Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tắm trắng xong có bị đen lại không?

Tắm trắng xong có bị đen lại không? Chăm sóc da như thế nào để giữ hiệu quả dài lâu? Đó là những thắc mắc phổ biến của các chị em khi quyết định làm trắng da toàn thân.

Bên cạnh việc tìm kiếm cho mình giải pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả, tắm trắng xong có bị đen lại không còn phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc và bảo vệ làn da của mỗi người.

Để bảo vệ kết quả làm trắng và không để bị đen lại, bạn cần chăm chút hơn cho làn da.

Để bảo vệ kết quả làm trắng và không để bị đen lại, bạn cần chăm chút hơn cho làn da.

Cho dù bạn lựa chọn cho mình cách tắm trắng tại nhà hay spa, dùng nguyên liệu tự nhiên hay sản phẩm đặc trị… thì làn da sau khi tắm trắng cũng trở nên mỏng yếu và rất dễ bị bắt nắng, việc chăm sóc da lúc này cũng chặt chẽ và cầu kỳ hơn. Để tắm trắng xong không bị đen lại, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

Chống nắng cẩn thận cho da

Là một bước bảo vệ da mỗi ngày không thể bỏ qua, công cuộc chống nắng sau khi tắm trắng càng phải được thực hiện như một bước bắt buộc, bởi lúc này lớp bảo vệ da ngoài cùng đã mỏng bớt hoặc bị loại bỏ. Trước khi ra ngoài, hãy chọn kem chống nắng loại tốt với chỉ số SPF trên 30 và mặc quần áo che nắng như mũ, găng tay, khẩu trang… Nếu có thể, hãy hạn chế ra ngoài vào thời điểm mặt trời hoạt động mạnh (thường là 10:00 – 15:00). Cần nhớ rằng tắm trắng xong có bị đen lại không phụ thuộc chủ yếu vào việc bạn chống nắng cho da sau khi tắm trắng như thế nào.

Dưỡng ẩm cho da

Đừng chỉ dưỡng ẩm cho mỗi mặt, bạn nên dùng sản phẩm dưỡng cho toàn thân để da luôn trắng sáng, khỏe mạnh.

Đừng chỉ dưỡng ẩm cho mỗi mặt, bạn nên dùng sản phẩm dưỡng cho toàn thân để da luôn trắng sáng, khỏe mạnh.

Sau khi tắm trắng, da có nhu cầu được cấp ẩm nuôi dưỡng tăng cường hơn trước. Chính vì vậy, bạn cần dùng loại kem dưỡng dịu nhẹ để thoa lên da sau khi tắm trắng. Duy trì bước này trong chu trình chăm sóc da hàng ngày để giữ cho da luôn khỏe mạnh, rạng rỡ. Rất nhiều chị em băn khoăn tắm trắng xong có bị đen lại không, nhưng lại thiếu sự quan tâm đúng mực với các bước dưỡng ẩm và dưỡng trắng, khiến bề mặt da dần trở nên khô và thâm sạm.

Tuân thủ chỉ dẫn

Một số các phương pháp tắm trắng yêu cầu làn da  phải được chăm sóc đặc biệt cẩn thận, nhất là các phương pháp điều trị sử dụng hóa chất có tính lột tẩy mạnh. Để tránh bất kỳ tác dụng phụ có thể xảy ra và đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên làm chính xác theo chỉ dẫn. Nếu có trường hợp bất thường, bất kể là bạn tắm trắng tại các spa hay tự tắm trắng tại nhà, bạn cần sớm đến gặp chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu các sớm càng tốt. Tránh tiếp xúc với da mặt ngay sau điều trị.

Hạn chế các tiếp xúc với da

Sau khi tắm trắng, da đã được làm sạch sâu nên không cần phải tắm lại trong vòng 1 ngày. Nếu cần thiết, bạn chỉ nên dùng sữa tắm trẻ em để làm sạch cơ thể.

Sau khi tắm trắng, bạn chỉ nên dùng sữa tắm trẻ em để làm sạch cơ thể.

Trong vòng 1 ngày sau khi tắm trắng, bạn không nên sử dụng xà phòng, sữa tắm hay nước quá nóng hoặc quá lạnh. Lúc này, da đã được làm sạch sâu và các sản phẩm trên có thể gây kích ứng, mẩn ngứa cho da. Nếu cần thiết, bạn  nên tham khảo ý kiến chuyên gia và chọn loại sữa tắm dịu nhẹ dành cho trẻ em.

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ cùng sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, các phương pháp tắm trắng ngày càng trở nên an toàn và nhanh chóng hơn, giúp bạn sớm sở hữu làn da như mong muốn. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ bảo vệ và chăm sóc da cẩn thận sau điều trị để giữ da luôn sáng đẹp không tì vết.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics.

Bên cạnh đó, nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp làm đẹp an toàn cho mình thì tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng cho bạn. Với dòng sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu Bellewave (Đức) và sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại, làn da sẽ trở nên bật tone nhanh chóng mà không cần phải lột tẩy, bào mòn da. Với phương pháp này, việc chăm sóc và bảo vệ da cũng đơn giản hơn rất nhiều so với những giải pháp lột tẩy, bào mòn da. Nhờ đó, các chị em cũng không cần phải quá băn khoăn tắm trắng xong có bị đen lại không.

Cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ tắm trắng hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét