Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tắm trắng có hại không?

Tắm trắng là một trong những dịch vụ khá hot hiện nay. Nhưng trước khi quyết định đến với dịch vụ này, không ít chị em vẫn còn nỗi băn khoăn tắm trắng có hại không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, các phương thức tắm trắng hiện nay chủ yếu dựa trên 2 cơ chế chủ yếu:

– Bào mòn, lột tẩy da, để lộ lớp da non trắng nõn nà.

– Cung cấp các loại vitamin, hoạt chất làm trắng, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da.

tam-trang-co-hai-khong

Tắm trắng có hại không là quan tâm của rất nhiều chị em.

Tắm trắng chỉ có hại khi các chị em sử dụng các phương thức có cơ chế bào mòn, lột tẩy da. Điểm nhận biết rõ ràng nhất của dịch vụ này là cho hiệu quả siêu tốc. Sau khi thoa lên vùng cần điều trị, sắc tố vùng này sẽ biến đổi tức thì: chuyển từ đen xám xạm màu sang màu sáng trắng ngay lập tức. Lúc này, lớp sừng già, thậm chí cả lớp tế bào mới chưa cần thay sẽ bị bào mòn, da dần mỏng yếu đi và trở nên nhạy cảm hơn với các tác nhân gây hại từ bên ngoài: dễ bắt nắng, bị nám, tàn nhang…

Do đó, để không còn nỗi băn khoăn tắm trắng có hại không, các chị em nên tìm đến phương thức làm đẹp an toàn hơn với các sản phẩm thiên nhiên, các hoạt chất chiết xuấn từ thiên nhiên an toàn, giúp cung cấp vitamin, dưỡng chất làm trắng, cho da sáng khỏe từ bên trong. Phái đẹp có thể tham khảo một số liệu pháp được áp dụng trong các spa như: tắm trắng cám gạo, ngọc trai hay tắm trắng collagen…

tam-trang-co-hai-khong

Da bị bong tróc, lột tẩy do tắm trắng siêu tốc.

Cám gạo, ngọc trai chứa nhiều vitamin nhóm B, C, E nên rất tốt cho sức khỏe làn da. Không chỉ có tác dụng làm trắng, sự kết hợp của hai nguyên liệu này còn mang đến vẻ ngoài căng mướt, tự nhiên, trẻ hóa lâu dài. Hay tương tự với tắm trắng collagen, nhờ cung cấp lương lớn thành phần không thể thiếu trong cấu trúc da, quyết định vẻ đẹp của làn da, liệu pháp này giúp tái tạo da hoàn hảo, cho vẻ ngoài mướt mịn, trắng sáng, đầy cuốn hút.

Ngoài ra, các chị em cũng nên tham khảo phương pháp tắm trắng phi thuyền hiện đại của thương hiệu Thu Cúc Clinics. Phương pháp này sử dụng hoạt chất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Hơn nữa, nhờ sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại có khả năng diệt khuẩn, làm sạch sâu và giúp dưỡng chất thẩm thấu vào tận lớp hạ bì của da nên tắm trắng phi thuyền cho hiệu quả tức thì mà không mang tính lột tẩy, bào mòn như các phương pháp khác.

tam-trang-co-hai-khong

Liệu pháp tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai an toàn được chị em yêu thích.

Khắc phục tất cả các nhược điểm còn tồn đọng ở nhiều phương pháp, tắm trắng phi thuyền hiện đang được các chị em rất ưa chuộng. Làm đẹp với phương pháp này, chị Phương Nga hồ hởi cho hay: “Mình cảm thấy rất vui vì da sáng lên đến 2 tông màu ngay sau đó và nhiều ngày tiếp theo, làn da trông vẫn tươi trẻ, trắng mịn, không hề có hiện tượng vàng lông hay bắt nắng đen xạm, nhạy cảm với các tác nhân gây hại bên ngoài… Vậy mà lúc đầu mình cũng băn khoăn lắm, không biết tắm trắng có hại không? Đến Thu Cúc Clinics làm dịch vụ tắm trắng phi thuyền quả là một quyết định đúng đắn”.

Còn chị Linh Chi cũng tỏ vẻ khá hài lòng: “Cứ 2 – 3 lần/tuần, mình lại qua 57 Nguyễn Khắc Hiếu tắm trắng phi thuyền. Không chỉ giúp sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết, liệu pháp làm đẹp này còn mang đến cho mình những phút giây thư giãn rất thoải mái, mọi bực dọc, căng thẳng nhanh chóng tan biến lúc nào không hay. Rất cảm ơn Thu Cúc Clinics đã luôn cập nhật và đem lại cho chị em chúng mình những dịch vụ làm đẹp chất lượng, mình thực sự cảm thấy an tâm khi làm đẹp tại đây”

tam-trang-co-hai-khong

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền kết hợp làm đẹp từ thiên nhiên và công nghệ cao, cho hiệu quả an toàn, vượt trội.

Còn bạn, nếu đã từng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc Clinics hay vẫn còn băn khoăn “tắm trắng có hại không”, hãy chia sẻ với chúng tôi, Thu Cúc Clinics luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, kịp thời 24/7, không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới quyền lợi của khách hàng. Điều này phần nào lý giải vì sao thành lập từ năm 1996, đến nay Thu Cúc Clincis vẫn luôn giữ vững thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tin hàng đầu trong tâm thức của hàng triệu khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ làm đẹp của Thu Cúc Clinics, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc xem chi tiết trên website thucucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét