Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bí quyết tắm trắng da toàn thân được phụ nữ ưa chuộng nhất 2016

Tham khảo các cách tắm trắng da toàn thân được ưu chuộng nhất 2016 dưới đây, giúp cẩm nang làm đẹp của chị em thêm phần phong phú, đa dạng.

Tắm trắng bằng bột cám gạo

Tắm trắng bằng cám gạo là phương pháp dễ thực hiện an toàn tại nhà

Tắm trắng da bằng bột cám gạo là phương pháp dễ thực hiện an toàn tại nhà

Tắm trắng toàn thân bằng bột cám gạo là phương pháp đơn giản, an toàn, tiết kiệm chi phí được lòng hầu hết chị em. Cám gạo giàu dưỡng chất có khả năng chống lão hóa, bảo vệ da trước những tác động của tia cực tím. Bên cạnh đó, chúng còn cung cấp một lượng lớn vitamin, giúp làn da trở nên trắng hồng, tươi trẻ. Với cách tắm trắng này, bạn có thể thực hiện như sau: Trộn đều cám gạo với mật ong, sữa tươi lại với nhau theo tỉ lệ 3:1:1. Tiếp đến thoa đều hỗn hợp lên cơ thể, kết hợp mát xa toàn thân nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Lưu lại trên da khoảng 15-20 phút, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này 3 lần/ tuần, để có được hiệu quả như mong muốn.

Đối với những vùng da bị sạm đen nhiều: như cánh tay, bàn tay, mặt… bạn có thể thoa hỗn hợp này trong thời gian lâu hơn và mát xa thật kỹ. Phương pháp tắm trắng này khá đơn giản nên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả cao bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Tắm trắng da toàn thân bằng thuốc bắc

Tắm trắng bằng thuốc bắc đem đến khả năng dưỡng trắng, nuôi dưỡng làn da mịn màng n

Tắm trắng bằng thuốc bắc đem đến khả năng dưỡng trắng, nuôi dưỡng làn da mịn màng

Tắm trắng toàn thân bằng thuốc bắc là bí quyết nuôi dưỡng da có nguồn gốc từ thời xa xưa và được lưu truyền cho đến ngày nay. Chúng bao gồm các thành phần như: cam thảo, táo tàu, bạch phục linh, linh chi, nhân sâm… Ngoài khả năng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, thuốc bắc có tác dụng ức chế sự hình thành hắc tố melanin, nuôi dưỡng làn da sạm màu trở nên mềm mịn và sáng màu hơn, đồng thời giảm các dấu hiệu nếp nhăn, sạm nám. Đặc biệt, một số vị thuốc bắc còn giúp sản sinh collagen, kìm hãm quá trình lão hóa, làm da săn chắc, khỏe khoắn.

Bản chất của thuốc bắc là có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên có nhiều cơ sở lạm dụng điều này kinh doanh bất chính đã tung ra các loại bột tắm trắng thuốc bắc không rõ xuất xứ thêm vào các hóa chất lột tẩy, thành phần độc hại nhằm kiếm lời và thu hút khách hàng. Bởi vậy chị em nên thật sự sáng suốt khi lựa chọn phương pháp này làm đẹp.

Tắm trắng da toàn thân bằng đậu đỏ

Đậu đỏ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tắm trắng da tại nhà

Đậu đỏ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng tắm trắng da tại nhà

Đậu đỏ là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả. Loại hạt này chứa một hàm lượng lớn các loại vitamin E, B, C có công dụng lớn giúp da mịn màng, trắng sáng và ngăn chặn những tác nhân gây hại cho da như ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi. Bên cạnh đó, chúng còn thúc đẩy quá trình tái tạo, đào thải các tế bào chết nhanh hơn, làm trắng da hiệu quả.

Để đậu đỏ phát huy hết tác dụng, bạn nên kết hợp với các nguyên liệu khác như: cám gạo, các loại tinh dầu, nước cốt chanh…. Cách thực hiện rất đơn giản: Đậu đỏ nghiền nhuyễn, tiếp đến trộn với nước cốt chanh, dầu oliu theo tỉ lệ 3:1:1. Sau đó thoa hỗn hợp lên cơ thể, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu. Bước cuối cuối cùng rửa lại với nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm.

Tắm trắng da bằng toàn thân bằng phi thuyền

Phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại –  giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh, sâu hơn nhờ tác động nhiệt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn được kết hợp với bộ sản phẩm cao cấp Bellwave nhằm cải thiện làn da đẹp toàn diện lâu dài.

Hiện nay phương pháp tắm trắng phi thuyền đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình làm trắng da vượt trội đạt chuẩn an toàn, đội ngũ nhân viên kỹ thuật thực hiện chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, chế độ chăm sóc trước và sau tận tình, chu đáo.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp tắm trắng phi thuyền hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900558896, hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét