Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Bật mí bí quyết làm trắng da bằng cám gạo rẻ bèo

Bên cạnh sử dụng sữa tươi, nước cốt chanh hay hoa hồng, cám gạo cũng là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả, tiết kiệm được nhiều chị em lựa chọn. Vậy, cách làm trắng da bằng cám gạo thực hiện như thế nào?

Băn khoăn này hẳn được nhiều eva đặt ra bởi từ xa xưa, làn da trắng mịn vẫn luôn được coi là tiêu chuẩn thẩm mỹ bất biến mà mọi phái đẹp đều mong muốn được sở hữu. Nó không chỉ giúp cho phái đẹp thêm rạng ngời mà việc chọn lựa trang phục để khoe vóc dáng quyến rũ cũng đơn giản và tự tin hơn.

Làm đẹp da với cám gạo là liệu pháp được nhiều chị em tin chọn

Làm đẹp da với cám gạo là liệu pháp được nhiều chị em tin chọn

Trắng da nhờ cám gạo và trứng gà

Liệu pháp này áp dụng phù hợp cho mọi loại da, rất hiệu quả với những người có sắc tố da xỉn màu, kém sức sống. Theo đó, bạn chỉ cần dùng 2 thìa cám gạo nguyên chất trộn cùng lòng đỏ trứng gà. Có thể thêm chút mật ong và trộn đều. Sau khi làm sạch da với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở, hãy đắp sản phẩm vừa tạo lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút trước khi làm sạch da.

Làm trắng da bằng cám gạo + nước cốt chanh

Chanh giàu acid tự nhiên nên khi được kết hợp cùng cám gạo sẽ tăng cường hiệu quả làm sạch, tẩy tế bào chết trên da và thẩm thấu sâu, đẩy lùi sắc tố da thâm xỉn. Không chỉ vậy, việc đắp mặt với cám gạo trộn chanh tươi còn triệu tiêu vi khuẩn, ngăn chặn sự tích tụ gây mụn và kiểm soát nhờn hiệu quả trên da.

bat-mi-bi-quyet-lam-trang-da-bang-cam-gao-re-beo2

Cám gạo trộn cùng sữa tươi làm trắng như thế nào?

Sau khi làm sạch da, trộn đều cám gạo và sữa không đường lượng tương đương sau đó đắp hỗn hợp sệt lên da. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu sâu trong da, phát huy công dụng dưỡng da căng mịn sáng hồng. Duy trì 3 lần/ tuần để sớm cảm nhận được sự thay đổi.

Cám gạo nguyên chất

Dùng nguyên liệu này cho vào lượng nước vừa đủ để rửa mặt, khuấy đều sau đó lọc lấy nước. Sử dụng mỗi ngày, vào sáng và tối rồi để 15-20 phút sau lau lại da với nước mát. Có thể thêm vào nước rửa mặt vài giọt tinh dầu dừa hay oliu để da được dưỡng ẩm, mềm mại và cuốn hút hơn.

Bởi thành phần tự nhiên trong cám gạo có chứa hàm lượng Vitamin nhóm A, E cùng canxi, kali, chất béo omega 3… nên việc làm sạch da sẽ là điều không còn khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng. Tinh chất kháng viêm và acid tự nhiên có trong các loại nguyên liệu kết hợp cũng sẽ ngăn chặn sự lây lan và phát triển của các loại mụn trên da cũng như kích thích tái tạo tế bào mới cho da dần căng hồng, sáng trắng mịn màng.

Lựa chọn nguyên liệu nguyên chất để đảm bảo hiệu quả làm đẹp

Lựa chọn nguyên liệu nguyên chất để đảm bảo hiệu quả làm đẹp

Vốn là nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm tìm nhưng để có hiệu quả làm trắng da như mong muốn, mỗi cô nàng cần chọn cho mình nguồn cám gạo nguyên chất cũng như các nguyên liệu khác bảo đảm an toàn. Tốt nhất, hãy thử 1 lượng nhỏ sản phẩm làm đẹp vào cổ tay trước khi thoa lên toàn bộ mặt tránh mọi tình trạng mẩn đỏ, kích ứng không đáng có.

Tiện lợi thực hiện tại nhà nhưng tần suất và thời gian tiến hành cần được điều chỉnh cho hợp lý. Kết hợp với đó là những liệu pháp chăm sóc da tự nhiên: làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng… Đừng quên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt hợp lý. Ngủ đủ giấc cũng là thói quen có lợi cho sức khỏe và giúp da được căng hồng, mịn màng rạng rỡ.

Mong muốn có được làn da sáng mịn và khỏe đẹp từ bên trong, nhiều eva hiện nay đã tìm đến những công nghệ làm trắng da hiện đại. Tuy nhiên, cần dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn cho mình thương hiệu uy tín để tránh mọi nguy cơ tổn hại cho làn da bởi có không ít trường hợp khách hàng “tiền mất tật mang” khi vội vàng lựa chọn những cơ sở làm đẹp giá rẻ, không uy tín.

Làm trắng da tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng chọn lựa và đánh giá tích cực

Làm trắng da tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng chọn lựa và đánh giá tích cực

Thu Cúc Clinics có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da được đông đảo khách hàng tin chọn. Tại đây hiện cung cấp đa dạng phương pháp: làm trắng da bằng bột ngọc trai, collagen hay tiên tiến hơn và tắm trắng phi thuyền – sự kết hợp của máy móc tối tân cùng sản phẩm làm đẹp da cao cấp được ứng dụng độc quyền. Thực hiện đúng liệu trình tư vấn của các chuyên da, làn da căng mịn, sáng hồng rạng rỡ giờ đã không còn là niềm mong ước quá đỗi xa vời.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét