Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu

Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu tiền là câu hỏi chung của rất nhiều chị em, nhất là khi Tết đang đến gần với rất nhiều khoản chi tiêu cần phải cân nhắc, trong đó nhu cầu chính đáng này cũng thể bỏ qua.

Chia sẻ về vấn đề trên, chị Bích Loan (Nhân viên bán hàng, Hà Nội) cho hay: “Mình rất muốn đi tắm trắng, cải thiện làn da bánh mật mà cuối năm rồi thấy e ngại nhiều khoản: nào là quà cáp các bên, nào là sắm sửa, trang hoàng nhà cửa, quần áo mới cho các con… Mấy bữa nay nghe nói Thu Cúc Clinics có khuyến mại khủng nhân dịp Giáng sinh, năm mới, mình vui lắm: chẳng mấy khi được làm đẹp cao cấp với mức “giá hời” ở thương hiệu lớn”.

Chia sẻ của chị Bích Loan cũng chính là chia sẻ của không ít chị em hiện nay. Thay lời tri ân khách hàng cũng như nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến gần hơn với mọi khách hàng, Thu Cúc Clinics đang áp dụng khuyến mãi cực hấp dẫn cho tất cả các dịch vụ. Riêng với tắm trắng phi thuyền, chị em được tặng ngay 50% cho lần áp dụng đầu tiên – giá gốc 3.500.000 VNĐ/lần và nhiều hơn thế.

tam-trang-toan-than-gia-bao-tien

Sở hữu làn da trắng sứ ngọc ngà là mơ ước của rất nhiều chị em.

Tham khảo gói ưu đãi này, tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu chắc chắn sẽ không còn khiến các chị em phải đắn đo, cân nhắc giữa khoản làm đẹp dành riêng cho bản thân và các khoản chi tiêu cho cả gia đình. Bởi vì, không chỉ được tắm trắng với khuyến mãi siêu khủng, chị em còn được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, cảm nhận làn da trắng sáng tức thì và trẻ hóa lâu dài mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn.

Khắc phục tất cả những nhược điểm còn tồn tại từ các phương pháp tắm trắng trước đây như gây hiện tượng bào mòn, lột tẩy, vàng lông… tắm trắng phi thuyền mang lại hiệu quả siêu vượt trội. Kết hợp làm đẹp từ chiết xuất thiên nhiên và công nghệ cao, dịch vụ này giúp da thẩm thấu đến 3 loại vitamin C tinh khiết, hòa tan, cải thiện sắc tố da, ức chế sự hình thành vết nâu đen, đốm sẫm màu và tăng cường sức đề kháng cho da sáng khỏe từ bên trong.

tam-trang-toan-than-gia-bao-tien

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Để hiểu hơn về dịch vụ tắm trắng phi thuyền, phái đẹp có thể tham khảo các bước thực hiện trong toàn bộ quy trình qua những bước ảnh dưới đây:

tam-trang-toan-than-gia-bao-tien

Đầu tiên khách hàng được thăm khám, tư vấn tỉ mỉ về phương pháp, sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

tam-trang-toan-than-gia-bao-tien

Tiếp theo là bước tẩy da chết, ủ trong máy phi thuyền để loại bỏ lớp sừng già cỗi, vi khuẩn, bụi bẩn cho lỗ chân lông thông thoáng, da có thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất được đưa vào.

Sau bước làm sạch, làn da được đắp mặt nạ dưỡng trắng, ủ trong máy phi thuyền, mau chóng bật tông màu.

Sau bước làm sạch, làn da được đắp mặt nạ dưỡng trắng, ủ trong máy phi thuyền, mau chóng bật tông màu.

tam-trang-toan-than-gia-bao-tien

Sau bước làm sạch, làn da được đắp mặt nạ dưỡng trắng, ủ trong máy phi thuyền, mau chóng bật tông màu.

Cuối cùng, khách hàng được thoa kem massage và kem chống nắng bảo vệ - tập trung ở những vùng da tiếp xúc chủ yếu với ánh nắng mặt trời.

Cuối cùng, khách hàng được thoa kem massage và kem chống nắng bảo vệ – tập trung ở những vùng da tiếp xúc chủ yếu với ánh nắng mặt trời.

tam-trang-toan-than-gia-bao-tien

Chia sẻ cảm nhận ngay sau tắm trắng, bạn Ngọc Linh cho biết: “Ngay từ lúc tẩy da chết, mình không hề thấy có cảm giác châm chích, khó chịu trên bề mặt da. Và khi ra khỏi máy phi thuyền, làn da như được thay mới, trắng sáng mịn màng khiến mình rất bất ngờ”.

Để đạt kết quả như mong muốn sau tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics, các chị em cần chú ý chăm sóc da theo đúng hưỡng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ: kết hợp dùng tinh chất làm sáng da và tinh dầu Argan cao cấp tại nhà, uống đủ nước, tăng cường rau xanh, hoa quả tươi và các thực phẩm giàu chất béo không no, vitamin A, C, E… chống oxy hóa, dưỡng da trắng mềm mịn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hay vẫn còn băn khoăn tắm trắng toàn thân giá bao tiền, các chị em liên hệ tổng đài 1900 5588 96, chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời. Và đừng quên ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ dành cho những khách hàng nhanh tay, đăng ký sớm nhất có thể để làm đẹp da không lo về giá phái đẹp nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét