạo để tắm hàng ngày. Bởi nguyên liệu này giàu chất catechins, nhóm vitamin A, B có khả năng nuôi dưỡng, tăng cường hệ thống miễn dịch giúp làn da trắng sáng, khỏe mạnh.

Cách làm trắng da của người Ấn Độ

cach-lam-trang-da-tu-nhien-cua-phu-nu-chau-a4

Bột đàn hương có khả năng dưỡng trắng da hiệu quả được hầu hết phụ nữ Ấn Độ tin chọn áp dụng tại nhà

Phụ nữ Ấn Độ mang vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ và cuốn hút mọi ánh mắt nhìn. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, họ còn có những “bí kíp” làm đẹp độc đáo mà có thể bạn chưa biết đến:

Phụ nữ Ấn Độ sử dụng bột đàn hương như là sản phẩm chống nắng cho bản thân và cho trẻ con tránh cái nắng thiêu đốt mùa hè và các bệnh về da phát sinh do đổ mồ hôi. Đây cũng là lý do, bột gỗ đàn hương, dầu đàn hương là thành phần trong nhiều sản phẩm dành cho bé. Bên cạnh đó, phụ nữ Ấn Độ thường thoa dầu cải lên da giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đồng thời chống lại tác hại do ánh nắng mặt trời gây ra.

Cách làm trắng da của người Việt Nam

Dưỡng trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên là cách chị em Việt Nam tin chọn

Dưỡng trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên là cách chị em Việt Nam tin chọn

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên như chanh, khoai tây, cà chua… là cách dưỡng trắng da đơn giản, được đông đảo chị em Việt Nam áp dụng hằng ngày. Cách làm này có tác dụng nuôi dưỡng làn da trằn sáng, làm sạch và se khít lỗ chân lông, giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt, làm da mặt trở nên thông thoáng và sáng mịn theo thời gian. Không chỉ vậy, các dưỡng chất trong nguyên liệu thiên nhiên còn giúp lưu thông tuần hoàn máu dưới da, hỗ trợ làm căng da, ngăn chặn lão hóa hiệu quả.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét