Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Xóa sạch tàn nhang, tự tin đón Tết!

Để xóa bỏ những tàn nhang trên da, nhiều người sử dụng nguyên liệu tự nhiên là chanh tươi. Tuy nhiên làm thế nào để dùng chanh trị tàn nhang đúng cách thì không phải ai cũng hiểu rõ. Chanh tươi là nguyên liệu tự nhiên góp mặt trong rất nhiều công thức làm đẹp trong đó có trị tàn nhang. Tuy nhiên không ít người gặp những sự cố không mong muốn như da bị kích ứng, bị nổi mụn, bào mòn, dễ bắt nắng… vì thoa trực tiếp nửa quả chanh lên da. Do đó, bạn cần pha loãng nước cốt chanh cùng 1 chút nước lọc và dùng bông sạch thấm nước cốt chanh rồi thoa lên da.

Đặc biệt, chanh tươi chứa hàm lượng axit khá cao sẽ làm cho da trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Do đó, bạn cần thoa kem chống nắng và che chắn cần thận mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bên cạnh việc sử dụng nước cốt chanh, bạn có thể kết hợp chanh tươi cùng các nguyên liệu khác để tạo hỗn hợp trị tàn nhang hiệu quả.

Chanh và sữa tươi: Bạn trộn 2 muỗng sữa tươi cùng 2 -3 giọt nước cốt chanh. Sau khi làm sạch sâu và tẩy da chết, bạn thoa hỗn hợp lên vùng da có tàn nhang.

Chanh tươi và lòng trắng trứng: Bạn hãy thoa hỗn hợp chanh, lòng trắng trứng lên các nốt tàn nhang và thư giãn khoảng 15 phút. Sau đó bạn rửa sạch lại với nước mát.

Nước ép cà chua và chanh tươi: Không chỉ trị tàn nhang hiệu quả, mặt nạ chanh tươi và nước ép cà chua còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Bạn hãy mặt nạ này đều đặn trong 1 tháng để cảm nhận kết quả rõ rệt.

Chanh và tinh bột nghệ: Bạn trộn 2 muỗng tinh bột nghệ và vài giọt nước cốt chanh để tạo hỗn hợp sệt sệt. Trước khi sử dụng, bạn hãy cho hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút rồi thoa lên mặt. Bạn sẽ cảm thấy tươi mát, sảng khoái và dễ chịu vô cùng.

Để trị tàn nhang hiệu quả và nhanh chóng hơn các cách dùng nguyên liệu tự nhiên tại nhà, bạn hãy tham khảo phương pháp Laser YAG tại Thu Cúc Clinics. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá là giải pháp trị tàn nhang hàng đầu hiện nay. Để tìm hiểu thêm các thông tin về cách trị tàn nhang, bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét