Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cách trị mụn bọc sưng tấy

Ứng dụng công nghệ BlueLight được đánh giá là cách trị mụn bọc sưng tấy hiệu quả nhất, nhanh nhất hiện nay.

Mụn bọc khi đã sưng tấy sẽ đồng nghĩa với việc chúng bị viêm nhiễm rất nặng, thường gây cảm giác đau nhức trên bề mặt da và sau đó là để lại vết thâm sẹo, rất khó phục hồi. Theo kinh nghiệm dân gian, các khổ chủ có thể dùng tỏi, mật ong, nha đam để diệt khuẩn, làm dịu da và se đầu mụn. Nhưng để loại bỏ nhân mụn bên trong cũng như triệt tiêu vi khuẩn đã xâm nhập sâu dưới lớp tế bào da, nhất định cần đến sự can thiệp của công nghệ BlueLight hiện đại.

Cách trị mụn bọc sưng tấy

Mụn bọc sưng tấy gây cảm giác đau rát và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ làn da.

Nguyên lý trị mụn bọc sưng tấy của công nghệ BlueLight

Công nghệ BlueLight có khả năng phát ra các ánh sáng với các màu sắc, tần số, bước sóng khác nhau. Trong điều trị mụn bọc sưng tấy, 2 ánh sáng xanh và đỏ sẽ phát huy tác dụng triệt tiêu vi khuẩn, ngăn ngừa sự lan phát sang các vùng chưa nhiễm khuẩn, ức chế sự hình thành vết thâm sẹo do mụn để lại và giảm hiện tượng sưng tấy gây đau nhức, kích thích da tự lành thương. Sau mỗi lần ứng dụng công nghệ BlueLight, da sẽ dịu dần và sáng mịn màng, mụn không có cơ hội xuất hiện và bùng phát trên diện rộng.

Quy trình trị mụn bọc sưng tấy bằng công nghệ BlueLight

Với cách trị mụn bọc sưng tấy bằng công nghệ BlueLight, các khổ chủ sẽ trải qua tuần tự các bước sau:

Cách trị mụn bọc sưng tấy

Bước thăm khám, xác định mức độ sưng viêm của các nốt mụn, từ đó đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

Cách trị mụn bọc sưng tấy

Làm sạch với sản phẩm dành cho da dầu mụn có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, thân thiện, làm dịu da.

Cách trị mụn bọc sưng tấy

Xông hơi, hút dầu, nặn hết mủ và máu đen trong bọc mụn sưng tấy với dụng cụ đã vô trùng, tránh tình trạng viêm nhiễm sang các vùng khác.

Cách trị mụn bọc sưng tấy

Chiếu ánh sáng BlueLight trực tiếp vào vùng cần điều trị để triệt tiêu vi khuẩn ẩn sâu trong các nang lông, làm se đầu mụn, cho da nhanh lành thương.

Chăm sóc sau áp dụng cách trị mụn bọc bằng công nghệ BlueLight

Để da mau phục hồi cũng như tránh sự xuất hiện trở lại của mụn, vết thâm mụn sau đó, các khổ chủ cần lưu ý một số hướng dẫn sau:

– Giữ vệ sinh da mặt sạch sẽ với các sản phẩm làm sạch có chứa thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, tiêu biểu như dòng Daily Ritual: Gel rửa mặt Pure – Pure Cleansing Gel (thương hiệu Bioline Jato – Ý).

– Uống đủ nước để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kiểm soát sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn dưới da – một trong những nguyên nhân gây mụn.

– Tăng cường ăn rau xanh, hoa quả tươi, bổ sung vitamin và các dưỡng chất cần thiết tăng cường sức đề kháng, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe.

– Kiêng ăn đồ cay nóng, các loại đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, cafe… và duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, hạn chế tối đa tình trạng căng thẳng, stress.

– Sử dụng thuốc chống viêm nhiễm theo chỉ định của bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ.

Cách trị mụn bọc sưng tấy

Ứng dụng công nghệ BlueLight được đánh giá là cách trị mụn bọc sưng tấy tốt nhất hiện nay, làm hài lòng mọi khách hàng. (Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc cơ địa mỗi người).

Và thêm một nguyên tắc không thể bỏ qua cho những ai đang trị mụn bọc sưng tấy bằng công nghệ BlueLight đó là tuân thủ đúng liệu trình, số buổi điều trị (khoảng 4 – 6 buổi, tùy trường hợp cụ thể). Các khổ chủ không nên chủ quan thấy da đã sáng mịn tự nhiên từ lần đầu chiếu BlueLight mà ngắt quãng, bỏ giữa chừng, tránh kéo dài thời gian điều trị cũng như tạo cơ hội cho mụn tái xuất.

Nếu còn thắc mắc gì về cách trị mụn bọc sưng tấy bằng công nghệ BlueLight, mời bạn liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để nhận tư vấn cụ thể. Hoặc truy cập website  để cập nhật mọi thông tin

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét