Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

“Xóa sổ” mụn ngay với chi phí “cực hời” nhân dịp khai trương

Nhân dịp ra mắt “đứa con tinh thần” đầu tiên tại thành phố Tuyên Quang vào ngày 06.01 tới đây, Thu Cúc Clinics TẶNG NGAY 50% chi phí trị mụn dành cho học sinh, sinh viên cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Thật hiếm có ai trải qua tuổi học trò mà không bị mụn trứng cá “ghé thăm”. Bởi lẽ bước vào giai đoạn dậy thì, cơ thể diễn ra sự thay đổi mạnh mẽ về thể chất và tâm sinh lý. Nội tiết tố bị xáo trộn đột ngột là lý do chính dẫn đến sự tăng sinh hoạt động của các tuyến bã nhờn, hình thành mụn. Đặc biệt, ở giai đoạn “mới lớn”, hầu hết các cô bé cậu bé chưa trang bị cho mình đầy đủ các kiến thức chăm sóc da, bảo vệ làn da nhạy cảm trước những tác nhân từ môi trường như vi khuẩn, khói bụi, ánh nắng mặt trời… Cộng với đó, áp lực thi cử, thói quen thức khuya, chế độ ăn uống không đủ chất… “góp phần”” khiến mụn trứng cá “hoành hành”, lây lan nhanh khó kiểm soát rồi tái phát nhiều lần.

xoa-so-mun-ngay-voi-chi-phi-cuc-hoi-nhan-dip-khai-truong

Mụn là nỗi lo hàng đầu của hầu hết bạn trẻ

Mụn trứng cá – Vì sao trị mãi không khỏi?

Điều trị mụn trứng cá là một chặng đường dài, gian nan và đòi hỏi sự kiên trì. Các phương pháp như dùng mẹo tự nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc nội tiết đã không còn xa lạ với những tín đồ teen trị mụn. Tuy nhiên không ít bạn trẻ vì nóng lòng muốn mụn biến mất nhanh cộng với thiếu kiến thức dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. Bên cạnh đó, việc thiếu kiên trì đối với một phương pháp cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến các bạn teen mãi sống trong nỗi mặc cảm về mụn như câu chuyện của bạn Ngọc Huyền, 22 tuổi, Hà Nội dưới đây.

xoa-so-mun-ngay-voi-chi-phi-cuc-hoi-nhan-dip-khai-truong-jpg1

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên là giải pháp trị mụn nhiều người áp dụng

“Mình từng là người sống trong nỗi ám ảnh về mụn nhiều năm liền. Bạn có thể tưởng tượng cảm giác tồi tệ khi một sáng thức giấc khuôn mặt vốn mịn màng bỗng chốc chi chít mụn mẩn đỏ. Quá nóng lòng muốn mụn biến mất và thiếu kiên nhẫn là sai lầm lớn của mình. Mình đã tìm mua nhiều loại kem trị mụn, cứ thấy kem nào được “review” tốt là mình tìm cho bằng được. Nhưng sau 2 3 ngày thấy không hiệu quả, mình lại bỏ sang loại khác. Mấy năm ròng loay hoay trong chặng đường trị mụn, đôi lúc mình cảm thấy nản và thất vọng vô cùng. Ai mách gì mình cũng thử qua, từ việc dùng chanh, nghệ, nha đam hay uống thuốc nội tiết, thực phẩm chức năng”.

Bạn Huyền chia sẻ thêm: “Công cuộc trị mụn của mình có hy vọng mới khi biết đến Thu Cúc Clinics. Một vài người bạn nói đã trị mụn ở đây thành công, bán tín bán nghi mình đến Thu Cúc Clinics để tư vấn. Sau khi bác sĩ thăm khám, mình được giới thiệu về công nghệ trị mụn bằng Blue Light. Ngay sau lần đầu trị đầu tiên, tình trạng mụn đã được cải thiện khả quan. Mình đã kiên trì thực hiện đủ liệu trình. Giờ đây, làn da đã không còn mụn, mịn màng khiến mình rất hài lòng”.

xoa-so-mun-ngay-voi-chi-phi-cuc-hoi-nhan-dip-khai-truong-jpg3

Khách hàng được tư vấn trị mụn tại Thu Cúc Clinics

Nhân dịp khai trương, Thu Cúc Clinic Tuyên Quang TẶNG NGAY 50% chi phí trị mụn cho học sinh sinh viên

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các eva, hệ thống Thu Cúc CLinics cho ra mắt “đứa con tinh thần” đầu tiên tại Tuyên Quang vào ngày 06.01 tới đây tại địa chỉ: Số 26, đường 17/8, tổ 17, phường Minh Xuân, Tp Tuyên Quang. Đến với Thu Cúc Clinic Tuyên Quang nhân dịp khai trương, bạn được TẶNG NGAY 50% chi phí dịch vụ trị mụn đối với học sinh, sinh viên. Ngoài ra còn vô vàn những ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón phái đẹp. Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội này, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được hỗ trợ trực tiếp và đặt lịch nhanh chóng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét